Hồng Quế mang bầu: Lật giở lại tình sử...

Hồng Quế vừa mới công khai chuyện mang bầu ở tuổi 22, trong khi bố đứa trẻ là một dấu chấm hỏi lớn.

Hồng Quế vừa mới công khai chuyện mang bầu ở tuổi 22, trong khi bố đứa trẻ là một dấu chấm hỏi lớn. Ngay lập tức, dư luận lật giở lại những trang tình ái của người đẹp.

"Say nắng" Tuấn Hưng qua mạng xã hội

Chuyện tình của Tuấn Hưng và Hồng Quế rộ lên khi chàng ca sĩ đào hoa đã dành cho cô nàng những lời có cánh trên Facebook cá nhân: "Xinh thế này chắc nhiều người thương em lắm, ai mà được làm người yêu của em, chắc người đó hạnh phúc nhất trên đời em ạ".

Không những thế, tần suất ghé thăm Facebook Hồng Quế trong một ngày khá lớn nên khi người đẹp này vừa thay đổi hình ảnh đại diện được vài giây, anh chàng đào hoa đã vào góp ý luôn: "Cái hình này không xinh Quế ạ. Thay mặt người hâm mộ, yêu cầu em đổi hình ngay nhé... Miss you baby". Và Hồng Quế nhanh chóng trả lời: "Em đổi rồi. Em chờ anh chụp cho em đó...".

Hồng Quế và những người tình 0

Hồng Quế được công chúng liệt vào bản danh sách tình trường dài dằng dặc của Tuấn Hưng

Tin đồn cả hai "cảm nắng" nhau càng rộ lên khi trong một chương trình, Hồng Quế ngồi ở ghế khán giả đã bật khóc khi nghe Tuấn Hưng hát "Tìm lại bầu trời". Tại thời điểm đó, Facebook của Hồng Quế bộc lộ tình yêu, nỗi nhớ nhung của một người đang yêu. Dư luận đã "hai 5 rõ 10" khi cô nàng viết "T ơi" trên trang cá nhân của mình và hỏi "Bao giờ anh về", Tuấn Hưng đã trả lời cũng trên Facebook: "Thứ hai anh về".

Tuy nhiên mọi chuyện chỉ dừng lại đó, và mối tình giữa chân dài sinh năm 1994 và chàng ca sĩ đào hoa sinh năm 1978 chỉ dừng lại ở dạng nghi án. Cả hai chưa một lần công khai xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Tình ngắn ngủi với nam mẫu Hoàng Gia Ngọc

Sau câu bông đùa Tuấn Hưng để lại trên Facebook của Hồng Quế, nhiều người vẫn nghĩ cô là mỹ nữ tiếp theo khiến anh chàng đào hoa điêu đứng. Tuy nhiên, khi biết vì vụ việc đó mà Tuấn Hưng phải đến nhà xin lỗi mẹHồng Quế và cam đoan giữa hai người không có mối quan hệ yêu đương, công chúng mới tin họ không có gì với nhau.

Nhưng sau đó không lâu, Tuấn Hưng lại nổi hứng đùa cợt với dư luận, khi ỡm ờ việc người yêu anh đang có ý định thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2012. Thông tin này khiến tin đồn tình ái giữa anh và Hồng Quế lan đi với tốc độ chóng mặt, bởi ai cũng biết chân dài 18 tuổi đang ráo riết tập luyện cho cuộc thi sắp tới.

Hồng Quế và những người tình 0
Hồng Quế công khai bạn trai Hoàng Gia Ngọc giữa nghi án tình cảm với Tuấn Hưng,nhiều người nghĩ đây chỉ là chiêu đánh lừa dư luận của người đẹp

Vậy mà khi dư luận đang còn xì xầm bàn tán, nhan sắc 9X đã bất ngờ công khai người yêu nam mẫu điển trai Hoàng Gia Ngọc - gương mặt không xa lạ gì với công chúng. Đăng một tấm ảnh tình tứ của cả hai lên Facebook với lời chú thích ngắn gọn: "Hạnh phúc giản đơn", Trịnh Hồng Quế đã gián tiếp khẳng định mối quan hệ của cô với Hoàng Gia Ngọc. Bức ảnh nhanh chóng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè của cô, người mẫu Trang Trần viết: "Công khai rồi nhé! Chúc mừng hạnh phúc". Nhưng chuyện tình này cũng nhanh chóng "chìm xuồng" sau đó. Và Hồng Quế tiếp tục vướng vào những nghi án tình cảm mới.

"Úp mở" với Khắc Việt

Fans hâm mộ bất ngờ tò mò với nghi án tình cảm của Hồng Quế và Khắc Việt, khi cô chia sẻ những hình ảnh tình cảm cùng nam ca sĩ “Yêu lại từ đầu” với nhiều dòng trạng thái thân mật. Cô viết: “Nhìn em gầy gò ốm yếu. Anh chăm cho em béo tốt như heo. Ngày nào cũng đủ 3 bữa, mỗi bữa 3 bát cơm. Haha”.

Sau khi những bức hình được đăng lên rất nhiều fans hâm mộ của cặp đôi đã tò mò với nghi vấn cả hai đang yêu nhau và công khai tình cảm. Ngay sau đấy, Hồng Quế cũng thẳng thắn cho rằng: “… yêu như ruột thịt máu mủ”. Dường như cặp đôi đang muốn công khai mối tình đẹp của mình. Thời điểm đó không phải là lần đầu tiên cặp đôi dính nghi án hẹn hò. Được biết, cặp đôi đã rất gắn bó và thân thiết với nhau từ trước.
 
Hồng Quế và những người tình 1Hồng Quế và những người tình 0
Khắc Việt cũng từng có thời gia bị đồn đoán hẹn hò Hồng Quế

Chuyện tình "truyền hình thực tế" với Harry Lu


Sau rất nhiều hành động, cử chỉ quấn quýt, thân mật gây nghi ngờ, cuối tập 3 của chương trình "Điệp vụ tuyệt mật", Hồng Quế đã chủ động đề nghị Harry Lu công khai chuyện tình cảm và nam diễn viên đồng ý. Những buổi tập sau đó, cả hai không ngần ngại "tình tứ" ngay trên sóng truyền hình, đến mức khán giả... phát ngại trước sự dạn dĩ của người mẫu Hồng Quế và sự thể hiện tình cảm quá đà của cặp đôi. Không ít người vẫn nghi ngờ việc hai người đến với nhau thực ra chỉ là "diễn" để nhằm tăng rating cho chương trình truyền hình thực tế kia.

Hồng Quế và những người tình 1

Riêng Harry Lu, sau khi công khai tình cảm với Hồng Quế, đã nhận về không ít lời trách móc của các fans vẫn đang mộng tưởng chuyện tình đẹp giữa anh và ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Trước đó, sau khi cùng đồng hành trong dự án phim "Thần tượng", Harry Lu và Hoàng Thùy Linh trở thành một cặp đôi tin đồn được dư luận ủng hộ nhiệt tình. Dù không thừa nhận chuyện tình cảm nhưng hai người luôn thân mật bên nhau trong rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, thậm chí còn không ngại ngần trao nhau nụ hôn khi được fans yêu cầu trong buổi giao lưu.

Hồng Quế và những người tình 0
Nhiều người nghi ngờ chuyện tình cảm giữa Hồng Quế - Harry Luchỉ là chiêu câu rating cho "Điệp vụ tuyệt mật"

Vậy nên, dư luận có lý khi thắc mắc, chẳng hiểu hai cặp Hồng Quế - Harry Lu và Hoàng Thùy Linh - Harry Lu, cặp nào mới là "thật", hay cả hai cặp đều chỉ là chiêu PR được "giật dây" bởi nhà sản xuất.

Hồng Quế đang mang bầu với bạn nhảy Kristian Yordanov?

Ngay khi tin Hồng Quế mang thai được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông, ngay lập tức cái tên Kristian Yordanov - bạn nhảy của cô tại cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" được mọi người nhắc tới. Kristian Yordanov chính là người theo xuyên suốt chân dài gốc Hà Thành trong 3 tháng, lo cho cô từng miếng ăn, giấc ngủ đến từng bài nhảy.

Hồng Quế và những người tình 1

Kristian Yordanov chính là cha của đứa bé trong bụng Hồng Quế?

Đối chiếu lại những khoảnh khắc tình cảm của Hồng Quế và bạn nhảy có thể thấy họ không khác gì người yêu, không thể đếm xuể khoảnh khắc Kristian Yordanov đã nắm tay và hôn Hồng Quế bao nhiêu lần, thậm chí người đẹp đã “dụ dỗ” bạn nhảy ở lại Việt Nam và về Hà Nội ăn Tết cùng gia đình cô dịp vừa rồi.

Hồng Quế và những người tình 0
Không ít khoảnh khắc thân mật trên mức cần thiết của Hồng Quế và bạn nhảykhiến dư luận nghi ngờ Kristian Yordanov chính là cha của đứa bé

Còn nhớ thời điểm trước đêm chung kết “Bước nhảy hoàn vũ 2016”, Hồng Quế bị chấn thương phải đi cấp cứu. Sau khi nằm viện để điều trị cô đã quyết định bỏ thi vì không thể đáp ứng được cường độ tập luyện, một phần là vì cái thai trong bụng. Thông tin Hồng Quế bỏ thi vì muốn giữ cái thai trong bụng đã có khá nhiều người biết, tuy nhiên Hồng Quế giữ im lặng và tối qua cô đã bất ngờ công khai điều này trên trang cá nhân.

Mới 22 tuổi, xinh đẹp, tài năng và đang ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp - Hồng Quế bất ngờ mang bầu khiến dư luận hốt hoảng. Điều đặc biệt hơn nữa, khi cô chưa từng công khai bạn trai cũng như chuyện kết hôn. Điều này càng khiến dư luận thêm phần tò mò và bàn tán về câu chuyện đời tư của riêng mình.
 
Theo N.Ngao (Ngoisao.vn/Giadinhvietnam.com)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.