3 cặp đồng tính gây sóng gió nhất năm 2012

Báo chí đã tốn không ít giấy mực cho những cặp đôi đặc biệt này.

Báo chí đã tốn không ít giấy mực cho những cặp đôi đặc biệt này.

Năm 2012 trôi qua với không ít câu chuyện dậy sóng về những mối tình đồng tính trong showbiz Việt. Hãy cùng điểm lại những cặp đồng tính nổi tiếng trong năm.

Cao Thái Sơn - Adam Nguyễn

Tốn nhiều giấy mực nhất trong năm phải kể đến cặp Cao Thái Sơn - Adam Nguyễn. Tất cả bắt đầu từ việc vào một ngày "đẹp trời", chàng Việt kiều Adam Nguyễn bỗng lên tiếng tố Cao Thái Sơn đồng tình và lừa tình, lừa tiền của anh. Câu chuyện càng trở nên gay cấn hơn khi cứ mỗi ngày, Adam Nguyễn lại lên trang cá nhân tiết lộ một tấm hình thắm thiết với chàng ca sĩ họ Cao.

Đáp lại lời tố cáo này, Cao Thái Sơn khẳng định anh là "chuẩn men 100%", không chỉ thế, chàng ca sĩ còn tranh thủ  những sự kiện đi để ôm eo, khoác vai các cô nàng trong showbiz nhằm chứng tỏ bản lĩnh đàn ông của mình. Chưa hết, anh còn tổ chức một buổi họp báo "có một không hai" trong showbiz để chứng minh mình là đàn ông thực thụ.

3 cặp đồng tính gây sóng gió nhất năm 2012 - 1

Hình ảnh của Cao Thái  Sơn và Adam Nguyễn

Tuy nhiên, buổi họp báo không diễn ra như mong đợi của Cao Thái Sơn khi anh hỏi các  phóng viên có tin mình gay không thì hầu hết cánh báo chí đều giơ tay đồng ý. Chuyện chưa dừng lại, khi sau đó, những giấy tờ chuyển tiền của Adam Nguyễn dành cho Cao Thái Sơn đều được công bố lên báo chí. Đỉnh điểm hơn, một người  bạn của Cao Thái Sơn đã tìm đến cái chết ở Đà Lạt, mà dư luận cho rằng do anh bị chàng ca sĩ họ Cao lừa tiền khiến khuynh gia bại sản. Tất nhiên, Cao Thái Sơn không thừa nhận điều này, nhưng những người bạn cũ của hai người đều không đứng về phía anh.

Dù bị tai tiếng như vậy, nhưng Cao Thái Sơn lại "được" một điều rất lớn từ scandal này, đó là tên tuổi của anh bỗng chốc được hâm nóng, không chỉ vậy, ca khúc Anh đã sai của Cao Thái Sơn bỗng chốc "nổi như cồn" và được nghe nhiều lần trên các diễn đàn mạng.

3 cặp đồng tính gây sóng gió nhất năm 2012 - 2

Tuy nhiên, Cao Thái Sơn không thừa nhận đồng tính mà khẳng định anh "chuẩn men"

Phương Uyên - Thiều Bảo Trang

Gây ồn ào không kém trong năm qua chính là câu chuyện của Phương Uyên và Thiều Bảo Trang. Mối tình giữa giám đốc âm nhạc The Voice và thí sinh xinh xắn, nổi tiếng nhất nhì cuộc thi bị lộ khi đoạn clip công bố sự thật The Voice bị phát tán. Trong clip, những bức hình tình cảm, những lá thư mùi mẫn của Thiều Bảo Trang dành cho Phương Uyên đã khiến công chúng sốc vì bất ngờ. Mặc dù ngay sau đó, cả Phương Uyên và Bảo Trang đều lên báo khẳng định, cả hai chỉ coi nhau như cô - con nhưng có lẽ, khán giả đã không còn tin vào sự thanh minh của các nghệ sĩ.

3 cặp đồng tính gây sóng gió nhất năm 2012 - 3

Hình ảnh thân mật của Thiều Bảo Trang và Phương Uyên trong clip bị lộ

Có vẻ như biết được điều đó, sau này, Phương Uyên và Thiều Bảo Trang không còn e ngại và giấu diếm về tình cảm của hai người. Trong bất cứ chương trình nào của Phương Uyên, Thiều Bảo Trang đều có mặt và lặng lẽ cổ vũ, ngược lại, Phương Uyên cũng ở bên Bảo Trang khi cô mất điện thoại, đi giao lưu... Thậm chí, cả hai không ngại dành cho nhau những cái hôn lên má hay cái vắt chân đầy thoải mái khi đi về.

3 cặp đồng tính gây sóng gió nhất năm 2012 - 4

Sau đó, cả hai đã công khai quan hệ và không ngại tính tứ chốn đông người

Thanh Thảo - Thúy Vinh

Dù đã chính thức dứt tình nhưng năm qua, cặp đôi một thời Thanh Thảo - Thúy Vinh cũng không hiếm lần được báo chí và dư luận nhắc đến. Tất cả nguyên nhân nằm trong những ân oán cũ của hai "bà bầu" khi còn hợp tác chung. Thanh Thảo cho biết, hai người vẫn đang chờ ngày ra tòa xử lý việc tranh chấp công ty. Thanh Thảo cũng cho rằng, việc Thúy Vinh giữ công ty suốt 2 năm khiến cô bị thiệt thòi nhiều nhưng vì Thúy Vinh đang mang bầu, nên Thanh Thảo không muốn bị oan ức hiếp người đang mang thai.

3 cặp đồng tính gây sóng gió nhất năm 2012 - 5

Thúy Vinh - Thanh Thảo trong năm 2012 vẫn chưa dứt cuộc chiến

Không chỉ mâu thuẫn về tiền bạc và tài sản cũ, Thanh Thảo và Thúy Vinh còn có một "mối thù không đợi trời chung" khi trong năm qua, câu chuyện của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo ầm ĩ trên các mặt báo. Thanh Thảo muốn Ngô Kiến Huy nhận con và thừa nhận tình cảm với em gái mình nhưng phía Ngô Kiến Huy không chịu và thậm chí còn khẳng định bị "gài bẫy". Chính bởi không bên nào chịu bên nào mà trong năm qua, khán giả nhiều lần được chứng kiến "cuộc chiến" căng thẳng giữa Thanh Thảo và Thúy Vinh qua câu chuyện cậu học trò cũ của hai người này. Dù rằng sau đố cả Thanh Thảo và Thúy Vinh đều có đời sống riêng tư hạnh phúc thì cả hai vẫn chưa thực sự bỏ qua cho nhau những "ân oán".

3 cặp đồng tính gây sóng gió nhất năm 2012 - 6

Câu chuyện của Ngô Kiến Huy và em gái Thanh Thảo càng làm cho mối quan hệ Thanh Thảo - Thúy Vinh xấu đi

Theo Eva

Bình luận