Công ty tư nhân đầu tư xây thủy điện Krông Nô

Ngày 187, dự án đầu tư xây dựng thủy điện Krông Nô có công suất 46 MW, vốn đầu tư 1.150 tỉ đồng, đã được Trung Nam khởi công xây dựng.

Đó là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Trung Nam (TP.HCM), được biết đến ở lĩnhvực kinh doanh địa ốc từ năm 2004 đến nay.

Ngày 18-7, dự án đầu tư xây dựng thủy điện Krông Nô có công suất 46 MW, vốn đầutư 1.150 tỉ đồng, đã được Trung Nam khởi công xây dựng.

Công ty tư nhân đầu tư xây thủy điện Krông Nô
(Ảnh minh họa: bee.net)

Dòng sông thượng nguồn đổ từ rừng nguyên sinh núi cao Bidoup (Lâm Đồng) và ChưYang Sin là K"rông Nô sẽ được chặn lại hai lần để hình thành hai lòng hồ tíchnước phát điện không xa nhau cho hai nhà máy gồm Krông Nô 2 và Krông Nô 3  tạiđịa phận xã Dưng K"nớ (huyện Lạc Dương, Lâm Đồng) và xã Krông Nô thuộc huyện Lắk,tỉnh Đắk Lắk.

Công ty tư nhân đầu tư xây thủy điện Krông Nô

Ngoài bán điện thương phẩm cho EVN, Trung Nam cũng sẽ sở hữu và đầu tư khai thácdu lịch với sinh cảnh hai lòng hồ.

Được biết ba năm trước Trung Nam cũng được UBND tỉnh Lâm Đồng giao dự án xâydựng thủyđiện Đồng Nai 2 có công suất 70MWở xã Tân Thượng, huyện Di Linh.

Theo N.H.T.
Tuổi trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.