Bảo Thanh lần đầu tiên công khai bộ phận trên cơ thể từng qua 'dao kéo'

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" tiết lộ bộ phận duy nhất cô phải cậy nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ: "Thanh đã cắt mí mắt".

Bảo Thanh "Sống chung với mẹ chồng" tiết lộ bộ phận duy nhất cô phải cậy nhờ tới phẫu thuật thẩm mỹ: "Thanh đã cắt mí mắt".

Dù bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã đi vào hồi kết, nhưng câu chuyện đời tư xung quanh dàn diễn viên chính vẫn được quan tâm đặc biệt. Trong số đó, nữ chính Minh Vân do diễn viên Bảo Thanh thủ vai đã trở thành gương mặt được yêu thích, liên tục nhận lời mời giao lưu với khán giả trên truyền thông.


Bảo Thanh tham gia talkshow mới đây

Tham gia một talkshow mới đây, ngôi sao Người phán xử thoải mái trả lời mọi câu hỏi, thậm chí cả những bí mật dù nhỏ. Đứng trong phòng kín bên hộp thủy tinh chứa các câu hỏi, Bảo Thanh lần lượt bốc và trả lời. Với tâm trạng thoải mái, nữ diễn viên Trò đời khá hào hứng.

Bên cạnh câu trả lời "em không nhớ" khi được hỏi về nụ hôn đầu đời, thì lời thú nhận "Thanh đã cắt mí mắt" của nàng dâu khốn khổ được chú ý đặc biệt. Là nữ diễn viên sở hữu nhan sắc được cho là đẹp tự nhiên, vì vậy việc Bảo Thanh công khai mình từng "dao kéo" khiến nhiều người ngỡ ngàng.


Clip Bảo Thanh trả lời thật các câu hỏi về đời tư, công việc nhiều bí mật

Sau khi lời tuyên bố từng làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng cũng cho biết, bộ phận khiến cô hài lòng nhất trên cơ thể chính là vòng 3. Mỹ nhân điện ảnh cũng không ngại cho hay, cô từng trải qua một mối tình trước khi kết hôn với chồng hiện tại vào năm thứ 3 đại học.

Ngoài câu chuyện về đời tư, Bảo Thanh khá vui vẻ khi nói về công việc. Nữ diễn viên phấn khích tiết lộ ước mơ thuở thiếu thời mà cho đến giờ cô vẫn thấy hoang đường: trở thành diễn viên nổi tiếng Holywood. Bảo Thanh thú nhận, điều khiến bản thân tiếc nuối nhất khi quyết định lấy chồng sớm đó là vỡ kế hoạch Nam tiến lập nghiệp.

Bên cạnh giải thưởng bất ngờ Diễn viên phụ xuất sắc Liên hoan phim lần thứ 13, Bảo Thanh cũng cho hay, vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất cho đến thời điểm hiện tại chính là vai Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng - bộ phim gây bão làng truyền hình trong suốt hơn 2 tháng qua.


Bảo Thanh trong "Sống chung với mẹ chồng"

 

Người tình trên phim của tài tử Việt Anh cũng chia sẻ về cảnh quay khó xử và tình huống nguy hiểm khi tham gia Sống chung với mẹ chồng. Ngoài cảnh quay hôn bạn diễn ngay trước mặt ông xã, Bảo Thanh đồng thời kể lại tình huống bị thương khiến cô phải mang vết sẹo đến tận giờ.

"Khi Minh Vân mò mẫm trong bóng tối, lúc chồng trốn về nhà mẹ đẻ ăn cơm. Cô ấy phải ở nhà một mình, ngoài trời mưa to sấm chớp, do quá sợ nên Minh Vân chạy vào căn phòng nhỏ bên trong rồi bị ngã. Theo kịch bản, Thanh sẽ ngã vào một cái bọc được chuẩn bị trước. Tuy nhiên trong bọc bỗng nhiên có cái kéo, cú ngã khiến Thanh bị chọc thủng chân, bây giờ vẫn còn sẹo".

Nói thêm về bạn diễn, ngôi sao 27 tuổi cũng không ngại "chỉ mặt điểm tên" bạn diễn nam đóng cặp ưng nhất: Lâm Minh Thắng. Đây cũng chính là người đàn ông đã khiến nữ diễn viên này bị mang tiếng "ong bướm, gạ gẫm", sau khi bà xã nam diễn viên họ Lâm lên tiếng tố cáo.


Bảo Thanh khẳng định nam diễn viên đóng cặp mình ưng nhất chính là Lâm Minh Thắng


Sau khi bộc bạch về "cái khó, cái khổ" trong diễn xuất, Bảo Thanh tiết lộ thêm về tình huống "dở khóc, dở cười": "Cũng có nhiều lúc người hâm mộ gặp Thanh bày tỏ tình cảm, xin chụp ảnh chung: 'Ôi em hâm mộ chị lắm. Em xem phim của chị suốt. Chị có phải diễn viên Lan Phương không?... Buồn... Quá buồn".

Khép lại thử thách "nói thật", Bảo Thanh làm biểu cảm mặt với 10 sắc thái vui, buồn, suy tư... Nhân đây, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng cũng bật mí bí quyết giải tỏa tâm trạng mỗi khi gặp chuyện buồn... đó là hát.

Theo VietNamNet


sống chung với mẹ chồng

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.