6 tháng sống chung, Lâm Khánh Chi vẫn rơi nước mắt khi ông xã quỳ gối cầu hôn

"Tôi với anh Ken đã ở chung với nhau được hơn 6 tháng nay rồi. Những lúc không đi diễn, hai vợ chồng ở nhà với nhau", Lâm Khánh Chi cho biết.

"Tôi với anh Ken đã ở chung với nhau được hơn 6 tháng nay rồi. Những lúc không đi diễn, hai vợ chồng ở nhà với nhau", Lâm Khánh Chi cho biết.

Công khai ngày chính thức kết hôn 28/12, vợ chồng  Lâm Khánh Chi  tiếp tục trò chuyện chia sẻ về mối lương duyên đặc biệt của mình khi tham gia talkshow. Trong lần chia sẻ này, cặp tình nhân ngôi sao gây chú ý khi bất ngờ công khai những thói hư tật xấu của nhau. 

Ngay khi MC chương trình đưa lời gợi ý: "Hai bạn muốn nói gì với nhau hay khai những thói xấu của nhau và muốn nhau thay đổi điều gì trước khi đám cưới không?", người tình kém tuổi của Lâm "Công Chúa" đã nhanh chóng mở lời. 

6 tháng sống chung, Lâm Khánh Chi vẫn rơi nước mắt khi ông xã quỳ gối cầu hôn-1

Bỏ qua lời nhắn: "Anh đừng khai tật xấu của em nhé" của Lâm Khánh Chi, Trần Phi Hùng kể: "Chi cực kỳ nhõng nhẽo với tôi luôn. Khi ở nhà một câu 'anh ơi', một câu 'anh à' cứ như mới yêu nhau được vài ngày ấy. Lâu lâu, Chi cũng hay ghen tầm bậy, ghen dễ sợ và cằn nhằn.

Ví dụ như đôi khi đang nhắn tin với bạn, Chi xoay qua nhìn hỏi nói luôn mặc dù tin nhắn cho tôi đó rõ ràng là của con trai. Nếu được, tôi chỉ muốn Chi thay đổi bớt nhõng nhẽo. Bởi nhõng nhẽo mà tôi không chiều thì cái mặt Chi lại bắt đầu hằm hằm...".
 


Lâm Khánh Chi: 'Tôi và ông xã đã sống chung được hơn 6 tháng'

Bị ông xã bóc trần, người đẹp chuyển giới bảo: "Ghen à, cái đó là đương nhiên, thương ai thì tôi phải quan tâm. Thấy chồng nhắn tin thì tôi chỉ hỏi: 'Anh nhắn tin cho ai mà nhắn hoài vậy?'. Còn việc nhõng nhẽo thì mặc tôi, anh chịu không được kệ anh. Sao bắt tôi không nhõng nhẽo được. Làm con gái mà không cho nhõng nhẽo thì kỳ ghê". 

Thừa nhận tính mình ghen tuông, Lâm Khánh Chi giải thích thêm: "Tôi với anh Ken đã ở chung với nhau được hơn 6 tháng nay rồi. Những lúc không đi diễn thì hai vợ chồng ở nhà với nhau. Anh Ken có tật coi phim là rất say mê tập trung. Nhiều khi xem bộ phim nào hay chơi game tôi hỏi là không trả lời.

Thậm chí tới giờ cơm nhưng nhiều khi mê xem phim anh Ken cũng không ăn cơm. Thấy vậy thỉnh thoảng tôi hay kêu 'anh ơi, anh à' dù không có làm gì. Thấy 2 - 3 tiếng mà không trả lời là tôi kêu hoài vậy... Tôi rất thoải mái nhưng ăn cơm là phải đúng giờ để đảm bảo sức khỏe"

6 tháng sống chung, Lâm Khánh Chi vẫn rơi nước mắt khi ông xã quỳ gối cầu hôn-2

Khép lại tranh luận về nhược điểm của nhau, tình trẻ khiến Lâm Khánh Chi và mọi người có mặt trong khán phòng bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn. "Em biết tính anh thương ngày rất ít nói, không biết nói lời ngọt ngào như người ta. Hôm nay sẵn chương trình này. Anh có một bất ngờ cho em", Trần Phi Hùng nói. 

Vừa dứt lời, doanh nhân 32 tuổi nhanh chóng quỳ gối, lấy nhẫn chuẩn bị sẵn cầu hôn bạn gái. Sau lời cầu hôn: "Làm vợ anh nhé?", cặp tình nhân ngôi sao đã có màn trao nhẫn lãng mạn trước sự chứng kiến của mọi người có mặt. 

6 tháng sống chung, Lâm Khánh Chi vẫn rơi nước mắt khi ông xã quỳ gối cầu hôn-36 tháng sống chung, Lâm Khánh Chi vẫn rơi nước mắt khi ông xã quỳ gối cầu hôn-4

6 tháng sống chung, Lâm Khánh Chi vẫn rơi nước mắt khi ông xã quỳ gối cầu hôn-5
Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi xúc động nhận lời cầu hôn từ ông xã

Xúc động trước màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai, Lâm Khánh Chi bày tỏ: "Em cám ơn anh đã dành cho em món quà đặc biệt cho em. Là ca sĩ từng được tặng rất nhiều hoa nhưng tới bây giờ gần 40 tuổi - đây là lần đầu tiên Khánh Chi được nhận một bó hoa cầu hôn".

Những ngày qua, thông tin về đám cưới của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổi đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau công đoạn chuẩn bị, Lâm "Công Chúa" đã công khai tiết lộ về ngày trọng đại hai gia đình dự kiến cho hôn lễ của mình. 

6 tháng sống chung, Lâm Khánh Chi vẫn rơi nước mắt khi ông xã quỳ gối cầu hôn-6

Theo đó mỹ nhân chuyển giới cho biết, cô sẽ lên xe hoa về nhà chồng vào ngày 28/12 tới. Sau gần nửa tháng làm lễ đón dâu về Vũng Tàu, gia đình Lâm Khánh Chi sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi quan khách tại Sài Gòn.

"Tôi muốn chuẩn bị nhiều thứ thật kỹ cho lễ hôn nhân này. Vì thế nên ngày cưới đã bị đổi đi đổi lại nhiều lần do lịch trình công việc và việc chuẩn bị trang phục cưới. Hiện tại thời gian dự định cưới của chúng tôi đó là, 28/12 đón dâu về Về Vũng Tàu, ngày 10/1/2018 nhà gái sẽ tổ chức tại Sài Gòn", Lâm Khánh Chi cho biết.

Theo VietNamNet


Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.