Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ

Bước vào giai đoạn dậy thì, những ngôi sao nhí của showbiz Việt có sự lột xác rõ rệt. Nhưng không phải bé nào cũng được khen ngợi.

Bước vào giai đoạn dậy thì, những ngôi sao nhí của showbiz Việt có sự lột xác rõ rệt. Nhưng không phải bé nào cũng được khen ngợi.

Đóng phim từ khi mới 7 tuổi, Angela Phương Trinh là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả với những vai diễn ấn tượng qua các bộ phim như: "Kính vạn hoa", "Mùi ngò gai"....

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 1.
Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 2.

Hình ảnh lột xác của "bà mẹ nhí" một thời.

Năm 2011 đánh dấu sự lột xác của Angela Phương Trinh khi từ hình ảnh cô bé ngây thơ, người đẹp gây sốc bằng việc ăn mặc khoe da khoe thịt táo bạo ở tuổi 16. Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh còn bị cho là quá lạm dụng các phương pháp làm đẹp nhân tạo, khiến nét đẹp trong sáng của 'bà mẹ nhí' ngày nào biến mất. Một thời gian, người đẹp quay lại hình ảnh ngoan hiền, kín đáo rồi hiện tại trở thành sao nữ nghiện khoe vòng 3 nhất showbiz Việt .

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 3.

Hình ảnh của Angela Phương Trinh năm 20 tuổi đã vô cùng già dặn.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 4.

Đến nay người đẹp trở thành sao nữ sexy và nghiện khoe vòng ba của showbiz Việt.

Xuân Mai

Xuân Mai từng được coi là "thần đồng âm nhạc" từ khi còn bé. Giọng ca nhí đi hát từ khi mới 2 tuổi và cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được nhiều các bạn nhỏ và người lớn yêu mến. Xuân Mai đã có hẳn một liveshow riêng với hơn 6000 khán giả. Điều mà khó có ca sĩ nào làm được ở thời điểm đó.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 5.
Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 6.

Hình ảnh lột xác của Xuân Mai trông khá già dặn.

Năm 9 tuổi, Xuân Mai bất ngờ theo gia đình sang định cư tại Mỹ bỏ lại sự nghiệp rực rỡ tại Việt Nam. Bắt đầu từ đây, thông tin về cô ít dần. Những hình ảnh hiếm hoi của Xuân Mai không nhận được phản hồi tích cực của khán giả bởi sự già dặn khác hẳn hình ảnh cô bé đáng yêu một thời. Việc Xuân Mai lập gia đình, sinh con sớm cũng khiến công chúng tiếc nuối.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 7.

Ngôi sao nhí một thời nay đã lập gia đình, có con.

Xuân Nghi

Nổi danh cùng thời với "Con cò bé bé" Xuân Mai, Xuân Nghi cũng là thần đồng âm nhạc và được hàng triệu em nhỏ từ Bắc chí Nam mến mộ. Có tuổi thơ huy hoàng là thế nhưng đến năm 16 tuổi, nữ ca sĩ bất ngờ sang Mỹ du học ngay giữa thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 8.
Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 9.

Ngôi sao nhí gắn liền với tuổi thơ của biết bao người nay đã trưởng thành.

Khác với Xuân Mai, hình ảnh của Xuân Nghi lại nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Tại Mỹ, ngôi sao nhí một thời vừa theo đuổi việc học và thi thoảng, vẫn trở lại với niềm đam mê ca hát. Trải qua quá trình lột xác, Xuân Nghi hiện đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 10.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 11.

Hình ảnh hiện tại của Xuân Nghi.

Quang Anh

Quang Anh không tận dụng sức nóng quán quân The Voice Kids 2013 mùa đầu tiên để tham gia showbiz. Thay vào đó, cậu nhóc đến từ Thanh Hoá rất hạn chế đi diễn và tập trung dành thời gian cho học tập. Bẵng đi một khoảng thời gian, hiện tại Quang Anh đã thay đổi rất nhiều từ ngoại hình cho đến phong cách.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 12.
Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 13.

Cậu bé 14 tuổi ngày nào nay đã lột xác từ ngoại hình đến phong cách.

Trái với hình ảnh cậu bé hạt tiêu trong quá khứ, Quang Anh rất yêu thích phong cách bụi bặm và cá tính. Mới đây, quán quân The Voice Kids còn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước hình ảnh đầy nổi loạn với kiểu tóc húi cua, tết tóc cùng gu thời trang cực ấn tượng. Gương mặt có phần lạ lắm của Quang Anh còn khiến cậu bé dính tin đồn thẩm mỹ.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 14.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 15.

Khó lòng nhận ra Quang Anh chỉ sau 4 năm.

Đoàn Thế Lân

Năm 2014, Thế Lân từng tham gia The Voice Kids và vào đội của huấn luyện viên Lam Trường. Thời điểm đó, cậu bé có thể hiện nổi trội tuy nhiên do là thí sinh lớn nhất đội nên không được chú ý. Rơi vào top nguy hiểm và chỉ được đi tiếp nhờ quyền cứu của huấn luyện viên 3 vòng liên tiếp, giọng ca nhí trở thành tâm điểm tranh cãi của cư dân mạng.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 16.
Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 17.

Cùng thời điểm với Quang Anh, thế nhưng sự lột xác của Thế Lân nhận được nhiều lời khen.

Đến thời điểm hiện tại, Thế Lân đã tròn 18 tuổi và là thành viên của nhóm nhạc Monstar. Cậu bé có sự lột xác hoàn toàn về ngoại hình, trở nên điển trai và nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 18.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 19.

Thế Lân năm 18 tuổi đang chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trẻ.

Phương Mỹ Chi

Chỉ mới 15 tuổi, Phương Mỹ Chi đã có một lượng fan hùng hậu, kiếm được rất nhiều tiền để phụ giúp gia đình nhờ vào giọng hát dân ca ngọt lịm của mình. "Chị Bảy" đeo kính cận, mộc mạc với bộ quần áo bà ba ngày nào gần như lột xác hoàn toàn trở thành cô bé có phong cách thời trang sành điệu. Hình ảnh của Phương Mỹ Chi nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì quá già dặn.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 20.
Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 21.

Chỉ sau ít năm, Phương Mỹ Chi đã lột xác hoàn toàn.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 22.

Hình ảnh của Phương Mỹ Chi nhận phải nhiều ý kiến trái chiều.

Lâm Thanh Mỹ

Lâm Thanh Mỹ là một trong những sao nhí thế hệ hoàn toàn mới của showbiz Việt. Bén duyên với nghệ thuật từ lúc lên 3 tuổi, Lâm Thanh Mỹ được nhiều khán giả biết đến và yêu mến bởi gương mặt hồn nhiên, lối diễn xuất mộc mạc. Cô bé liên tục xuất hiện trong nhiều clip quảng cáo và đặc biệt là vai diễn ấn tượng trong các bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh", "Đoạt hồn",...

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 23.
Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 24.

Cô bé "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" chỉ mới 13 tuổi đã lột xác.

Chỉ sau ít năm, cô bé hiện tại tròn 13 tuổi lột xác đến khó tin. Dù chỉ mới bước vào giai đoạn đầu của tuổi lớn, nhưng Lâm Thanh Mỹ nhận được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành mỹ nhân Vbiz trong tương lai.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 25.

Sao nhí Vbiz lột xác: Người được khen nức nở, kẻ bị chê già dặn, thay đổi nhiều đến mức ngỡ như vừa phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh 26.

Hình ảnh của Lâm Thanh Mỹ nhận được nhiều lời khen.


Theo Helino




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.