Amy Winehouse ngã bẹp ngực vì say xỉn

Vòng một mới cơi nới của “họa mi tóc xù” lại gặp họa. Cô vừa tiếp tục phải nhập viện sau một đêm say xỉn, ngã và đập ngực xuống sàn đất. Cô ca sĩ 26 tuổi được đưa đến bệnh viện tư nhân ở London với bộ ngực bị bầm tím cùng vài vết trầy xước trên mặt và trán. Bác sĩ cho biết Amy uống quá nhiều nên đi không vững và ngã chúi về phía trước

Vòng một mới cơi nới của “họa mi tóc xù”lại gặp họa. Cô vừa tiếp tục phải nhập viện sau một đêm say xỉn, ngã và đậpngực xuống sàn đất.

Cô ca sĩ 26 tuổi được đưa đến bệnh viện tư nhân ở London với bộ ngực bị bầmtím cùng vài vết trầy xước trên mặt và trán. Bác sĩ cho biết Amy uống quánhiều nên đi không vững và ngã chúi về phía trước. Cô lập tức phải đến bệnhviện vì lại cảm thấy nhưng cơn đau khủng khiếp ở vùng ngực.

Amy Winehouse ngã bẹp ngực vì say xỉn
Vòng một của Amy giờ trở thành đồ dễ vỡ

“Amy Winehouse cho biết bộ ngực mới khôngnhững bị thâm tím chỉ sau một cú ngã mà còn làm cô đau đớn vô cùng. Khi nhậpviện các y tá phải dìu cô vào phòng và cố gắng thuyết phục để Amy không kêula. Cô còn lo lắng vì vết thương ở trên mặt và trán”, một nguồn tin chobiết.

“Họa mi tóc xù” liên tục gặp rắc rối sau khi đi bơm ngực. Ngày 11/4 vừa qua,Amy Winehouse đã phải nhập viện khẩn cấp vì những cơn đau liên tục, khôngthể chịu nổi ở vòng một. Và lần này, chỉ sau một cú ngã Winehouse lại phảinhập viện với bộ ngực bầm tím. Có lẽ cô ca sĩ người Anh phải khá giữ gìn vìvòng một của cô giờ đã trở thành đồ dễ vỡ.

Theo Amy Winehouse ngã bẹp ngực vì say xỉn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.