Bảo Thanh trong 'Sống chung với mẹ chồng' không ngại đóng cảnh nóng vì được cả nhà chồng thấu hiểu

"Dù công việc có thế nào, tôi cũng chia sẻ tâm sự với cả nhà, từ đó mọi người có sự chia sẻ thông cảm. Dậy sớm thức khuya hay nửa đêm mới về tới nhà... mọi người đều biết và thấu hiểu".

"Dù công việc có thế nào, tôi cũng chia sẻ tâm sự với cả nhà, từ đó mọi người có sự chia sẻ thông cảm. Dậy sớm thức khuya hay nửa đêm mới về tới nhà... mọi người đều biết và thấu hiểu".

Vào vai Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng đang "làm mưa làm gió" trên sóng truyền hình, Bảo Thanh trở thành một trong những nữ diễn viên được quan tâm nhất thời gian gần đây. Giữa tâm điểm cơn sốt của bộ phim, nữ diễn viên chính sinh năm 1990 đã lên sóng trực tiếp giao lưu với khán giả yêu màn ảnh.

Trong gần nửa tiếng livestream, Bảo Thanh hào hứng cởi mở trả lời hầu hết thắc mắc của người hâm mộ. Bên cạnh diễn biến nội dung phim, những phân đoạn cảnh nóng của Bảo Thanh - nữ diễn viên đã có chồng con - khiến nhiều khán giả hết sức tò mò.

  Không né tránh, nữ diễn viên cho biết: "Tôi luôn được gia đình ủng hộ theo con đường nghệ thuật, từ lúc lấy chồng cho đến giờ. Không chỉ bố mẹ chồng và bố mẹ đẻ, tôi còn được ông xã ủng hộ nhiệt tình trong sự nghiệpMọi người hiểu làm nghệ thuật là như thế nào và tính chất công việc ra sao.

Dù công việc có thế nào, tôi cũng chia sẻ tâm sự với cả nhà, từ đó mọi người có sự chia sẻ thông cảm. Đôi khi đi làm hay đi diễn, dậy sớm thức khuya hay nửa đêm mới về tới nhà... mọi người đều biết và thấu hiểu". 

 


Bảo Thanh khẳng định

Sau những lời hào hứng bộc bạch về cuộc sống và mối quan hệ tốt đẹp trong tổ ấm gia đình, Bảo Thanh hồi đáp mọi thắc mắc xoay quanh cái kết của bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Nữ diễn viên chính khẳng định: "Bộ phim đã quay xong, dù mọi người có thích hay không thì cũng hoàn thành rồi, không thể sửa hay thay đổi gì được nữa".

Khẳng định thông tin của mình là chuẩn xác, Bảo Thanh cho biết: "Khi được dựng thành phim, nhà biên kịch và đạo diễn đã phải ngồi họp bàn với nhau rất nhiều để bằng mọi cách đưa được một kịch bản hay và thú vị nhất. Vì thế, kết thúc phim có buồn hay vui đều là ý đồ của đạo diễn và biên kịch mà thôi. Mọi người cứ xem hết 32 tập phim để biết rõ đầu đuôi câu chuyện, lúc đó hãy đưa ra lời nhận xét xác thực hơn".

 
Bảo Thanh cho biết bộ phim đã hoàn thành và không thay đổi được cái kết của phim

Lời chia sẻ của cô con dâu Minh Vân trái ngược hoàn toàn với lời úp mở trước đó của diễn viên Anh Dũng - người đóng vai anh chồng nhu nhược tên Thanh: “Phim đã quay 5 tập cuối đâu mà khán giả bình luận như thật”. Thông tin bất nhất đến từ cặp diễn chính đã khiến khán giả "không biết đâu mà lần" về cái kết của tác phẩm đang tạo sóng đình đám này.


Anh Dũng cho biết

Bảo Thanh - nữ diễn viên chính trong phim Sống chung với mẹ chồng sinh năm 1990. Ngay khi còn ngồi trên ghế giảng đường, Bảo Thanh đã lên xe hoa và sinh con - một quyết định ảnh hưởng khá nhiều đến sự nghiệp của nữ diễn viên. 


Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh ở đời thường

Hiện tại, Bảo Thanh đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng công tác trong ngành công an và là mẹ của một cậu con trai kháu khỉnh. Nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng từng trải lòng về người bạn đời: "Ông xã tôi rất tâm lý, luôn tin tưởng và ủng hộ vợ làm nghề. Anh tình nguyện ở nhà chăm sóc con trai nên tôi không gặp khó khăn từ gia đình khi phải đi làm xa".

Theo VietNamNet

sống chung với mẹ chồng

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.