50 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay

"Đang quay hả?", Trấn Thành bất ngờ hỏi lại khi được Hari Won âu yếm, dành cho nụ hôn má tình cảm cùng lời chúc mừng sinh nhật được hé lộ mới đây.

"Đang quay hả?", Trấn Thành bất ngờ hỏi lại khi được Hari Won âu yếm, dành cho nụ hôn má tình cảm cùng lời chúc mừng sinh nhật được hé lộ mới đây.

Hôm 5/2 vừa qua là ngày sinh nhật đón tuổi 31 của Trấn Thành. Trong ngày đặc biệt, nam danh hài nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân bạn bè và đặc biệt là bà xã Hari Won. Buổi tối cùng ngày, ngôi sao Ơn giời! cậu đây rồi tổ chức bữa tiệc ấm cúng chào đón tuổi mới.

Đông đảo nghệ sĩ Việt như Xuân Lan, Lê Giang, Bảo Anh, Hải Triều, Kim Thư... đều có mặt chúc mừng cho nam danh hài họ Huỳnh. Đăng tải loạt khoảnh khắc đẹp bên bà xã, bạn bè và anh chị em nghệ sĩ, danh hài họ Huỳnh bày tỏ: "Quá trời... đầy đủ bá quan văn võ, một buổi sinh nhật rất vui. Xin chân thành cảm ơn bạn bè, đối tác chín hướng thập phương đã thương yêu gửi lời chúc và quà cáp ngập mặt đến em. Cảm ơn cả nhà".

50 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-1

50 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-250 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-350 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-450 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-550 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-6

Tưởng chừng sự kiện chào đón tuổi mới đã khép lại sau lời cảm ơn của Trấn Thành. Thế nhưng dư âm ngày đặc biệt của ông xã Hari Won lại tiếp tục được làm nóng sau 3 ngày im ắng khi clip ghi lại khoảnh khắc tình tứ của vợ chồng chủ nhân bữa tiệc được hé lộ.


Clip Hari Won âu yếm ôm hôn chúc mừng sinh nhật Trấn Thành

Trong clip, Trấn Thành và Hari Won đã trao nhau những cử chỉ thân mật giữa không gian của nơi tổ chức tiệc sinh nhật. Đứng trước ống kính, giọng ca Cuối cùng anh cũng đến gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm nụ hôn âu yếm vào má Trấn Thành. Đón nhận cử chỉ thân mật, ngôi sao Khoảnh khắc tình cờ ngỡ ngàng: "Đang quay hả?".

50 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-750 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-850 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-9

Clip ghi lại hình ảnh Hari Won âu yếm ôm hôn chúc mừng sinh nhật ông xã Trấn Thành trong tiệc sinh nhật được hé lộ đang lan truyền mạnh. Dễ thương, đáng yêu, hạnh phúc,... là những lời khen ngợi gửi tới vợ chồng ngôi sao. Bên cạnh đó, nhiều người gửi lời chúc mong tổ ấm nhà Xìn - Ri sớm có tin vui.

50 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-1050 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-1150 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-1250 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-1350 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-1450 sắc thái của Trấn Thành khi được Hari Won âu yếm trước máy quay-15
Muôn sắc thái biểu cảm của Trấn Thành khi bà xã Hari Won bày tỏ tình yêu 

Trước đó, Hari Won đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đong đầy tình yêu tới ông xã Trấn Thành vào ngày 5/2 vừa qua: "Chúc mừng sinh nhật anh Xìn. Mong anh luôn khỏe mạnh, vui vẻ để yêu thương và hạnh phúc bên em. Chúc anh càng nhận được yêu thương từ khán giả và em".
 

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.