Bà xã Đan Trường khoe khoảnh khắc quý tử vừa ngủ vừa cười siêu đáng yêu

Khoảnh khắc mỉm cười đáng yêu của cậu bé Thiên Từ khi ngủ khiến cộng đồng mạng thích thú.

Khoảnh khắc mỉm cười đáng yêu của cậu bé Thiên Từ khi ngủ khiến cộng đồng mạng thích thú.

Cách đây chưa lâu, vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường vui mừng chào đón con trai đầu lòng trên đất Mỹ. Cậu bé được cha mẹ đặt tên là Mathis Thiên Từ, vừa chào đời đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ "anh Bo" và cư dân mạng.



Mới đây, bà xã Đan Trường đăng tải hình ảnh mới của con trai khi bé vừa tròn hai tuần tuổi, cùng với đó là một clip vừa ngủ vừa cười rất đáng yêu. Qua hình ảnh, có thể thấy cậu bé Thiên Từ trộm vía đã cứng cáp lên nhiều, gương mặt hồng hào dễ thương, đường nét cũng kháu khỉnh hơn so với thời điểm mới sinh.
 


Khoảnh khắc say sưa ngủ nướng đáng yêu của quý tử nhà Đan Trường khi tròn 2 tuần tuổi.
 


Clip quý tử nhà Đan Trường vừa ngủ vừa mỉm cười rất đáng yêu.
 


Cậu bé Thiên Từ ngái ngủ.


Khoảnh khắc Thiên Từ khẽ mỉm cười khiến nhiều người thích thú.
 

Trong clip một phút mà Thủy Tiên đăng tải, cậu bé Thiên Từ dù đang ngủ say nhưng khuôn miệng luôn chúm chím cử động, thậm chí có khoảnh khắc mỉm cười rất dễ thương.

Mặc dù là cặp chồng nổi tiếng trong giới showbiz Việt, nhưng có thể thấy Đan Trường và Thủy Tiên không ngại chuyện khoe hình ảnh của con trai mới sinh lên mạng xã hội thay vì bảo mật con như nhiều nghệ sĩ khác. Trước đó, hình ảnh cậu bé Thiên Từ tròn ba ngày tuổi cũng được vợ chồng nam ca sĩ đăng tải công khai, và nhận được nhiều bình luận chúc phúc từ khán giả. 
 


Đan Trường ôm con trai lúc mới hạ sinh.


Hình ảnh đáng yêu của Thiên Từ khi vừa chào đời trên đất Mỹ.


Sau 3 ngày chào đời, cậu bé được cha mẹ đưa về nhà.


Hình ảnh của Thiên Từ mới 3 ngày tuổi được Thủy Tiên khoe trên mạng xã hội.
 

Trước đó, bé Thiên Từ chào đời sáng 26/2 tại một bệnh viện nổi tiếng nước Mỹ. Theo tiết lộ của anh Bo, thiên thần nhỏ của anh ra đời khỏe mạnh bằng phương pháp sinh thường và nặng tới 3,5 kg. Sức khỏe của bà xã Thủy Tiên sau sinh cũng sớm ổn định.

Cậu bé Thiên Từ chào đời đã mang lại niềm hạnh phúc lớn cho Đan Trường và bà xã Thủy Tiên sau thời gian dài hiếm muộn. Cả hai đã phải áp dụng nhiều phương pháp chữa trị.

Theo VietNamNet


Bà xã Đan Trường

Đan Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.