Bán dâm và... bám dâm!

Nói đến bán dâm nghĩa là nói đến chuyện bán thân cho những kẻ có tiền thích đi mua quan hệ xác thịt. Nhưng ở showbiz Việt lại đang có một kiểu "bán thân" mới...

Nói đến bán dâm nghĩa là nóiđến chuyện bán thân cho những kẻ có tiền thích đi mua quan hệ xác thịt. Nhưng ởshowbiz Việt lại đang có một kiểu "bán thân" mới...


Để được "nổi tiếng" (hoặc tai tiếng), nhiềungười sẵn sàng tiết lộ... “giá” mình được trả, hoặc dùng "chiêu" cũ hơn làtung ảnh khỏa thân… Đó có thể hiểu là một cách bán thân, một "trào lưu" mớicủa không ít người trong showbiz Việt, nếu để tràn lan sẽ làm lệch lạc thịhiếu thẩm mỹ của công chúng và giới trẻ.

Từ bán dâm nghìn đô...

Người mẫu Hồng Hà và Hoa hậu Nam Mê-kông Võ Thị Mỹ Xuân bị bắt quả tang bándâm đã tạo ra một cơn sóng gió trong showbiz Việt. Rồi tên tuổi một loạtngười đẹp khác bị phanh phui trong đường dây mại dâm như Lê Thị Yến Duy,Jenny P, Thiên Kim... Hai sự việc xảy ra liên tiếp cho chúng ta biết về mộtkhoảng tối nhơ nhuốc của một bộ phận người mẫu, diễn viên… trong showbizViệt.
Bán dâm và... bám dâm!
Mỹ Xuân: từ ảnh nude đến gái bám dâm không cách xa nhau
Đằng sau ánh hào quang là một thế giới ngầm vớiđầy dãy những cạm bẫy, cám dỗ rất dễ khiến con người ta sa ngã. Họ quên đinhân phẩm, quên đi danh dự bản thân để kiếm đồng tiền bằng những việc làm bịxã hội xem là "đồng tiền nhơ nhuốc".

Vụ việc của cô người mẫu, diễn viên nghiệp dư Hồng Hà, hoa hậu Võ Thị MỹXuân, á khôi Thiên Kim... bán dâm bỗng trở thành cơ hội để một số người khác“đu dây” để nổi. Chưa bao giờ, việc lên báo “khoe” mình đã được gạ gẫm lạinhiều như ở giai đoạn này.

Đến “bám dâm”...
 
1.
Mở đầu cho trào lưu bám vào scandal bán dâm là P.N.H. Chàng ca sỹ với một mớscandal nhưng vẫn lẹt đẹt trên con đường âm nhạc cố tạo sự khác biệt vớiTrang Trần bằng việc tuyên bố “bảng giá đi khách” trong showbiz Việt. Nhữngcái giá chung chung, vô thưởng vô phạt, không có căn cứ được chàng ca sỹ nàyđưa ra một cách trơ trẽn.

Nhưng nếu hỏi “ai bán dâm” thì chắc chắn P.N.H sẽ không thể trả lời được.Bởi anh này hoàn toàn không biết (hoặc nếu có biết cũng không bao giờ dám“tố” một cách thẳng thắn).

Nhưng chàng ca sỹ vẫn cố bám lấy vụ bán dâm bằng mọi giá. Để tăng sức thuyếtphục cho lời nói, anh này đã phải “xuất thêm chiêu độc" là tiết lộ cả “giáđi khách” của mình. Nhiều người thừa hiểu P.N.H - vốn chẳng có vị trí gìtrong showbiz dù nhiều lần gây scandal - cố đem thân mình ra để gây chú ý,nhưng rồi chẳng ai tin và chàng ca sỹ này đã sớm chìm lại vào quên lãng.

2. Cũng "không ngại ngùng" như P.N.H, một người mẫu có cáitên rất “Tây” C.T.S cũng lên báo “tiết lộ” rằng mình đã từng bị đại gia gạgẫm và “họ nói nhiều đến nỗi đôi lúc tôi cũng xiêu lòng nhưng lúc đó tôi lạinghĩ đến gia đình mình”. Không hiểu, khi nói về trường hợp của mình như vậy,C.T.S muốn mọi người biết điều gì? Rằng anh này cũng rất “có giá” hay sự gạtình, đi khách, cặp với đại gia là phổ biến?

3. Chưa hết, trong một bài phỏng vấn, người mẫu A.P.T cũng“tiết lộ” rằng có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽtrả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từchối. Những cái giá gây “sốc” ấy quả thực khiến người ta giật mình. Giậtmình không phải vì số tiền mà vì mức độ "nổ" của người phát ngôn.

Cả P.N.H, C.T.S hay A.P.T đều chọn đúng thời điểm các vụ mại dâm bị bắt đượccông khai tràn lan, cố bám lấy sự chú ý đó của dư luận để "ghi thêm điểm"cho mình. Nhưng họ không biết rằng scandal là con dao hai lưỡi mà lưỡi khíavào chính người tạo ra nó bao giờ cũng sắc bén hơn. Không có nghệ sỹ nào têntuổi được công chúng yêu mến mà đi lên bằng con đường đó cả!
 

Nói về việc ca sỹ trẻ P.N.H tiết lộ cái gọi là ‘bảng giá’ qua đêm của showbiz Việt, Nhà báo Hà Sơn (Báo VietNamNet) cho rằng:

 Đó là những kết luận mang tính hồ đồ. Và hẳn là nhiều người mẫu làm nghề chân chính đọc sẽ rất tự ái khi đọc thông tin như vậy. Người mẫu vốn gặp nhiều thị phi nhưng không vì thế mà ai đó tự cho mình cái quyền phán xét một cách thiếu căn cứ.”

Là một người làm báo lâu năm theo dõi mảng văn hóa, Nhà báo Hà Sơn không hề sốc hoặc bất ngờ trước thông tin ‘thất thiệt’ mà P.N.H tiết lộ. “Tôi đang lờ mờ đoán rằng hình như bạn ca sĩ ấy chắc sắp chuẩn bị tung ra sản phẩm mới”, chị bày tỏ.

Chia sẻ thêm về chuyện liên tiếp các vụ bán dâm liên quan đến một số người đẹp trong làng giải trí bị công an phát hiện, Nhà báo Hà Sơn quan điểm: “Người ta hay bảo "tiền là tiên là phật, là sức bật mọi thứ". Đúng, giá trị của đồng tiền là không phủ nhận, nhưng đôi khi nó dễ làm cho con người ta mờ mắt. Và thực tế, đã có không ít người phải trả giá cho cuộc đời bởi những đồng tiền dơ bẩn. 


Theo Quốc Khánh
GDVN



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.