Giảm 50% phí để giữ đường bay quốc tế đến miền Trung

Ngày 94, UBND TP. Đà Nẵng đề nghị Cục Hàng khôngViệt Nam, Tổng công ty Bảo đảm hoạt động bay Việt Nam, giảm các loại phí để duytrì các đường bay quốc tế đến miền Trung.

Ngày 9/4, UBND TP. Đà Nẵng đềnghị Cục Hàng không Việt Nam, Tổng công ty Bảo đảm hoạt động bay Việt Nam, giảmcác loại phí để duy trì các đường bay quốc tế đến miền Trung.

Cụ thể, giảm 50% phí đến ngày1/10/2010 đối với các hãng hàng không quốc tế đang có các đường bay trực tiếpđến Đà Nẵng; giảm 50% các loại phí trong vòng 1 năm đối với các hãng hàng khôngquốc tế mở đường bay mới.

Giảm 50% phí để giữ đường bay quốc tế đến miền Trung

Hiện nay, Sân bay quốc tế Đà Nẵng đang có cáchãng hàng không quốc tế: Silk Air, ChinaSouthern, TransAsia Airlines, khai thác đưakhách du lịch theo các chặng Singapore - Đà Nẵng,Quảng Châu - Đà Nẵng, Đài Bắc - Đà Nẵng và ngượclại.

Theo lãnh đạo TP.Đà Nẵng, kể từkhi các hãng hàng không quốc tế đưa vào hoạt động đến nay, TP.Đà Nẵng đã cónhiều hình thức hỗ trợ các hãng trong công tác xúc tiến, quảng bá nhằm duy trìđường bay cũng như thu hút khách du lịch từ các nước đến tham quan khu vực miềnTrung nhiều hơn.

Theo Sông Tranh
Giảm 50% phí để giữ đường bay quốc tế đến miền Trung



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.