Bật cười với mưu kế "chặt" hội chị em nhà gái của chú rể Trấn Thành

Trấn Thành đã "ép" một số đàn em phải giả gái để không lép vế trước nhà thông gia Hari Won.

Trấn Thành đã "ép" một số đàn em phải giả gái để không lép vế trước nhà thông gia Hari Won.

>>Toàn cảnh đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Đám cưới mới đây của Trấn Thành và Hari Won không chỉ ghi dấu ấn hạnh phúc cho cặp đôi nổi tiếng, mà còn khiến nhiều khán giả bất ngờ về độ long trọng hiếm có. Gần như những ngôi sao lớn nhất của showbiz Việt đều hội tụ đông đủ trong lễ cưới này. Bên cạnh đó, phía nhà gái Hari Won cũng gây ấn tượng mạnh cho khán giả bởi họ toàn là những mỹ nhân xinh đẹp.



Phía nhà gái Hari Won có rất nhiều gương mặt xinh đẹp mỹ miều.  

Dường như Trấn Thành đã nắm rõ được "thế trận" bên nhà gái nên anh khá lo lắng. Thế nên, Trấn Thành đã gấp rút lập "hội bàn đào", triệu hồi các anh em bạn hữu lại và bày chiêu giả gái để đi "chặt" bên thông gia. Trong hội "chị em" nhà trai có một số diễn viên trẻ nổi tiếng hiện nay như BB Trần, Duy Khánh, Dương Thanh Vàng... 

Tin nhắn chat nhóm mà BB Trần vừa tiết lộ mới đây vô tình để lộ chiêu trò "có một không hai" của MC Trấn Thành. 


BB Trấn hé lộ tin nhắn Trấn Thành ép một loạt đàn em phải giả gái.

Qua tin nhắn có thể thấy Trấn Thành hết sức tâm huyết với kế hoạch của mình. Anh "ép" một loạt anh em phải giả gái "lồng lộn" không thì... từ mặt. Độ hài hước, sáng tạo của nam MC khiến nhiều khán giả phải bật cười.

Quả thực, sự xuất hiện của hội "chị em" nhà trai đã khiến đám cưới thêm phần sôi động. Nhan sắc và độ quậy phá, chịu chơi của hội "chị em" nhà trai chắc chắn khiến cho dàn gái đẹp bên thông gia phải sững sờ... 



Team "chị em" nhà trai hết sức lộng lẫy. 



Độ quậy phá của "chị em" nhà trai chắc chắn khiến dàn gái đẹp thông gia sững sờ. 



Sân khấu bùng cháy vì dàn "chị em" nhà trai quá sung sức.

Theo VietNamNet

Trấn Thành

Hari


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.