Bất ngờ lý do Trường Giang để mặt "đưa đám" tham gia gameshow

Hàng loạt lý do bất ngờ để dẫn tới hành động thiếu chuyên nghiệp của diễn viên hài Trường Giang trong gameshow Mặt nạ ngôi sao.

Hàng loạt lý do bất ngờ để dẫn tới hành động thiếu chuyên nghiệp của diễn viên hài Trường Giang trong gameshow Mặt nạ ngôi sao.

Mới đây, khi số 13 của gameshow Mặt nạ ngôi sao lên sóng, Trường Giang đã vấp phải một làn sóng phản đối dữ dội khi anh mang một khuôn mặt "không cảm xúc", đờ đẫn trong suốt chương trình, thậm chí danh hài còn không hề góp ý với thí sinh bât kỳ ý kiến nào.

bat ngo ly do truong giang de mat "dua dam" tham gia gameshow hinh anh 1

Khuôn mặt "không cảm xúc" của diễn viên hài Trường Giang khiến cho nhiều khán giả bức xúc

Bị cho là thiếu tôn trọng khán giả, ngay lập tức nhiều người bức xúc đã yêu cầu chương trình không cho Trường Giang tham gia gameshow nữa. Khán giả cho rằng Trường Giang đã không hề có sự tôn trọng nhất định đối với người xem chương trình.

Theo một số chia sẻ của người làm chương trình, thì tại buổi quay hình có xảy ra sự cố nên thời gian bắt đầu ghi hình đã bị kéo dài, nhà sản xuất để Trường Giang chờ khoảng 3 tiếng. Ngay sau đó Trường Giang đã đòi bỏ về nhưng ê-kíp đã thuyết phục anh ở lại.

bat ngo ly do truong giang de mat "dua dam" tham gia gameshow hinh anh 2

Thời gian quay của chương trình bị kéo dài do lý do kỹ thuật, đã khiến cho Trường Giang cảm thấy khó chịu

Đây là một thái độ làm việc cực thiếu chuyên nghiệp của một diễn viên hài có nhiều người hâm mộ như Trường Giang, tuy nhiên đây không phải là lý do duy nhất dẫn tới tâm trạng "đưa đám" của danh hài này.

Nhiều thông tin cho rằng Trường Giang đang gặp quá nhiều áp lực cả trên sân khấu và cuộc sống khiến cho anh không thể tập trung được trong gameshow. Quán cơm Mười khó của Trường Giang mới mở đã gặp phải những khó khăn khi liên tục bị khách hàng "tố" giá cả quá đắt và thái độ phục vụ của nhân viên không tốt. Mới đây anh cũng đã bỏ về trong một chương trình hài khi bị khán giả ném chai lên sân khấu.

bat ngo ly do truong giang de mat "dua dam" tham gia gameshow hinh anh 3

Quán cơm Mười khó mới khai trương đã gặp đủ điều "khó" trong kinh doanh cũng khiến Trường Giang có tâm trạng không vui

Bên cạnh đó,Trường Giang cũng đã gặp phải tin đồn chuyện tình cảm đổ vỡ với Nhã Phương. Tuy cả hai đều đã có những hành động để khẳng định chuyện tình cảm vẫn "cơm lành canh ngọt", tuy nhiên điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều tới tâm trạng của Trường Giang.

bat ngo ly do truong giang de mat "dua dam" tham gia gameshow hinh anh 4

Chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương dính "nghi án" chia tay

bat ngo ly do truong giang de mat "dua dam" tham gia gameshow hinh anh 5

Trong số thứ 14 mới đây của chương trình Mặt nạ ngôi sao Trường Giang đã không còn xuất hiện trên ghế giám khảo với lý do bận công việc.


Theo Dân Việt


Trường Giang

Mặt nạ ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.