Kiểm tra giá đất Hà Nội tăng để báo cáo Quốc hội

Trong thời gian trên, đoàn công tác sẽ đi kiểm tra thực tế và làm việc với UBND các huyện, thị: Thạch Thất, Ba Vì, Quốc Oai, Thường Tín, Mê Linh… để có cái nhìn khái quát về tình hình biến động giá BĐS của các khu vực này, đặc biệt là từ đầu 2010 đến nay.

Trong 3 ngày 25 - 27/5, Đoàn công tác liên ngành Ban Chỉ đạo Trung ương vềNhà ở và thị trường BĐS, Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội đi kiểm tra tình hìnhtăng giá đất trên địa bàn TP Hà Nội, đặc biệt là một số huyện của Hà Tây cũ.

Tình trạng “sốt” đất tại các khu vực thuộc tỉnh Hà Tây cũ nằm trong địa giớihành chính Thủ đô mở rộng đã trở thành vấn đề “nóng” thời gian qua. Tại đâykhông chỉ xảy ra tình trạng đầu cơ, đẩy giá đất tăng cao mà còn có nhữngbiểu hiện của việc mua bán đất trái phép, tự ý chuyển đổi mục đích sử dụngđất…

Kiểm tra giá đất Hà Nội tăng để báo cáo Quốc hội

Sẽ làm rõ tình hình biến động giá ở các khu vực "sốt" đất thuộc tỉnh Hà Tây cũ (Ảnh minh họa)

Chính vì vậy, đợt kiểm tra lần này theo bộ Xây dựng là nhằm lập báo cáo vềthực trạng mua bán BĐS và giá chuyển nhượng đất trên thị trường tự do tạicác điểm đang lập quy hoạch để báo cáo Quốc hội trước ngày 30/5.

Trong thời gian trên, đoàn công tác sẽ đi kiểm tra thực tế và làm việc vớiUBND các huyện, thị: Thạch Thất, Ba Vì, Quốc Oai, Thường Tín, Mê Linh… để cócái nhìn khái quát về tình hình biến động giá BĐS của các khu vực này, đặcbiệt là từ đầu 2010 đến nay.

Theo LH
Kiểm tra giá đất Hà Nội tăng để báo cáo Quốc hội



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.