Bảo Thanh chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Việt Anh, khẳng định không tránh mặt đồng nghiệp

Bảo Thanh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của bản thân trước thông tin cho rằng cô tránh mặt Việt Anh tại một sự kiện.

Bảo Thanh đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm của bản thân trước thông tin cho rằng cô tránh mặt Việt Anh tại một sự kiện.

Chiều 15/8, Bảo Thanh đã góp mặt trong một sự kiện diễn ra tại Hà Nội bên cạnh nhiều nghệ sĩ đình đám miền Bắc. Ngay từ khi xuất hiện, nàng dâu Minh Vân của "Sống chung với mẹ chồng" đã lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của những người có mặt. Đặc biệt, tại sự kiện, Bảo Thanh đã chính thức lên tiếng trước thông tin cho rằng cô tránh mặt Việt Anh khi cùng xuất hiện tại một sự kiện mới đây.

Bảo Thanh chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Việt Anh, khẳng định không tránh mặt đồng nghiệp - Ảnh 1.

Bảo Thanh trong một sự kiện mới đây.

Nữ diễn viên cho biết: "Tôi cảm thấy rất buồn cười. Nào có ai tránh mặt ai đâu. Ban tổ chức xếp ai ngồi bàn nào thì đúng tên mà mình ngồi thôi. Đâu phải họ xếp ở đây rồi mình cầm bảng tên đi chỗ khác. Đó mới thực sự là tránh mặt. Không thể nào cứ một thông tin nào đưa ra mình lại đi giải thích. Như vậy rất mệt nên tôi kệ thôi. Tôi không quan tâm lắm".

Không những thế, Bảo Thanh cũng khẳng định mối quan hệ của cô và Việt Anh hoàn toàn bình thường. "Tôi vẫn gặp anh Việt Anh ở sự kiện. Anh em vẫn chào hỏi nhau như biết bao đồng nghiệp khác" - nữ diễn viên tiết lộ.

Bảo Thanh chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Việt Anh, khẳng định không tránh mặt đồng nghiệp - Ảnh 2.

Bảo Thanh khẳng định mối quan hệ của cô và Việt Anh vẫn hoàn toàn bình thường.

Trước đó, lùm xùm Bảo Thanh bị tố "thả thính" Việt Anh gây xôn xao suốt một thời gian dài. Sau khi bão dư luận đã qua, Bảo Thanh mới bày tỏ quan điểm của mình về vụ việc. "Không ai muốn thị phi rơi vào đầu mình. Nhưng đó không phải điều mình muốn mà được. Thay vì trốn tránh thị phi thì cứ bình tâm mà đón nhận thôi. Nhiều người hỏi sao không thanh minh. Nhưng tôi lại nghĩ rằng thanh minh để làm gì. Bởi làm sao một mình có thể cãi nhau với cả thiên hạ ngoài kia. Có hàng trăm hàng nghìn người, đồng nghĩa là hàng trăm, hàng nghìn lời nói.

Tôi cho rằng đi cãi nhau với dư luận là nông cạn. Cứ im lặng làm nghề, rồi thời gian chứng minh tất cả. Có một câu nói rất hay rằng: Với những người yêu thương bạn thì không cần thanh minh hay giải thích họ vẫn hiểu và yêu thương bạn. Trái lại, đối với những người ghét bạn thì dù giải thích cỡ nào họ cũng sẽ ghét bạn" - Bảo Thanh chia sẻ.

Theo Trí thức trẻ


Việt Anh

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.