Yêu nhau bao lâu, đến khi tin tưởng trao thân, cô nàng bị chia tay ngay hôm sau vì ngực lép

Câu chuyện về một cô gái bị bạn trai thẳng thừng chia tay trong phút chốc chỉ vì vòng một khiêm tốn sẽ là một minh chứng sống cho việc ngoại hình đóng vai trò là số 1 trong tình yêu, khiến cho không ít các chị em ngực lép khác phải đau lòng thay.

Câu chuyện về một cô gái bị bạn trai thẳng thừng chia tay trong phút chốc chỉ vì vòng một khiêm tốn sẽ là một minh chứng sống cho việc ngoại hình đóng vai trò là số 1 trong tình yêu, khiến cho không ít các chị em ngực lép khác phải đau lòng thay.

Tình yêu quả thật muôn màu muôn vẻ. Người ta có nhiều lý do để đến với nhau nhưng cũng có vô số lý do để chia tay. Trong đó, có cả những lý do ngay cả nhân vật chính cũng không hiểu nổi.

Câu chuyện dưới đây về một cô gái bị vụt mất cơ hội thoát kiếp FA trong phút chốc chỉ vì vòng một khiêm tốn sẽ là một minh chứng cho việc ngoại hình đóng vai trò là số 1 trong tình yêu, khiến cho không ít các chị em đồng cảnh khác phải đau lòng.

Tại một group kín dành cho các bạn trẻ trên mạng xã hội, một tài khoản Facebook cá nhân có tên A.N chia sẻ câu chuyện bị người yêu đòi chia tay thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Lý do chia tay hết sức vô lý chỉ vì người bạn gái không sở hữu gò bồng đảo căng tràn, nóng bỏng.

A.N viết: "Sự thật là em không còn tin vào đàn ông nữa! Nếu ai cho đây là bài viết khiếm nhã thì có thể bỏ qua, vì em muốn biết, nếu mấy chị mà là con trai, đàn ông, thì mấy chị thấy hình bên dưới sẽ cảm thấy thế nào?

Cách đây một tuần, em với bạn trai chia tay ngay sau khi ân ái với nhau. Lý do thì anh ấy không nói ra, nhưng em nghe được là, tại em không có ngực, giống y như thằng đàn ông, không có cảm giác gì.

Nghe xong, em thấy tủi thân và căm ghét mình lắm. Em chỉ được mặt trông được, tính tình tốt, còn lại...

Khi chia tay anh ấy chỉ nói với em một câu là: ''Hãy để người khác biết ngay từ đầu còn tránh, chứ làm vậy người khổ là em thôi, anh xin lỗi".

Em có hỏi ý anh ấy là gì, nhưng anh ấy không nói ra, dù gì em cũng hiểu ra vấn đề. Đây là tình đầu của em nhưng em sẽ không còn dám yêu ai nữa và thấy ghét chính mình lắm, không tin vào đàn ông nữa.

Chính em cũng không hiểu vì sao em lại không bằng, không giống như những người con gái khác. Đau, xấu hổ, tự ti".

Yêu nhau bao lâu, đến khi tin tưởng trao thân, cô nàng bị chia tay ngay hôm sau vì ngực lép-1

Lời tâm sự của cô bạn gái gặp tình huống trớ trêu.

Câu chuyện tình cảm "khó đỡ" này xoay quanh hai nhân vật.

Theo lời cô gái kể lại, cô và bạn trai đã có tình cảm rất tốt, tuy nhiên cách đây một tuần, sau buổi "khám phá cơ thể nhau'', bạn trai bỗng nhiên thay đổi hẳn thái độ, dửng dưng với cô và nói chia tay kèm lời xin lỗi.

Mặc dù không nói hẳn ra cho cô gái nhưng xâu chuỗi lại sự việc, qua thái độ và cách nói bóng gió của bạn trai mình, cô đã ngầm hiểu ra, tình yêu không có lỗi, lỗi ở bộ ngực lép. Điều này đã khiến cô vô cùng đau khổ và mất tự tin vào chính mình.

Yêu nhau bao lâu, đến khi tin tưởng trao thân, cô nàng bị chia tay ngay hôm sau vì ngực lép-2

Cô và bạn trai thời còn mặn nồng. (Ảnh: Facebook)

Theo lời cô gái, cô sở hữu một khuôn mặt ưa nhìn, tính cách tốt bụng, song khuyết điểm lớn nhất trên cơ thể của cô đó chính là vòng một khiêm tốn như "cau lép" khiến cô chẳng dám tin vào đàn ông cũng như yêu thêm bất cứ một ai nữa mặc dù đây chính là mối tình đầu của cô.

Có cả 1001 lý do chia tay, nhưng cô gái "số nhọ" này bị người yêu bỏ ngay khi phát hiện ngực "bức tường'' thì thật là chua chát.

Không can tâm với lý do nhảm nhí đó, cô gái trẻ đăng đàn tâm sự với mọi người đồng thời khẳng định sẽ chẳng còn tin bất kỳ một người đàn ông nào nữa.

Ngay sau khi câu chuyện của cô gái xinh xắn, tốt bụng chỉ vì ngực lép nên đã phải chấp nhận kết cục đắng cay, tiếp tục sống chung với kiếp "ế" được chia sẻ trên mạng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng khi có tới hàng trăm lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

Hầu hết, mọi người đều tỏ ra phẫn nộ trước cách hành xử của chàng trai khi đã có thái độ không hay với con gái như vậy.

Tài khoản N.N bình luận: ''Thôi thôi, bỏ đi là còn may đấy em ạ. Anh ta yêu em là không thành thật rồi, vì nếu thật lòng người ta đã chẳng vì thế mà bỏ đâu. Anh ta chỉ lợi dụng em thôi, thấy không vừa ý là phủi tay bỏ đi đấy. Dính phải loại ấy mới mệt''.

"Bó tay cái tình yêu chia tay vì ngực giống đàn ông, loại này cũng chẳng ra gì đâu bạn ạ. Mình cũng lép đây.

Chồng mình yêu mình 5 năm và cưới được 3 năm rồi, vẫn hạnh phúc chứ có sao đâu mà xoắn. Gặp phải gã họ Sở rồi", tài khoản H.L nhận xét.

Một số khác thì đưa ra lời chia sẻ, an ủi, động viên và khích lệ cô gái nên tự tin vào chính bản thân mình.

Vì chỉ đến khi nào bạn thấy yêu bản thân mình trước thì bạn mới có thể khiến người khác yêu bạn nhiều hơn: ''Trời! Người như vậy lẽ ra bạn nên bỏ nó trước đúng hơn là bị nó bỏ. Tầm thường quá đó gái.

Lép mới thời trang, lép mới hấp dẫn! Biết cách mặc đồ thì khối anh mê cái lép đó. Với cả yêu nhau là yêu tâm tính nhau. Mấy cái đó là phụ thôi.

Tự tin lên bạn gái ơi! Nhiều cô muốn ngực lép lép như mình không được. Ngực lép mặc gì cũng đẹp, có thả rông cũng gợi cảm hơn đấy'', bạn N.T.N.H bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, xã hội hiện đại có rất nhiều cách cải thiện vòng 1 như tập luyện, dùng thực phẩm chức năng thậm chí là... phẫu thuật thẩm mỹ để tự tin hơn.

Câu chuyện trên vẫn đang khiến dân mạng chia phe tranh cãi. Bạn thuộc phe nào?

Theo Helino


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.