Dương Triệu Vũ - Thanh Thúy: 'Tiền thưởng không đủ để... trả nợ'

Nữ diễn viên chia sẻ, vì quá đầu tư cho các tiết mục, mà tài khoản của cả hai đến thời điểm này đã trở thành số... âm.

Nữ diễn viên chia sẻ, vì quá đầu tư cho các tiết mục, mà tài khoản của cả hai đến thời điểm này đã trở thành số... âm.

- Cảm giác của anh chị thế nào sau được xướng tên trở thành Quán quân Cặp đôi hoàn hảo năm nay?

- Dương Triệu Vũ: Đến tận giờ phút này tôi vẫn đang rất hạnh phúc và không biết nói gì hơn ngoài hai tiếng cảm ơn.

- Thanh Thúy: Trong lúc chờ công bố kết quả, thú thật là đã có một tích tắc tôi cảm giác như đang đi thi Hoa hậu vậy. Thật khó để có thể diễn tả bằng lời những vất vả mà tôi đã trải qua trong suốt quãng thời gian tham gia Cặp đôi hoàn hảo. Tôi đã từng đạt được nhiều giải thưởng, nhưng cảm xúc vỡ òa thật sự thì chỉ có lần này.

- Trong suốt quá trình đồng hành cùng nhau, khó khăn lớn nhất mà cả hai đã phải đối mặt là gì?

- Dương Triệu Vũ: Chắc mọi người không thể tưởng tượng những áp lực mà Thanh Thúy đã đặt vào tôi lớn như thế nào. Nhưng cũng may cô ấy là cũng là người rất cầu toàn, nên những khuyết điểm cũng có thể trở thành ưu điểm.

- Thanh Thúy: Nhất là khi tôi là người học rất chậm, vấn đề nào nói đến lần thứ 2, thứ 3 mới có thể tiếp thu. Cũng từ đó mà công sức bỏ ra cũng phải gấp những thí sinh khác rất nhiều lần.

Đối với một ca sĩ chuyên nghiệp như Dương Triệu Vũ, hát một bài là chuyện quá đơn giản. Còn tôi không phải người người có giọng ca tốt, nên phải liên tục “làm phiền” bắt Vũ đi tập cho dù có khuya đến cỡ nào. Nhiều lúc, 2, 3 giờ sáng mà nảy ra ý tưởng cũng gọi điện thoại cho nhau để bàn bạc. Nên nhân đây tôi cũng cám ơn Vũ rất nhiều vì đã “chịu đựng” được điều này. (cười)

- Đàm Vĩnh Hưng có những giúp đỡ gì để  làm nên thành công của anh chị?

- Dương Triệu Vũ: Anh Hưng giúp chúng tôi lên ý tưởng, triển khai và làm cho nó gọn gàng hơn.

- Thanh Thúy: Tôi nghĩ câu hỏi này nên để mình trả lời thì sẽ công tâm hơn nhiều. Trước đây, hai anh em có đi diễn gặp nhau thì cũng gật đầu chào. Nhưng khi có dịp tiếp xúc nhiều hơn, tôi mới hiểu tại sao anh Hưng lại được xem là một trong những ca sĩ hàng đầu Việt Nam như vậy.

Không phải vì tôi kết hợp cùng Vũ, được giải rồi mới nói nhưng câu này, nhưng tôi dám nói rằng anh Đàm Vĩnh Hưng là người thầy rất giỏi. Anh luôn luôn nhìn được ở người học trò của mình điểm mạnh, yếu gì để có thể khai thác thêm hoặc tiết chế bớt.

Cách anh Hưng dạy cũng không giống bất cứ ai. Nhiều khi tôi tập không tốt khiến Vũ nổi nóng, lúc đó anh Hưng luôn là người đưa ra góp ý và những lời động viên đúng lúc.

Điều quan trọng là anh Hưng chưa bao giờ trải thảm sẵn cho chúng tôi, mà chỉ khơi gợi ý tưởng, buộc tôi và Vũ phải động não, suy nghĩ và tự tìm ra hướng đi tốt nhất.

Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ rất nhiều mặt cho Dương Triệu Vũ.

- Anh chị dự tính sẽ làm gì với số tiền thưởng nhận được?

- Chúng tôi sẽ dùng khoản tiền này để trả hết “nợ” cho ê-kíp thiết kế trang phục, vũ đoàn, nhóm múa, thuê đạo cụ biểu diễn,… Nhân đây, cũng thành thật chia sẻ rằng hiện tại tài khoản của cả hai bị...âm cho dù vừa đoạt được giải nhất. Số tiền thưởng này chắc chắn không đủ cho chúng tôi chi trả hết những khoản phí đã đầu tư cho các phần thi ở những tuần vừa qua.

Nhưng để mang đến những tiết mục hấp dẫn nhất cho khán giả, dù biết sẽ nợ nhưng chúng tôi vẫn quyết làm.

- Với thể hiện của mình và Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy nghĩ mình xứng đáng với vị trí này?

- Tôi nghĩ mình xứng đáng. Tôi không biết các cặp đôi khác tập luyện như thế nào, tất nhiên là áp lực, căng thẳng, mệt mỏi sẽ phải có, nhưng phải nói người chịu áp lực giỏi nhất chắc phải là mình. (cười)

- Trong suốt thời gian tham gia "Cặp đôi hoàn hảo", có bao giờ Thanh Thúy cảm thấy nản chí và có ý định bỏ cuộc?

- Chưa bao giờ. Với tính cách của tôi thì không bao giờ có suy nghĩ  “bỏ cuộc”. Một khi đã quyết định làm việc gì, tôi sẽ luôn luôn đi đến tận cùng việc đó.

Nên dù có trải qua rất nhiều mệt mỏi, áp lực, và thậm chí có lúc kiệt sức, nhưng tôi lấy lại tinh thần rất nhanh. Nhưng chỉ sau một giấc ngủ đã có thể “hừng hực lửa” để tiếp tục luyện tập và suy nghĩ. Đôi khi tôi còn tự thấy khâm phục ý chí quá kinh khủng của mình.  

Nhưng đôi lúc điểm mạnh cũng chính là điểm yếu. Chính sự quá cầu toàn, muốn tự tay làm hết mọi việc nên tôi tự làm mình thêm mệt mỏi và áp lực.

- Còn những lời chê bai của dư luận có ảnh hưởng đến tâm lý của chị?

- Tôi đều đọc hết những lời khen chê của khán giả và giới truyền thông, và tôi không phủ nhận đó đều là những lời nhận xét chính xác. Thứ nhất, tôi biết mình không có giọng ca tốt, nên họ không phục là điều đương nhiên. Nên tôi chỉ biết cố gắng, nỗ lực làm sao để có thể dung hòa tất cả mọi thứ từ vũ đạo, giọng hát, ý tưởng… để mang đến một đêm thi cực kỳ ấn tượng, khiến gián giả bất ngờ. Nếu hát chưa tốt, tôi cũng hy vọng những điều này sẽ giúp mình ghi điểm trở lại.

- Hai anh chị có dự định hợp tác cùng nhau trong dự án nào sau "Cặp đôi hoàn hảo"?

- Trước đây chúng tôi từng có ý định quay chung một video clip để dành tặng khán giả, nhưng vì cứ bị cuộc thi này cuốn đi mãi nên cho tới bây giờ, kế hoạch đó vẫn chưa thể thực hiện được. Vì vậy, trong thời gian tới, Thúy và Vũ sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để hoàn tất video clip đặc biệt này, xem đó như một lời tri ân gửi đến khán giả vì đã ủng hộ, sát cánh cùng cặp đôi Dương Triệu Vũ, Thanh Thúy trong suốt thời gian qua.

Còn kết hoạch riêng thì có lẽ sắp tới tôi sẽ thất nghiệp bên sân khấu kịch vì các vở mới mọi người đã lên kế hoạch hết. Tôi cũng nhận được có vài lời mời cho các dự án phim truyền hình nhưng trước mắt sẽ tập trung giúp ông xã lên kế hoạch thực hiện một bộ phim điện ảnh. Đây cũng là ước mơ của tôi từ rất lâu.


Đức Thịnh chuẩn bị tinh thần chiều vợ hết mình

- Từng nói sẽ đáp ứng hết mọi yêu cầu của vợ nếu chị ấy giành chiến thắng "Cặp đôi hoàn hảo". Anh đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chiều vợ?

- Đức Thịnh: Nói thật là 4 tháng nay tôi cũng mất ngủ vì Cặp đôi hoàn hảo, cứ mỗi lần đi làm về, đặt lưng xuống giường thì Thúy lại hỏi: “Bài này em nên dựng như thế nào?”.

Đến đêm bán kết vừa rồi, mới 2 giờ sáng, đang ngủ mà Thúy cứ khều khều, gọi khẽ tôi  hỏi bài này làm sao để gây ấn tượng. Lúc đó tôi nửa mơ vừa tỉnh trả lời “Em cứ dắt cái xe moto lên sân khấu đi” rồi ngủ luôn một giấc tới sáng. Với các tiết mục của Thúy và Vũ, tôi chỉ góp ý vài câu đơn giản chứ không nhúng tay vào hay can thiệp quá sâu.

Còn về phần thưởng dành cho Thúy thì như lời tôi đã từng hứa trước đây, cô ấy muốn gì tôi cũng sẽ chiều.

- Thanh Thúy: Điều tôi mong muốn nhất lúc này là hai vợ chồng có thể huề nhau. Cũng vì tôi Thúy quá lo lắng và tập trung cho cuộc thi này mà suốt thời gian qua không có thời gian chăm sóc cho ông xã, nên ông xã cũng buồn nhiều về chuyện đó.   

Chưa kể trước đêm chung kết 1 ngày, hai vợ chồng còn giận nhau. Lỗi cũng là do Thúy quá tập trung cho cuộc thi mà đã vô ý để xảy ra vài chuyện không hay khiến anh Thịnh cảm thấy buồn lòng. Vì vậy, lúc này chỉ mong hai vợ chồng có thể làm hòa nhau kết. Cuộc thi đã kết thúc, đã đến lúc tôi trở về với cuộc sống thường ngày và hoàn tất vai trò một người mẹ, người vợ mà mình đã không chu toàn trong những tháng qua.



Thăm dò ý kiến

Theo bạn, Thanh Thúy - Triệu Vũ thành quán quân Cặp đôi hoàn hảo có xứng đáng hay không?


Theo Infonet

Bình luận