Bằng Kiều bán điếu cày ủng hộ Wanbi Tuấn Anh

Không thể tham gia show diễn từ thiện ủng hộ nam ca sĩ đàn em, 'chàng Bầu' quyết định lại vật bất ly thân của mình để làm quà đấu giá. Những khán giả hâm mộ Bằng Kiều sẽ có cơ hội sở hữu 'một phần cuộc sống' của anh với giá khởi điểm 50.000 đồng.

Không thể tham gia show diễn từ thiện ủng hộ nam ca sĩ đàn em, 'chàng Bầu' quyết định lại vật bất ly thân của mình để làm quà đấu giá. Những khán giả hâm mộ Bằng Kiều sẽ có cơ hội sở hữu 'một phần cuộc sống' của anh với giá khởi điểm 50.000 đồng.

Từ thời còn bôn ba với Quả Dưa Hấu cho tới khi đình đám tại các sân khấu nhạc hải ngoại, hình ảnh Bằng Kiều đã có rất nhiều đổi khác. Tuy nhiên có một thứ vẫn bất di bất dịch, đó là sự hiện diện của chiếc điếu cày. Vật dụng này là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Bằng Kiều và nó xuất hiện bên cạnh anh ở khắp mọi nơi, ngoại trừ sân khấu.

Bằng Kiều nghiện thuốc lào nặng từ hồi còn là sinh viên và cho tới tận khi đã là một danh ca nổi tiếng, thói quen này của anh vẫn không thể nào bỏ được. Thậm chí khi sang Mỹ sinh sống và biểu diễn, anh vẫn kỳ công mang theo chiếc điếu cày bên cạnh. Còn nhớ khi anh kết hôn cùng nữ ca sĩ hải ngoại Trizzie Phương Trinh, câu hỏi mà anh thường nhận được khi trả lời phỏng vấn luôn là: "Phương Trinh có chịu được thói quen hút thuốc lào của anh không?" 


Bằng Kiều thăng hoa trong đêm liveshow tối qua 26.10 tại TP.HCM

Có vẻ như đối với một cô gái trưởng thành tại đất Mỹ, chuyện chấp nhận một đức ông chồng luôn nồng nặc mùi thuốc lào và kè kè chiếc điếu cày bên cạnh là cả một sự dũng cảm lớn lao. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ đến tận bây giờ vẫn hạnh phúc và ấm áp, bất chấp việc nó có đôi chút hương vị đồng quê Tiên Lãng.

Lần nào về Việt Nam, hình ảnh của Bằng Kiều cũng luôn bị bắt gặp kèm theo chiếc điếu cày. Có thể không đi cùng vợ hoặc cùng con, nhưng hễ ra đường là người ta sẽ thấy Bằng Kiều sát cánh cùng "người bạn thân thiết" của mình. Lúc thì anh lăm lăm chiếc điếu trên tay dạo phố, đôi khi lỡ không mang theo thì tạt vào vỉa hè xin bà hàng nước dăm hơi khói. Những điều lạ lùng đó đang khiến hình ảnh của nam danh ca hải ngoại trở nên đặc biệt, gần gũi và đáng yêu hơn.


Hình ảnh đời thường của Bằng Kiều gắn liền với chiếc điếu cày

Ngay sau đêm liveshow thành công tại TP. HCM, Bằng Kiều vội vã đáp chuyến bay ra Hà Nội để chuẩn bị cho đêm diễn tiếp theo. Chính vì vậy, anh sẽ không thể tham gia đêm nhạc ủng hộ nam ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Thay vào đó, Bằng Kiều đã tặng lại cho chương trình từ thiện một món quà đặc biệt: Chiếc điếu cày gắn bó với anh từ bên Mỹ, với đầy đủ chữ ký của các ngôi sao khách mời trong đêm liveshow vừa qua tại tp HCM.

Với mức giá khởi điểm vỏn vẹn 50.000 đồng, hẳn rất nhiều người hâm mộ Bằng Kiều muốn sở hữu kỷ vật đặc biệt của ngôi sao hải ngoại. Hy vọng rằng, sự yêu mến của khán giả dành cho "chàng Bầu" sẽ khiến món quà đặc biệt này đạt được một một mức giá cao, góp phần sẻ chia khó khăn cho chàng nghệ sĩ kém may mắn Wanbi Tuấn Anh.
Theo Xzone


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.