Angela Phương Trinh thiện lương sao vẫn bị cấm diễn?

Một người vốn chỉ biết dùng chiêu trò để nổi tiếng như Angela Phương Trinh nay đã biết đau xót trước những mất mát mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu sau bão lũ.

Một người vốn chỉ biết dùng chiêu trò để nổi tiếng như Angela Phương Trinh nay đã biết đau xót trước những mất mát mà người dân miền Trung đang phải gánh chịu sau bão lũ.

Trước những đau thương, mất mát đồng bào miền Trung đang phải gánh chịu sau cơn bão số 10, những ngày vừa qua, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã bộc lộ sự đồng cảm, xót xa, trong đó có Angela Phương Trinh - nữ hoàng thị phi của showbiz. Trên facebook cá nhân, Phương Trinh bày tỏ: “Đọc báo mà thấy xót cho người dân ở miền Trung quá! Hi vọng bão lũ mau rút để mọi người lại có cuộc sống bình thường như mọi ngày…”.

Thái độ của Phương Trinh đã ghi điểm trong lòng người hâm mộ, cho dù đó mới chỉ là những lời nói. Nó cho thấy cô cũng quan tâm đến cộng đồng, cũng biết thương yêu người khác, có òng trắc ẩn chứ không chỉ biết hở hang, khoe thân gây sốc để kiếm tiền và nổi tiếng như nhiều người nghĩ.

Phương Trinh bày tỏ sự xót thương với người dân gặp bão lũ miền Trung.

Ở tuổi 18, Angela Phương Trinh đã có trong tay quá nhiều thứ: một vẻ ngoài xinh đẹp, chục năm danh tiếng trong showbiz với nhiều vai diễn ấn tượng và đặc biệt là một hồ sơ dày cộm những scandal tai tiếng.

Sở dĩ Angela Phương Trinh nhận được không ít ác cảm từ công chúng cũng bởi cô nàng đã quá liều lĩnh khi tiến một bước dài từ phong cách "xì tin" đến gợi cảm thái quá, kèm theo đó là liên tục ghi danh mình vào Top những sao nữ ăn mặc quá đỗi kiệm vải.

Kèm với một giọng hát không được đánh giá cao, bê bối về chuyện tình cảm, vô vàn phát ngôn gây sốc và đỉnh điểm là màn bò trườn trong bar trong trang phục không thể hở hang hơn, Angela Phương Trinh đã bị gán mác "thảm họa" của Vbiz.

Thế nhưng, chẳng phải cứ sau mỗi lần sai trái, sau mỗi lần gây sốc cô đều biết xin lỗi và hứa sẽ sửa sai hay sao?

Hiện tại, Angela Phương Trinh đang nỗ lực hoàn thiện hình ảnh bản thân, và bước khởi đầu chính là tìm đến những trang phục kín đáo, nữ tính nhưng không kém phần tinh tế. Khó có thể khẳng định được những hình ảnh đẹp này sẽ còn theo được cô nàng này trong bao lâu, nhưng ở thì hiện tại, đây chính là một nỗ lực rất đáng hoan nghênh.

Kế đến là cách make up. Từ bỏ phong cách trang điểm đậm đà quen thuộc, kiểu make up nhạt khiến các nét sắc sảo của Angela Phương Trinh trở nên vừa mắt hơn, biến cô nàng đang trông thật già dặn, dữ dằn trở nên xinh đẹp, đáng yêu bất ngờ.

Bộ ảnh mới đây nhất của Phương Trinh như càng thể hiện cô đang muốn trở thành một người ngoan hiền. Đã chán cởi hở và xuyên thấu, Angela Phương Trinh rất đáng yêu khi hóa thân thành 'nàng thơ' trong style mùa thu ngọt ngào.

Phương Trinh rũ bỏ phong cách phản cảm, sexy để tỏ lòng ăn năn hối cải.

Một điều thể hiện sự 'biết người biết ta' của Phương trinh nữa đó là những lời xin lỗi của cô đối với khán giả. Chẳng rõ là thật hay giả, nhưng cứ sau những scandal ầm ĩ là người ta lại thấy Trinh công khai xin lỗi, viết tâm thư, rồi ăn mặc kín đáo.

Scandal bỏ học giữa chừng của Phương Trinh cũng khiến khá nhiều người hâm mộ thất vọng, Thế nhưng thay vì im lặng, cô đã gửi một bức thư tới báo chí xin lỗi khán giả và những người hâm mộ.

"Bà mẹ nhí" chia sẻ, cô biết rằng thời gian qua hình ảnh của mình trong khán giả đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì những ồn ào không đáng có. Cô nghĩ, mình không thể đổ lỗi hay trách cứ bất kỳ ai, vì lỗi là ở bản thân và tự cô phải sửa sai.

"Những lời giải thích trong lúc này khó có thể thay đổi được gì, nhưng em vẫn muốn chia sẻ một lời xin lỗi chân thành nhất gửi đến tất cả mọi người", Angela Phương Trinh viết.

Ở một lần khác, việc Phương Trinh ăn mặc quá phản cảm biểu diễn múa cột ở trong quán bar đã khiến Bộ Văn hóa không thể nương tay. Phương Trinh đã bị cấm diễn trong phạm vi toàn quốc. So với tất cả những sóng gió từ trước đến nay thì đây có vẻ là cú sốc lớn nhất mà Angela Phương Trinh nhận được.

Vậy là Phương Trinh lại gửi một bức tâm thư rất dài lên trang cá nhân bày tỏ sự ăn năn và hối cải. "Đến lúc này đây, khi đang ngồi viết những dòng này, em thật sự vẫn không biết phải nói gì, viết gì để mong nhận được sự cảm thông một lần nữa của mọi người", Phương Trinh viết.

"Đã rất nhiều đêm em thức trắng mà suy nghĩ, rằng tại sao mình luôn vướng phải tất cả những điều không hay trong showbiz nhỏ bé này. Em cứ nghĩ mãi, rồi em cũng tìm được câu trả lời mà em tự cho rằng là thích hợp nhất với bản thân mình, đó là vì mình đã thay đổi quá nhiều.

Em bây giờ, không dám nói lời xin lỗi với mọi người, càng không dám nói lời xin lỗi với gia đình, bạn bè và những khán giả đã luôn yêu quý em, sau ngần ấy sóng gió mà em đã gây ra. Em chỉ mong rằng, những hành động để sửa sai của mình sẽ dần lấy lại tình cảm mà mọi người đã dành cho em, từng chút một. Dù có thể sẽ chẳng còn ai tin, nhưng những gì em nói, tất cả đều xuất phát từ sự hối lỗi chân thành".

Có thể thấy bức thư của Phương Trinh như phần nào nói lên nỗi mong mỏi 'sửa sai' của cô, liệu khán giả có thể tin tưởng ở Trinh thêm một lần nữa.

Tỏ thái độ ăn năn, thay đổi phong cách thời trang kín đáo nhẹ nhàng, thêm nữa là bày tỏ sự thương xót với người dân miền Trung gặp bão, từng ấy có đủ để người hâm mộ tin rằng Phương Trinh đang thực sự hối cải, trở nên thiện lương và sẽ không gây ra thêm bất kỳ một cú sốc nào nữa.

Theo Phunutoday


Bình luận