6 tháng yêu đương không hờn giận của Cường Đô La - Đàm Thu Trang

Không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện làng giải trí, Đàm Thu Trang chọn cách sánh đôi cùng Cường Đô La trong cuộc sống. Đáp lại, hầu hết mọi đam mê của doanh nhân phố núi mỗi khi đều có bóng dáng của bạn gái tháp tùng bên cạnh.

Không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện làng giải trí, Đàm Thu Trang chọn cách sánh đôi cùng Cường Đô La trong cuộc sống. Đáp lại, hầu hết mọi đam mê của doanh nhân phố núi mỗi khi đều có bóng dáng của bạn gái tháp tùng bên cạnh.

Bỏ lại phía sau ồn ào của những cuộc tình đã qua, Cường Đô La đã tìm được hạnh phúc bên bạn gái mới Đàm Thu Trang. Người đàn ông xưa nay vốn kín tiếng trong chuyện yêu đương, giờ đây có vẻ như đã thực sự rung động với cuộc tình mới khi trên gương mặt anh, nụ cười luôn tươi hết cỡ mỗi khi bên cạnh người yêu. 


Ngoại trừ cuộc hôn nhân với Hà Hồ mà Cường Đô La vẫn gọi là "vợ yêu", doanh nhân phố Núi hầu như không mấy thể hiện bản thân trong các quan hệ trai gái.

Gắn bó cùng nhau hơn nửa năm, song hầu như không mấy người thấy Trang hay Cường tỏ vẻ sầu não, giận hờn hoặc ít nhất họ không thể hiện khiến truyền thông phải nhận thấy, hoặc truyền tai như thời anh còn đang yêu Hạ Vi.

Không xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện làng giải trí, chân dài gốc Tày chọn cách sánh đôi cùng bạn trai trên các nẻo đường cuộc sống. Đáp lại, hầu hết mọi đam mê của doanh nhân phố núi mỗi khi đều có bóng dáng của bạn gái tháp tùng bên cạnh.

Cùng điểm lại khoảnh khắc sánh đôi bên nhau của Đàm Thu Trang và Cường Đô La:


Sáng 4/3, hình ảnh chồng cũ Hồ Ngọc Hà dẫn đầu đoàn siêu xe thẳng tiến lên Lào Cai được công khai trên truyền thông.


Theo đó, Đàm Thu Trang đã gác mọi công việc cá nhân dành thời gian tháp tùng bạn trai họ Nguyễn trong hành trình tham sự Car & Passion 2018. Trong lần khám phá cung đường núi phía bắc này, cặp tình nhân ngôi sao thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật, âu yếm.


Ngoài niềm đam mê siêu xe, doanh nhân họ Nguyễn cũng có thú vui chơi máy bay mô hình. Trước đó, chân dài họ Đàm lần đầu tiên công khai chia sẻ về hôn phu vào tháng 11/2017 là khoảnh khắc bạn trai đang chăm chú với thú vui này. Cũng trong thời gian đó, doanh nhân phố núi cũng khoe ảnh người yêu tin đồn, dù trong tình trạng "mỗi người một xe".


Ngày lễ Quốc tế phụ nữ 8/3 vừa qua, họ Đàm khoe quà người tình họ Nguyễn tặng. Đăng tải hình ảnh rạng rỡ ôm bó hoa hồng lớn, Đàm Thu Trang trách móc đầy yêu thương: "Thi thoảng nhờ chụp tấm hình mà out hết cả nét". Tuy không nhắc đến tên người chụp nhưng nhiều người cho rằng tác giả của bức ảnh và chủ nhân bó hoa hồng lớn của chân dài xứ Lạng chính là Cường Đô La.


Gần đây nhất, doanh nhân phố núi cười rạng rỡ cùng chân dài xứ Lạng trên chiếc thuyền đưa nhau đi tham gia lễ hội đầu năm.


Ngoài khoảnh khắc lứa đôi riêng tư, chồng cũ Hồ Ngọc Hà cũng đưa người yêu tới những cuộc vui chơi cùng bạn bè thân thiết.

Bên cạnh phút giây bên ngoài, cặp tình nhân ngôi sao cũng đưa nhau về ra mắt gia đình. Hình ảnh bố Subeo thân thiết với mẹ của bạn gái mới trong bữa tiệc gia đình cô tại TP HCM cũng được công khai.

Đón tết Mậu Tuất, Đàm Thu Trang lên đường theo người yêu về Gia Lai. Ít ngày sau, doanh nhân phố núi cũng về Lạng Sơn thăm quê nhà bạn gái.

Động thái này khiến nhiều người cho rằng đại gia sinh năm 1982 đã dành sự ưu ái cho bạn gái gốc Tày hơn tình cũ dù mới tìm hiểu yêu đương trong thời gian ngắn. Trước đó, Cường Đô La chưa từng có hành động nào thể hiện sự nghiêm túc trong một mối quan hệ trai gái, trừ cuộc hôn nhân với Hồ Ngọc Hà.

Theo VietNamNet


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.