Băng sex của Kim Kardashian hot đến nỗi được chuyển thể thành trò chơi thực tế ảo

Giờ đây người ta có thể trải nghiệm "thực tế" cuốn băng sex của Kim Kardashian.

Giờ đây người ta có thể trải nghiệm "thực tế" cuốn băng sex của Kim Kardashian.

Theo các trang báo quốc tế vừa đưa tin, cuốn băng sex của Kim Kardashian quay vào năm 2003 đã được biến thành một trò chơi thực tế ảo. Khi đeo thiết bị và tham gia trò này, người chơi sẽ trở thành Ray J - chàng bạn trai của Kim lúc đó - họ sẽ thấy mình được "vui vẻ" cùng một diễn viên đóng vai Kim trên giường.

Thiết bị trò chơi thực tế ảo (ảnh minh họa)

Vivid Entertainment - một công ty sản xuất phim cấp 3 - đã sáng tạo ra trò chơi này, nó được đặt tên là "Kim Kardashian Superstar Experience". Phí tham gia trò chơi là 119,97 USD một năm (khoảng 2,6 triệu VND).

Năm 2007, khi Vivid Entertainment tung ra đoạn băng sex của Kim với Ray J, Kim đã đâm đơn kiện công ty này. Tuy nhiên, cô rút đơn kiện khi được Vivid Entertainment thỏa thuận cho số tiền 5 triệu USD.

8 tháng sau khi đoạn băng sex bị rò rỉ, mùa đầu tiên của show truyền hình thực tế "Keeping Up With The Kardashians" được phát sóng và biến cả nhà Kardashian thành một đế chế nổi tiếng nhất làng giải trí. Nhiều người cho rằng, nếu cuốn băng sex của Kim không bị rò rỉ, có lẽ cô đã không nổi tiếng như bây giờ.

Kim Kardashian khỏa thân trên tạp chí GQ
Theo Trí thức trẻ

Kim Kardashian

Băng sex


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.