- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Vinamilk 10 năm liền được người tiêu dùng Việt mua nhiều nhất
Theo báo cáo của Kantar Worldpanel, Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 10 năm liên tiếp.
Chất lượng sản phẩm - yếu tố hàng đầu để được “chọn mua”
Theo Báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa, và đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp Vinamilk được vinh danh tại vị trí đầu tiên.
Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành Nhân sự, Hành chính & Đối ngoại của Vinamilk chia sẻ, “Sản phẩm dinh dưỡng được dành để chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình và người thân yêu. Vì vậy, kết quả này với Vinamilk thực sự là niềm tự hào lớn, khi được chọn là người bạn đồng hành để chăm sóc dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt Nam.
Vinamilk có nhiều nhãn hiệu quen thuộc với mọi gia đình như Ông Thọ, Sữa tươi 100%, Sữa bột Dielac, sữa chua Vinamilk, Probi… |
Tại Vinamilk, chúng tôi liên tục cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu dinh dưỡng cho mọi thành viên gia đình từ mẹ bầu, trẻ em, thiếu niên, người cao tuổi,… Hy vọng rằng, với sự tin yêu của người tiêu dùng, các sản phẩm Vinamilk sẽ tiếp tục có mặt trong giỏ mua hàng của các bà, các mẹ, trong tủ lạnh của mọi nhà, trong cặp sách của mọi em nhỏ… Mang đến nguồn dinh dưỡng chất lượng, vì một Việt Nam khỏe mạnh, vươn cao sẽ luôn là lời cam kết mà Vinamilk nỗ lực để thực hiện”.
Với hệ thống phân phối rộng khắp trên cả nước, tại bất cứ đâu người tiêu dùng đều có thể mua được các sản phẩm Vinamilk mình yêu thích (hình tư liệu) |
10 năm với một doanh nghiệp không quá dài, nhưng để giữ vững vị trí số 1 trong lòng người tiêu dùng suốt một thập kỷ không phải là chuyện đơn giản. Bằng chính thực lực và không ngừng đầu tư nghiên cứu phát triển, Vinamilk luôn khẳng định được chất lượng với người tiêu dùng trong từng sản phẩm.
Sản phẩm Vinamilk chinh phục và có được sự gắn bó của người tiêu dùng Việt Nam nhờ luôn khẳng định được chất lượng và không ngừng đổi mới |
Từ hệ thống 13 trang trại rộng lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế đến 13 nhà máy trên cả nước với công nghệ 4.0 toàn diện, mỗi sản phẩm Vinamilk đến tay người tiêu dùng là kết quả của một chuỗi giá trị khép kín, đảm bảo chất lượng theo chuẩn thế giới và được tin tưởng đón nhận.
Với hơn 250 loại sản phẩm và liên tục được cải tiến, đổi mới để xây dựng nên “ngôi nhà dinh dưỡng” toàn diện, Vinamilk gần như đã đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu và thị hiếu của mọi đối tượng tiêu dùng trong gia đình Việt.
“Thương hiệu vì cộng đồng”
Đồng hành cùng người Việt Nam trong 45 năm qua, Vinamilk đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng nhiều thế hệ. Có người yêu quí Vinamilk bởi hương vị sữa đặc Ông Thọ quen thuộc gắn liền với tuổi thơ hay hộp sữa nhỏ thân quen mẹ thường cho vào cặp mỗi buổi sáng đi học. Cũng có người dành sự yêu mến cho Vinamilk vì đây là thương hiệu luôn gắn bó với trẻ em Việt Nam, với cộng đồng, đất nước.
Các chương trình cộng đồng ý nghĩa giúp Vinamilk có vị trí vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam |
Từ 14, 15 năm trước, các chương trình dinh dưỡng cộng đồng như Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam, Sữa học đường đã được Vinamilk tiên phong thực hiện và tiếp nối cho đến nay với hàng chục triệu ly sữa đã được dành cho trẻ em. Mục tiêu “để mọi trẻ em Việt Nam đều được uống sữa mỗi ngày” của thương hiệu này đã chạm được đến người tiêu dùng.
Hay trong thời điểm đại dịch như hiện nay, Vinamilk tiếp tục cho thấy sự đồng hành, san sẻ khó khăn cùng cộng đồng và người tiêu dùng cả nước. Kỷ niệm sinh nhật 45 năm, thay cho những hoạt động chúc mừng, Vinamilk dành ra gần 170 tỷ đồng ngân sách thực hiện chương trình hỗ trợ tặng sản phẩm dinh dưỡng để trợ giá cho người tiêu dùng trong suốt tháng sinh nhật. Cùng với đó, 45.000 phần quà là các sản phẩm dinh dưỡng cũng đã được Vinamilk trao đến người dân khó khăn, cần giúp đỡ.
Vinamilk tích cực trong các chương trình đồng hành cùng Chính phủ, tuyến đầu và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch |
Ngay trong giai đoạn giãn cách xã hội, các trang trại, nhà máy Vinamilk vẫn đảm bảo duy trì hoạt động, đảm bảo đưa sản phẩm đến với mọi nhà. Các chuyến xe Vinamilk vẫn đều đặn lên đường, mang sữa cho trẻ em khó khăn, cho người dân khu cách ly, cho tuyến đầu chống dịch… Với ý nghĩa “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam sẽ khỏe mạnh và vững vàng vượt qua đại dịch”, Vinamilk đã và đang thực hiện các chương trình thiết thực để trao tặng “món quà sức khỏe” đến với mọi người.
Tuyết Nhung
-
Mua sắm26 phút trướcGiá iPhone 11, iPhone 12 đang giảm mạnh cùng theo đó, iPhone 13 cũng tụt giá mạnh mẽ và sớm đe nẹt cả vua Android tầm trung Galaxy A55 5G.
-
Mua sắm5 giờ trướcHạ giá sàn vào phút chót, Ngân hàng Nhà nước đã bán đấu thầu được 8.100/16.800 lượng vàng miếng SJC trong phiên đấu thầu vàng miếng sáng 14/5. Đây là lượng vàng miếng được đấu thầu thành công cao nhất trong 3 phiên gần đây.
-
Mua sắm9 giờ trướcHiếm có khi nào mà một loại rau quả phổ thông như cà chua lại có giá bán lên đến 50.000 đồng/kg, đắt hơn cả trái cây nhập ngoại
-
Mua sắm9 giờ trướcGiá vàng hôm nay 14/5/2024 vàng miếng SJC giảm cả triệu đồng đầu giờ sáng trước phiên đấu thầu vàng, còn 89 triệu đồng/lượng (bán ra), kéo giãn chênh lệch giá mua - bán tới 3 triệu đồng. Giá vàng quốc tế cũng giảm mạnh trước áp lực chốt lời.
-
Mua sắm11 giờ trướcNhờ công dụng an thần, định trí, loại cây dại này được coi là một trong những vị thuốc quý giá trong y học cổ truyền.
-
Mua sắm1 ngày trướcHiếm có khi nào mà một loại rau quả phổ thông như cà chua lại có giá bán lên đến 50.000 đồng/kg, đắt hơn cả trái cây nhập ngoại
-
Mua sắm1 ngày trước“Hàng không chịu ảnh hưởng bởi đại dịch song hai bên cũng nên có sự kết hợp để giải quyết vấn đề này”, ông Nguyễn Đắc Vinh nói.
-
Mua sắm1 ngày trướcLãi suất tiền gửi chạm đáy, lãi suất cho vay mua nhà cũng siêu rẻ. Không ít người đang tận dụng thời điểm lãi suất xuống thấp kỷ lục để vay mua nhà, đất.
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá vàng trong nước tăng điên đảo trong tuần 6-11/5. Thị trường vàng sôi sục, mua bán trao tay hối hả ngay ngoài cửa tiệm. Trong khi giá thế giới chưa thực sự tăng mạnh như các dự báo. Điều gì sẽ xảy ra nếu vàng thế giới vọt lên?
-
Mua sắm1 ngày trướcGiá xăng dầu hôm nay 13/5/2024 trên thị trường quốc tế có xu hướng đi xuống theo đà giảm ở phiên giao dịch cuối tuần trước. Tuần qua, giá dầu biến động nhẹ trong các phiên giao dịch.
-
Mua sắm2 ngày trướcXuất hiện rầm rộ từ đầu tháng 3, kẹp hoa sứ nhanh chóng trở thành “hot item”, được chị em săn đón trên sàn thương mại điện tử với giá trị giao dịch 2 tháng đạt hơn 1 tỉ đồng mỗi shop.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá vàng liên tục lập đỉnh trong những ngày gần đây, nhưng nhiều nhà đầu tư vẫn "ôm" vào và lãi đậm chỉ sau vài ngày đầu tư.
-
Mua sắm2 ngày trướcGiá vàng hôm nay 12/5/2024 trên thị trường thế giới kết thúc tuần tăng giá. Giá vàng trong nước giảm mạnh cuối tuần nhưng vàng SJC vẫn trên 91 triệu đồng/lượng.
-
Mua sắm2 ngày trướcChiều 11/5, giá vàng miếng SJC tại một số doanh nghiệp trong nước đã được điều chỉnh giảm mạnh. Đáng chú ý, có doanh nghiệp giảm tới 3 triệu đồng/lượng