Xôn xao clip bắt quả tang chồng dẫn ‘vợ của bạn thân’ vào nhà nghỉ kỷ niệm…. 3 năm ngoại tình

Vào nhà nghỉ kỷ niệm 3 năm quan hệ lén lút, cặp tình nhân bị người thân phát hiện, bắt quả tang. Oái oăm thay, kẻ "cắm sừng" trong mối quan hệ ngoài luồng này lại chính là... bạn thân của chồng?!.

Vào nhà nghỉ kỷ niệm 3 năm quan hệ lén lút, cặp tình nhân bị người thân phát hiện, bắt quả tang. Oái oăm thay, kẻ "cắm sừng" trong mối quan hệ ngoài luồng này lại chính là... bạn thân của chồng?!.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải clip kèm theo hình ảnh về sự việc chồng bắt quả tang vợ đi nhà nghỉ với bạn thân của mình. Sự việc xảy ra ở Yên Bái và nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.

Câu chuyện được chia sẻ như sau: “Cô vợ đi với nhân tình vào nhà nghỉ để kỷ niệm 3 năm yêu nhau thì bị chồng bắt tại trận. Còn người tình không phải ai xa lạ lại chính là bạn thân của anh chồng”.

Sau khi clip kèm theo hình ảnh được đăng tải, rất nhiều người chỉ trích cô vợ và nhân tình làm những việc trái với đạo đức, luân thường đạo lý. Đồng thời, mọi người cũng chia sẻ với anh chồng bị vợ “cắm sừng”.

Xôn xao clip bắt quả tang chồng dẫn ‘vợ của bạn thân’ vào nhà nghỉ kỷ niệm…. 3 năm ngoại tình - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ gây "bão" trên mạng xã hội.

Trước sự việc trên, PV đã liên hệ với chị Mai (trú tại Yên Bái) - người quay clip và đăng tải lên mạng. Chị Mai cho biết, chị là vợ của nhân vật chính trong clip bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với nhân tình.

Trước đó, ngày 7/12, chị Mai cùng anh Kiên (chồng của Nga) theo dõi và bắt gặp cảnh Nga vào nhà nghỉ với chồng chị Mai. Bị phát hiện, chồng chị Mai bỏ chạy, để lại xe máy. Nga bị bắt tại trận và xảy ra cãi vã với chồng.

“Tôi không ngờ chồng tôi và chồng cô ấy là bạn thân, ăn cơm mòn đũa mòn bát nhà nhau mà cả hai lại làm vậy. Hôm tôi bắt quả tang chồng tôi vào nhà nghỉ với Nga, sau đó kiểm tra tin nhắn mới biết đó là ngày kỷ niệm tròn 3 năm 2 người họ yêu nhau”, chị Mai bức xúc.

Chị Mai cho biết sự việc bắt nguồn từ cách đây vài năm, chị nghi ngờ chồng ngoại tình với Nga nên để ý theo dõi. 

Thời gian gần đây, chồng chị Mai càng ngày càng thể hiện rõ chuyện ngoại tình nên chị đã bàn với anh Kiên quyết tâm “mật phục”, dùng công nghệ hiện đại để lấy bằng chứng chứng minh khiến họ không thể chối cãi.

“Cách đây 2 tháng, tôi bỏ ra gần 2 triệu đồng lắp chip định vị vào xe máy theo dõi hành tung của chồng. Tuy nhiên, chồng tôi đi làm suốt, không có lúc nào ở nhà nên không lấy xe được. Bởi vậy tôi đã liên kết với chồng của Nga, gắn chip định vị vào xe máy cô ấy”, chị Mai kể lại.

Sau khi phối hợp gắn định vị theo dõi, chị Mai và chồng của Nga nắm rõ cặp nhân tình trên đi đâu, làm gì.

Chị Mai nói: “Lắp xong tôi biết được lịch trình của họ đi với nhau bao nhiêu lần. Có tuần họ gặp nhau 3 lần, có tuần 4 lần. Lúc đó, tôi muốn bắt tận tay luôn nhưng chồng của Nga cứ khuyên bảo để thêm thời gian nữa… và đến bây giờ mới bắt được quả tang”.

Xôn xao clip bắt quả tang chồng dẫn ‘vợ của bạn thân’ vào nhà nghỉ kỷ niệm…. 3 năm ngoại tình - Ảnh 2.

Hình ảnh vợ bắt quả tang chồng trong nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Khi mọi việc vỡ lở, chồng chị Mai không ăn năn hối lỗi mà ngược lại vẫn chối cãi và cho rằng chiếc xe máy ở nhà nghỉ hôm đó là anh ta cho một người bạn khác mượn. Chị Mai tìm đến người bạn như lời chồng nói để kiểm chứng thì được xác nhận người bạn này hoàn toàn không mượn xe.

Dù bị bắt quả tang cặp đôi ngoại tình nhưng chồng của Nga không cho chị Mai làm lớn chuyện. “Bực tức với thái độ của chồng tôi và Nga, tôi có đăng tải clip lên mạng xã hội để vạch mặt họ. Tuy nhiên, sau khi clip đăng tải, chồng lại đánh tôi, yêu cầu xóa clip, gỡ bài xuống và nói đó chỉ là hiểu lầm”, chị Mai chia sẻ.

 ***Tên nhân vật trong bài viết đã được thay đổi.

Theo Saostar


bạn thân của chồng

bắt quả tang ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.