Bảo Anh diện áo tắm, khoe trọn vòng 3 cực nóng bỏng

Không phải là người đẹp thường xuyên phô trương da thịt nên Bảo Anh khiến khá nhiều người hâm mộ phải "đỏ mặt" trước khoảnh khắc vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Không phải là người đẹp thường xuyên phô trương da thịt nên Bảo Anh khiến khá nhiều người hâm mộ phải "đỏ mặt" trước khoảnh khắc vô cùng quyến rũ và gợi cảm.

Trên Instagram cá nhân, Bảo Anh đăng tải hình ảnh diện áo tắm, khoe tấm lưng trần nuột nà trước ống kính. Chưa dừng lại ở đây, người đẹp còn không ngần ngại "đốt mắt" người nhìn với vòng 3 vô cùng nóng bỏng. Dù theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng từ trước đến nay, Bảo Anh không gây chú ý bằng những bộ cánh táo bạo như một số nghệ sĩ nữ khác. Do đó, khoảnh khắc cực gợi cảm này của cô nhanh chóng nhận được vô số sự quan tâm từ phía công chúng.

Bảo Anh diện áo tắm, khoe trọn vòng 3 cực nóng bỏng - Ảnh 1.

Bảo Anh khoe trọn vóc dáng quyến rũ và vòng 3 nóng bỏng trước ống kính.

Sau khi đường ai nấy đi, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Cách đây không lâu, giọng ca "Con bướm xuân" khiến dân mạng không khỏi thích thú khi "troll" bạn gái cũ. Đăng tải bức ảnh chụp lại màn hình Bảo Anh đang khóc sướt mướt trong MV mới, Hồ Quang Hiếu vô tư lấy khăn giấy lau nước mắt cho người đẹp.

Bảo Anh diện áo tắm, khoe trọn vòng 3 cực nóng bỏng - Ảnh 2.

Hồ Quang Hiếu hài hước trêu Bảo Anh sau khi chia tay.

Bảo Anh diện áo tắm, khoe trọn vòng 3 cực nóng bỏng - Ảnh 3.

Bảo Anh ngày càng xinh đẹp và sắc sảo.

Theo Trí thức trẻ


Bảo Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.