Hồ Ngọc Hà mặc tạm áo của Cường Đôla

Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ hình ảnh mình diện T-shirt của chồng khi đi làm.

Nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ hình ảnh mình diện T-shirt của chồng khi đi làm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh được chỉnh sửa mờ ảo trông như một bức tranh. Nữ ca sĩ đơn giản với áo T-shirt kẻ trắng - đỏ và quần shorts khoe đôi chân thon dài. Bức hình không có gì đặc biệt ngoài lời chú thích rất dễ thương: "Đi làm. Trời mưa. Mượn áo anh ấy mặc chắc là ấm hơn áo dài tay...".

Không dừng ở đó, mẹ bé Su Beo còn hóm hỉnh chú thích thêm: "Được cái cùng size" khiến các fan cuồng không giấu được sự thích thú. Chỉ trong một thời gian ngắn, bức hình đã có hơn 6.000 lượt "like" cùng hàng trăm bình luận. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng Hồ Ngọc Hà quá dễ thương và không tiếc lời chúc mừng hạnh phúc của cô.

 Bức hình nhỏ mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt "like" cùng vô số bình luận dễ thương.

Bên cạnh đó, cũng có fan tinh nghịch hỏi ngược như muốn trêu Hồ Ngọc Hà: "Anh ấy là ai hả chị?". Hầu hết các fan đều dành cho nữ ca sĩ những lời khen ngợi về phong cách thời trang cá tính, độc đáo.

Nếu để ý kỹ, người hâm mộ có thể nhận ra Cường Đôla - ông xã Hồ Ngọc Hà - từng vài lần diện chiếc áo T-shirt kẻ trắng - đỏ tương tự.

Cách đây không lâu, anh diện chiếc áo này cùng quần ngố màu đỏ khi đi xem phim với vợ và hai người bạn. Trước đó, trong một lần hai vợ chồng nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cùng chụp hình "tự sướng", Cường Đôla cũng diện chiếc áo tương tự.

 Cường Đôla từng vài lần khoe chiếc áo tương tự như chiếc Hồ Ngọc Hà "mượn tạm" của anh cách đây vài hôm.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi luôn nhận được những lời khen về cách ăn vận cho dù cô ra ngoài dạo phố cùng gia đình hay bước lên sân khấu biểu diễn. Dù đã một lần sinh con nhưng cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng của một siêu mẫu khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Hiện tại, nữ ca sĩ đang là người đại diện nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng bởi goute thời trang và vóc dáng chuẩn không cần chỉnh này.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.