Angelina Jolie - Biến cố cuộc đời đến những quyết định vĩ đại

Người ta đã không còn nhìn thấy hình ảnh ngông cuồng ngày nào của Angelina, thay vào đó là sự nhân hậu và những quyết định dũng cảm đáng kinh ngạc.

Người ta đã không còn nhìn thấy hình ảnh ngông cuồng ngày nào của Angelina, thay vào đó là sự nhân hậu và những quyết định dũng cảm đáng kinh ngạc.

Phim giả tình thật

Angelina Jolie - Biến cố cuộc đời đến những quyết định vĩ đại 1

Angelina Jolie tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý một lần nữa khi xuất hiện tin đồn "phim giả tình thật" với bạn diễn Ông bà bà Smith - Brad Pitt. Tại thời điểm này Brad Pitt vẫn đang chung sống hạnh phúc với vợ, Jennifer Aniston. Nhưng có bất cứ thông tin nào cho rằng hai ngôi sao đình đám của Hollywood đã yêu nhau trong khi quay phim vào năm 2003, thì họ đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận.

Và câu trả lời chính thức cho mối quan hệcủa Ông bà Smith là khi Jennifer Aniston đệ đơn ly dị vào tháng 3 năm 2005. Nhưng đến tháng 1 năm 2006, Jolie và Pitt mới chính thức công khai mối quan hệ của mình khi cặp đôi tiết lộ Jolie đang mang thai cô con gái Shiloh.

Gia đình ngày 1 lớn hơn

Angelina Jolie - Biến cố cuộc đời đến những quyết định vĩ đại 2

Ngoài cậu con nuôi Maddox bây giờ đã lên 10, và con gái Shiloh 6 tuổi, hiện cặp đôi Jolie-Pitt còn có nhận nuôi thêm Pax (8 tuổi) từ Việt Nam và cô con gái Zahara (7 tuổi) từ Ethiopia và cặp song sinh Knox 3 tuổi và Vivienne. Mặc dù đã có 1 gia đình đông đúc nhưng Jolie và Pitt vẫn chưa từng tuyên bố họ có ý định dừng lại việc có thêm con.

Quỹ từ thiện chung của vợ chồng Jolie và Pitt

Angelina Jolie - Biến cố cuộc đời đến những quyết định vĩ đại 3

Từ năm 2005, Jolie và Pitt đã cùng chung tay hỗ trợ người dân nghèo ở các vùng xa xôi như Pakistan, Haiti và Jordan thông qua quỹ Jolie-Pitt Foundation. Được biết, vào năm 2008, quỹ này đã ủng hộ hơn 6,8 triệu đô cho người nghèo và những vùng đất khó khăn.

Thành công với vai trò làm đạo diễn

Angelina Jolie - Biến cố cuộc đời đến những quyết định vĩ đại 4

Năm 2011, Angelina Jolie trở thành nữ đạo diễn với tác phẩm đầu tay In the Land of Blood and Honey. Bộ phim cuối cùng cũng đem lại cho Jolie một đề cử Quả cầu vàng cho bộ phim hay nhất.

Do quá lo lắng với vai trò mới, trước khi thực hiện bộ phim In the Land of Blood and Honey, Jolie đã thậm chí ngồi khóc trong phòng tắm. “Brad phát hiện ra tôi khóc trong nhà tắm. Khi ấy, tôi cảm thấy quá nhiều trách nhiệm, cảm thấy mình quá nhỏ bé, tôi không hiểu vì sao tôi lại làm việc này”, Angie thừa nhận.

Hạnh phúc với 6 đứa con

Angelina Jolie - Biến cố cuộc đời đến những quyết định vĩ đại 5

Cuộc sống của Angelina Jolie giờ chỉ xoay quanh gia đình ( trong ảnh là gia đình hạnh phúc của Jolie và Pitt vào tháng 11/2011 tại Tokyo). Chia sẻ với ABC Good Morning America, Jolie cho biết: "Hai vợ chồng bỗng dưng trở thành những người bồi bàn cho các con. Chúng tôi sẵn sàng làm những điều này vì những nụ cười tuyệt vời của các con. Thực sự là 1 điều hạnh phúc. Lúc đó bạn sẽ chẳng còn quan tâm vì sao bạn không được ngủ nữa. Đó là một vinh dự khi được chăm sóc bọn trẻ".

Đính hôn

Angelina Jolie - Biến cố cuộc đời đến những quyết định vĩ đại 6

Để sẵn sàng cho đám cưới thế kỷ vào năm 2013, Angelina Jolie và Brad Pitt xác nhận rằng họ đã đính hôn vào ngày 13/4 2012. Người quản lý của Brad Pitt xác nhận với tờ People: "Chúng tôi xác nhận điều đó. Sự gắn kết này là điều cần thiết để đảm bảo cho tương lai của bọn trẻ. Tuy nhiên vẫn chưa có ngày cưới được ấn định". Tháng 11 năm ngoái, Pitt đã hết sức hứng khởi thông báo rằng đám cưới của họ sẽ sớm diễn ra.

Quyết định dũng cảm

Angelina Jolie - Biến cố cuộc đời đến những quyết định vĩ đại 7

Trong 1 bài báo viết về sức khỏe trong tờ báo New York Times, Angelina Jolie khiến cả thế giới chấn động khi cô tiết lộ rằng mình vừa trải qua một phẫu thuật ngực hồi đầu năm nay. Sau khi xét nghiệm và biết rằng mình có nguy cơ đến 87 % bị mắc bệnh ung thư vú, Jolie quyết định phẫu thuật cắt ngực để phòng ngừa căn bệnh này.

"Tôi đang viết những dòng này vì tôi hy vọng rằng người phụ nữ khác có thể hiểu được những gì mà tôi từng trải qua. Ung thư vẫn là một cụm từ khiến chúng ta sợ hãi khi nhắc tới hay cảm thấy bất lực khi nghĩ về nó. Nhưng với công nghệ hiện đại như ngày này chúng ta có thể phát hiện căn bệnh chỉ thông qua việc xét nghiệm máu và khi biết mình rất dễ bị ung thư vú hay buồng trứng, thì chúng ta phải biết hành động ngay lập tức", Angelina Jolie tâm sự.

Tấm gương của người phụ nữ hiện đại

Angelina Jolie - Biến cố cuộc đời đến những quyết định vĩ đại 8

Angelina Jolie lần đầu tiên xuất hiện trở lại sau khi cắt bỏ ngực tại buổi ra mắt bộ phim mới của Brad World War Z diễn ra ở London vào ngày 3/6. Jolie vẫn rất rực rỡ và sang trọng trong bộ váy đen dài thướt tha sánh vai bên chồng tương lai. "Tôi cảm thấy mọi thứ thật tuyệt vời!", Jolie chia sẻ với Us Weekly. Nữ diễn viên cũng chia sẻ về Brad Pitt: "Anh ấy quả là phi thường. Một người đàn ông tuyệt vời và một người cha tốt, tôi thấy mình thực sự là người may mắn".


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.