Yêu cầu của anh chàng trong quán phở gây tranh cãi quyết liệt trên mạng xã hội

Vô tư mượn bát và chia phần phở cho chó ăn cùng, nam thanh niên đã khiến dân mạng thực sự tức giận.

Vô tư mượn bát và chia phần phở cho chó ăn cùng, nam thanh niên đã khiến dân mạng thực sự tức giận.

Câu chuyện về chàng trai có hành động gây tranh cãi quyết liệt trên mạng xã hội trong ngày cuối tuần được kể lại như thế này: 

"Biết là các bạn yêu chó, coi chó như con...mình cũng thích chó, chẳng ghét gì hết. Nhưng thật sự sợ với một anh chàng đi ăn phở xin cái bát khác múc phở sang cho chó ăn.

Mình vừa gọi bát phở mà thấy thế đứng dậy đi luôn không ăn nữa vì biết đâu mình cũng đang vô tình ăn phải cái bát của chó từng ăn rồi.

Nhà mình bán hàng, ai xin bát cho chó ăn nhất quyết không cho dù khách thái độ. Chó là chó, người là người. Chó có thể ăn bát của người nhưng người làm sao lại ăn bát của chó được. Sẽ không ăn phở ở đây nữa dù rất thích".

Đó là câu chuyện do facebook N.X.T.L kể lại.

Yêu cầu của anh chàng trong quán phở gây tranh cãi quyết liệt trên mạng xã hội - Ảnh 1.

Nam thanh niên mượn bát chia phở cho chó ăn.

Lời kể của T.L khiến dân mạng lại có nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc có nên để chú chó ăn trong một cái bát bình thường tại những quán ăn, nhà hàng như thế không.

"Thú cưng của riêng các bạn nhưng nó chẳng phải của chung tất cả mọi người. Anh kia cho nó ăn trong bát phở bình thường như thế người ta nhìn thấy đúng là đủ ghê rồi", một dân mạng lên tiếng.

"Cứ thử tưởng tượng xem sau khi chứng kiến việc đó, sau này bạn nữ ấy có đến ăn phở cũng bị ám ảnh, chẳng ngon miệng được", một dân mạng khác nhận xét.

Yêu cầu của anh chàng trong quán phở gây tranh cãi quyết liệt trên mạng xã hội - Ảnh 2.

Trước đó, sự việc chó được uống chung cốc cà phê cũng gây tranh cãi.

Ngoài nam thanh niên vô tư chia phở cho thú cưng, dân mạng cũng trách quán phở quá dễ tính. Nhiều người cho rằng chỉ nguyên phản ứng của cô gái thôi cũng thể hiện rõ khác hàng khác sẽ như thế nào khi chứng kiến cảnh trên.

Theo Thế giới trẻ


chú chó

dân mạng tranh cãi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.