Bà xã Bằng Kiều 'chỉ đạo' chồng diễn tình tứ với Minh Tuyết

Phía sau sân khấu, Trizzie Phương Trinh không chỉ là người hâm mộ trung thành mà còn tự tay đạo diễn cho Minh Tuyết và ông xã diễn tình tứ.

Phía sau sân khấu, Trizzie Phương Trinh không chỉ là người hâm mộ trung thành mà còn tự tay đạo diễn cho Minh Tuyết và ông xã diễn tình tứ.

Cô ca sĩ bốc lửa, đa zi năng

Trizzie Phuong Trinh tên thật là Nguyễn Thị Phương Trinh, sinh ngày 2/9. Năm 1979, cô cùng gia đình rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Cuộc gặp gỡ tình cờ với ban nhạc The Magic đã đưa cô bước chân vào con đường ca hát. Trên sân khấu, Trizzie Phuong Trinh là một cô gái tươi trẻ đầy cá tính, sở hữu giọng hát lôi cuốn. Phương Trinh trình diễn khá máu lửa, phong cách gợi cảm, vũ đạo sexy và thường hát dòng nhạc new wave, rap, techno. Một số bài hát khá thành công của Trizzie Phuong Trinh như: Still of the nite, Broken hearted woman, Cuộc đời là mơ, Hoang vắng, Lời kinh đêm...

Ngoài là ca sĩ, Trizzie Phương Trinh còn biết đến với vai trò diễn viên. Cách đây 10 năm, cô từng tham gia đóng phim Sương gió biên thùy và để lại nhiều ấn tượng bởi mái tóc vàng, khuôn mặt lai, chất giọng lơ lớ và tài cưỡi ngựa, bắn súng rất sành sỏi.

Ngoài ra, Phương Trinh dù là một nghệ sĩ nhưng cô có cái đầu của người kinh doanh. Điều này thể hiện rõ nhất khi kết hợp cùng Bằng Kiều trong việc kinh doanh nhà hàng, phòng trà, bán quần áo trên mạng.

Đốn ngã trái tim Bằng Kiều ngoạn mục

Phương Trinh và Bằng Kiều gặp nhau lần đầu khi tham gia Duyên dáng Việt Nam 9 (tháng 4/2000). Lúc ấy, Trizzie Phương Trinh về Việt Nam với tư cách ca sĩ hải ngoại. Trở thành bạn bè của nhau, trong một lần biết Bằng Kiều sang Đức lưu diễn, từ Mỹ, Phương Trinh gọi điện sang gặp anh và xưng là "fan ái mộ". Ở xứ xa xôi này mà có người hâm mộ thì còn gì sung sướng hơn và Bằng Kiều đã hoàn toàn mất cảnh giác.

Sinh nhật Bằng Kiều năm 2000, Trizzie đưa anh đến một quán bar khung cảnh đẹp và thơ mộng. Ở đó, đã có đông đủ bạn bè, hoa, nến và bánh kem mừng sinh nhật anh... Tình yêu đến với họ như lẽ tự nhiên nhờ tài chinh phục ngoạn mục của cô gái cá tính Trizzie.

Lễ tình nhân năm sau, Phương Trinh còn gây bất ngờ hơn khi trải những cánh hoa hồng nhung đỏ thắm từ thang máy đến cửa phòng Bằng Kiều. Căn phòng ngủ của anh ngập tràn ánh nến lung linh thật lãng mạn.

Ngày 25/9/2002, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn và định cư tại Nam California là kết quả của mối tình đẹp mà nữ ca sĩ hải ngoại là người "cầm cưa".

Hy sinh sự nghiệp vì chồng con

Dù khá thành công trong con đường nghệ thuật nhưng, giờ đây Phương Trinh lui về vai trò hậu phương để hỗ trợ sự nghiệp cho chồng, chăm nom gia đình và nuôi dạy con cái.

Khi được hỏi "Trizzie Phương Trinh không hoạt động nghệ thuật nhiều nữa mà ở nhà sinh con để... níu kéo, giữ chân Bằng Kiều...?", bà mẹ 3 con tự tin trả lời: "Tôi lớn lên ở nước ngoài nên tôi luôn quan niệm khi yêu nhau thì mới sinh con đẻ cái với nhau, chứ không bao giờ có chuyện dùng con cái để níu kéo một người đàn ông." Điều này cho thấy tình yêu, sự hy sinh nhưng cũng rất cứng rắn và độc lập trong chuyện tình cảm của người phụ nữ hiện đại sống giữa đất Mỹ.

Đạo diễn cho chồng diễn cảnh tình tứ với Minh Tuyết trên sân khấu

 

Bằng Kiều và Minh Tuyết vốn là một cặp đôi đẹp trên sân khấu. Sau Hồng Nhung, Mỹ Linh thì em gái Cẩm Ly là cô ca sĩ thứ 3 gắn với sự nghiệp của Bằng Kiều trên sân khấu ca nhạc. Cặp đôi song ca khá ăn ý, diễn rất ngọt và tình cảm khi hát những ca khúc về tình yêu. Trizzie từng thẳng thắn chia sẻ: "Ít người biết rằng phía sau sân khấu, tôi là người đạo diễn cho Minh Tuyết và ông xã".

Mối tình sân khấu của Bằng Kiều chắc chắn không thể đẹp được nhường thế nếu không có sự hậu thuẫn từ vợ. Và người hâm mộ đã vô cùng bất ngờ khi Phương Trinh chia sẻ: "Ít người biết rằng phía sau sân khấu, tôi là người đạo diễn cho Minh Tuyết và ông xã phải diễn như thế này, thế kia. Tại vì tôi cũng là ca sĩ nên tôi biết. Khi đã bước ra sân khấu, bạn là người nghệ sĩ và phải hóa thân vào công việc, làm trọn vai trò của mình. Thế nên mọi người mới thấy họ diễn như thật".

May mắn có một gia đình hạnh phúc

Sau những hy sinh của bản thân cho chồng con, may mắn cũng mỉm cười với Phương Trinh khi cô có hạnh phúc trọn vẹn với 3 đứa con xinh xắn, khỏe mạnh. Cô từng hãnh diễn chia sẻ về Bằng Kiều sau ánh đèn sân khấu: "Anh ấy là một người chồng thương vợ thương con lắm. Mọi chuyện đều được anh ấy lo chu đáo".

Đáng ngưỡng mộ hơn, trong liveshow của Bằng Kiều tại Việt Nam diễn ra trong hai ngày 26 (tại TPHCM) và ngày 28 (tại Hà Nội) vừa qua, anh đầy tự hào khi khoe vợ con ngay trên sân khấu với khán giả. Bằng Kiều chia sẻ, tháng 10 này cũng là tháng kỉ niệm 10 năm ngày cưới của vợ chồng anh. Và anh cảm thấy biết ơn khi Trizzie luôn ở bên cạnh anh trong suốt 10 năm qua. Bằng Kiều lãng mạn tặng bà xã một chiếc nhẫn trước sự chứng kiến của 4.000 khán giả.

Khán giả mừng cho Bằng Kiều nhưng mừng hơn cho Phương Trinh bởi cô có một gia đình hiếm có, không phải phụ nữ nào cũng may mắn có được, nhất là trong showbiz đầy dẫy những cám dỗ.

Theo TTVN


Bình luận