Bộ Tài chính cam kết giữ giá điện, than

Bộ trưởng Vũ Văn Ninh vừa ký ban hành kếhoạch của Bộ Tài chính thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về những giảipháp bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô, không để lạm phát cao và đạt tốc độtăng trưởng KT khoảng 6,5% trong năm 2010.

Bộ trưởng Vũ Văn Ninh vừa ký ban hành kếhoạch của Bộ Tài chính thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về những giảipháp bảo đảm ổn định kinh tế vĩ mô, không để lạm phát cao và đạt tốc độtăng trưởng kinh tế khoảng 6,5% trong năm 2010.

Theo đó, Bộ Tài chính cam kết cùng Bộ Công thương, các bộ,cơ quan liên quan duy trì ổn định giá điện bán cho các hộ sản xuất, tiêudùng và giá than bán cho sản xuất điện đến hết năm 2010.

Bộ Tài chính cam kết giữ giá điện, than

Bộ này cũng sẽchủ trì, phối hợp với Bộ Công thương rà soát cơ chế kiểm soát giá xăngdầu để bảo đảm hoạt động kinh doanh xăng dầu hoạt động theo nguyên tắcthị trường; rà soát lại chi phí kinh doanh, sử dụng linh hoạt, hiệu quảcác công cụ thuế, phí và Quỹ bình ổn giá xăng dầu, không để giá xăngtăng liên tục trong thời gian ngắn, gây tác động bất lợi đến sản xuất vàtâm lý người tiêu dùng...

Theo Nguyễn Hai Sương
Bộ Tài chính cam kết giữ giá điện, than



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.