Bất ngờ lộ ảnh cưới, siêu mẫu Thanh Hằng chuẩn bị kết hôn?

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Thanh Hằng và đồn đoán rằng siêu mẫu chuẩn bị kết hôn.

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Thanh Hằng và đồn đoán rằng siêu mẫu chuẩn bị kết hôn.

Là một trong những ngôi sao chọn cuộc sống nói "không" với scandal, nhiều người thường nghĩ Thanh Hằng thông minh ở chỗ chọn một hướng đi an toàn. Nhưng thực tế, sự thông minh của siêu mẫu lại là việc cô sẵn sàng đương đầu với những thứ "oái oăm" nhất. Ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy, siêu mẫu đưa người ta đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

thanh hang phunutoday1

Chiếc nhẫn và bó hoa cưới khiến nhiều người đồn đoán rằng Thanh Hằng
chuẩn bị kết hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng bất ngờ đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn cưới kèm bó hoa trắng trên trang cá nhân Instagram khiến fans “đứng ngồi không yên”. Bên cạnh đó, hình ảnh siêu mẫu mặc váy cô dâu đứng bên lễ đường càng khiến đông đảo người hâm mộ đồn đoán rằng, cô đang chuẩn bị kết hôn.

thanh hang phunutoday2

thanh hang phunutoday3

Ảnh cưới đẹp lung linh của siêu mẫu Thanh Hằng.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, lần đầu tiên Thanh Hằng đã lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm của mình. Siêu mẫu cho biết dù bận rộn đến đâu cô cũng dành thời gian cho người yêu. Bạn trai cô là người đàn ông vô cùng chu đáo, mỗi khi đi Thanh Hằng đi quay về anh đều đến đón và đưa cô đi ăn. Thậm chí có những khi bạn trai còn chiều Thanh Hằng đến mức mua những món cô thích mang tận đến trường quay.

Chân dài 1m12 tự nhận yêu cô không phải chuyện đơn giản bởi người đàn ông ấy vừa phải tuân theo lịch làm việc của Thanh Hằng, lại vừa phải biết chiều chuộng cô, những lúc bận rộn có thể cô sẽ không quan tâm đến người yêu của mình.

Có một sự nghiệp tương đối vững chắc, lại ở độ tuổi không còn quá trẻ tuy nhiên Thanh Hằng cho biết cô nửa muốn kết hôn, nửa muốn sống thoải mái như hiện tại Ở ngưỡng tuổi nhìn thấu và cảm nhận sâu hơn về con người, tình cảm, Thanh Hằng trân trọng những giá trị bền vững, nhưng hôn nhân lại mơ hồ. Cô đang rất băn khoăn. Nhưng nếu người đàn ông cô yêu cho cô sự vững tin thì Thanh Hằng sẽ kết hôn.

Theo GĐVN


ảnh cưới

siêu mẫu Thanh Hằng

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.