Xôn xao chuyện con dâu giận bố mẹ chồng, bỏ cả bữa cơm vì bị ăn mất miếng thịt nạc trong tủ lạnh

Mới đây, một nàng dâu ấm ức vì bố mẹ chồng ăn mất miếng thịt nạc của mình nên đã kể câu chuyện này trên 1 diễn đàn chuyên dành cho hội chị em để xả giận.

Một tài khoản facebook chia sẻ chuyện mình mua miếng thịt lợn nạc bỏ vào tủ lạnh, đến tối đi làm về đã thấy miếng thịt biến mất tiêu. Biết bố mẹ chồng đã ăn thịt của mình nên cô nàng quay ra ấm ức, tức tối vì cho rằng "ông bà ăn hết phần con cháu".

Câu chuyện mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu thì thời nào cũng có. Nhiều cô con dâu thường kể lể với nhau về người mẹ chồng khó tính, xét nét, ngược lại cũng có không ít bà mẹ chồng phải chịu đựng 1 nàng dâu chẳng hề biết điều.

Mới đây, một nàng dâu ấm ức vì bố mẹ chồng ăn mất miếng thịt nạc của mình nên đã kể câu chuyện này trên 1 diễn đàn chuyên dành cho hội chị em để xả giận. Câu chuyện nhanh chóng tạo nên một làn sóng tranh cãi, không ít ý kiến "ném đá" ngược lại người kể chuyện.

Cô nàng kể trên mạng xã hội như sau: "Mọi người cho em xin ý kiến với ạ, em làm vậy có ích kỷ không ạ?

Chuyện là thế này, hôm qua em có đi chợ mua ít thịt lợn về để trong tủ lạnh để hôm nào đi làm về muộn lấy ra nấu. Thế mà hôm nay đi làm về không thấy đâu. 

Em gọi hỏi chồng thì chồng bảo không biết. Hỏi mẹ chồng thì bà bảo nó (người chồng - PV) bảo tao lấy mà nấu trong khi chồng mình không biết gì cả. Trong tủ còn 1 miếng nhưng nhiều mỡ, chồng em không ăn mỡ nên em không nấu mà mua miếng khác.

Xôn xao chuyện con dâu giận bố mẹ chồng, bỏ cả bữa cơm vì bị ăn mất miếng thịt nạc trong tủ lạnh - Ảnh 1.

Hình minh họa

Như người ta thì bà ở nhà đi mua về mà ăn cũng được hay thấy có vậy thì để cho con nó ăn, em đi làm 8h30 mới về lúc đó người ta bán gì nữa. Bà không cần biết con nó ăn gì hay không hay còn tiền để mua không, lấy luôn miếng thịt nạc ngon nhất để nấu cho 2 ông bà ăn còn miếng mỡ kia để lại cho em, tức không chịu nổi. Sao bà không chịu khó ăn miếng thịt mỡ đó còn miếng kia để cho con cháu ăn, mà đồ ăn em ở nhà riêng rồi nên em mua mà có phải bà mua đâu? Chỉ biết mình được cái ngon cái xịn đã còn ai thế nào không quan tâm. Lại còn bảo thôi chịu khó ăn miếng đó đi rồi mai mua cái khác, đúng là ăn hết phần con cháu! Làm như bà mua rồi mình đi xin ý, hôm nay em tức không thèm ăn cơm nữa.

Em cũng không thèm nói gì nữa, có lẽ bà đang trông con cho em nên thích sao cũng được. Mà có phải trông không đâu, một tháng em cung cấp tiền đầy đủ và thi thoảng còn mua vặt cho nữa, bà chỉ biết miệng bà ý thôi...".

Xôn xao chuyện con dâu giận bố mẹ chồng, bỏ cả bữa cơm vì bị ăn mất miếng thịt nạc trong tủ lạnh - Ảnh 2.

Bài đăng của nàng dâu trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình.

Có thể tóm tắt như sau: Cô nàng có mua miếng thịt nạc để trong tủ lạnh, tối đi làm về muộn thì bố mẹ chồng đã lấy ra nấu ăn, chỉ để lại miếng thịt mỡ. Bực tức vì đã đi làm về muộn, hàng chợ chẳng còn ai bán mà lại bị ăn mất thịt nên cô nàng  đã vùng vằng bỏ cơm, mặt nặng mày nhẹ với mẹ chồng. Nàng này cho biết mình đã ở riêng, thịt cũng là do mình mua, bố mẹ chồng ở nhà ăn mất thịt như thế "đúng là ăn hết phần con cháu".

Sau khi chia sẻ câu chuyện này, rất nhiều chị em đã lao vào chê trách cô gái vì cho rằng cô nàng quá tính toán, so đo với mẹ chồng. Mỗi người thêm một lời chê trách đến nỗi nàng dâu kia đã phải xóa luôn bài đăng chỉ sau 10 phút post lên. Thế nhưng đã có người chụp lại được màn hình và repost, khiến câu chuyện lại trở thành chủ đề bàn tán tiếp tục trên mạng.

Chị Q.A bức xúc: "Chỉ là 1 miếng thịt thôi mà, không ăn cái này thì ăn cái khác, tại sao có thể vì 1 miếng thịt mà nặng nhẹ với mẹ chồng như thế. Bố mẹ chồng còn ở nhà bế con cho cơ mà, mẹ này sao kỳ cục quá".

"Bạn nói tối muộn không mua được thịt thì có thể ra hàng tạp hóa để mua trứng mà. Bà ở nhà không biết nên lấy thịt nấu ăn, có miếng thịt thôi đủ chứng tỏ bạn quá keo kiệt, tệ bạc với bố mẹ chồng" - chị T.Y đồng ý kiến.

Theo Helino

bố mẹ chồng

nàng dâu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.