Bí ẩn đằng sau những hình xăm của kiều nữ Việt

Nhiều người đẹp trong giới showbiz Việt tận dụng xăm hình vào những vị trí nhạy cảm và để nửa kín nửa hở gây tò mò.

Nhiều người đẹp trong giới showbiz Việt tận dụng xăm hình vào những vị trínhạy cảm và để nửa kín nửa hở gây tò mò.


Làm đẹp và cá tính

Người mẫu Tuyết Ngọc có một hình xăm ở vùng "độc" khiến nhiều bạntrẻ tò mò và từng gây nhiều tranh cãi. Trong một lần xuống phố sắm đồ cùngbạn, Tuyết Ngọc vô tình để "lộ" nó. Đó là một bông hoa khá dài ở vị trí kháđặc biệt, ngay dưới cánh tay trắng ngần, sát nách trái. Hình xăm dài chừng5cm, cánh hoa màu vàng nhạt. Thực ra, hình xăm này không quá kiểu cách, hôngđặc biệt vềkiểu dáng nhưng với vị trí đó, chắc chắn Tuyết Ngọc không “đụng hàng”với ai.

Bí ẩn đằng sau những hình xăm của kiều nữ Việt
Tuyết Ngọc xăm hình ở vị trí đặc biệt.
Bí ẩn đằng sau những hình xăm của kiều nữ Việt
Đôi khi đây là điểm nhấn giúp người đẹp thể hiện cá tính.

Chủ nhân của hình xăm nơi“hiểm” này cho biết, thực chất nó chỉ là cách che vết sẹo mổ tim mà cô từngtrải qua năm 12 tuổi. Tuy nhiên Tuyết Ngọc cũng chia sẻ quan điểm, phái đẹpnếu muốn sở hữu một hình xăm thì cũng không phải điều gì ghê gớm.

Người đẹp Tuyết Ngọc quanniệm, hình xăm cũng thuộc bộ môn nghệ thuật, thể hiện cá tính và vẻ đẹp trêncơ thể con người. Vì lẽ đó, cô không ngại ngùng với những phản ứng bất ngờcủa người đối diện khi bắt gặp hình xăm mỗi khi cô diện đồ mỏng manh. Ở vịtrí không dễ che đi, nên đôi khi hình xăm đó là điểm nhấn khiến chân dàiTuyết Ngọc trở nên... cá tính.

Xăm mình là… dũng cảm

Ca sĩ Thủy Tiên là chủ sở hữu của khá nhiều hình xăm trên cơ thể.Ngoài hình ngôi sao trên tay trái, trong bộ ảnh bán nude chụp cùng cầu thủCông Vinh, cô đã để lộ hình xăm Thiên thần phía sau lưng.

Thủy Tiên kể, lúc 18 tuổi côđã từng đi xăm một hình trái tim màu hồng bên cổ. Gia đình và người yêu ThủyTiên biết nhưng không la mắng. “Tôi đã lớn và biết chịu trách nhiệm trướcnhững gì tôi làm. Chẳng hơi đâu đi nghe lời khen chê của người khác”, cô casĩ này nói.

Bí ẩn đằng sau những hình xăm của kiều nữ Việt
Ca sĩ Thủy Tiên với hình xăm ngôi sao ở tay.
Bí ẩn đằng sau những hình xăm của kiều nữ Việt
Và hình xăm Thiên thần ở vị trí khá "nhạy cảm".

Cũng vì lẽ đó, Thủy Tiên cảmthấy vui sướng và hạnh phúc khi lần đầu tiên được người yêu Công Vinh choxem hình xăm “CVT9” (Công Vinh- Tiên và số 9 là số áo của Vinh). Thủy Tiêntừng chia sẻ rằng, cô thấy những người đi xăm rất dũng cảm vì họ dám... đau,dám làm những thứ mình yêu thích.

Trang sức bằng hình xăm

Cô ca sĩ trẻ Mai Khôi thường hay khoe hình xăm là một nữ nhân mãtrên lưng trần bởi chiếc áo cách điệu từ yếm đào. Hình xăm mạnh mẽ nhưngcũng rất nữ tính của cô gợi cho người xem nhiều tò mò.

Mai Khôi cho rằng, hình xămkhông phải là thời trang. Phải là người có quyết định chín chắn, chung thủy…thì mới nên xăm. “Tôi nghĩ nếu chỉ xăm cho đẹp không thôi, sẽ dễ bị nhanhchán. Một ngày nào đó, muốn thay đổi hình xăm ấy cũng khó. Mỗi hình xăm trênngười tôi đều gắn bó với điều gì đó mà tôi muốn thể hiện về tâm hồn mình”,cô chia sẻ.

Bí ẩn đằng sau những hình xăm của kiều nữ Việt
Nữ nhân mã trên lưng trần của ca sĩ Mai Khôi.
Bí ẩn đằng sau những hình xăm của kiều nữ Việt
Và hình xăm "khó hiểu" trên eo.

Lý giải việc để “lộ” hìnhxăm, Mai Khôi nói: “Ai có hình xăm đẹp đều muốn khoe, giống như người đeochiếc nhẫn hay sợi dây đẹp, cũng thích để người khác thấy thôi. Hình xămcũng là một loại trang sức. Tôi thấy hình xăm phù hợp với vẻ đẹp của cơ thể,sẽ làm cho cơ thể có điểm nhấn, cá tính… Tôi xăm hình nhân mã, đó là mạngtuổi của tôi”. 

Xăm hình để tạo thương hiệu cá nhân

Ca sĩ Nghi Văn xăm hình ở vai  phải và ở chân trái là hình nhân vậthoạt hình Tinkerbell để che vết sẹo cũ. Nhưng cô cũng cho rằng hình xăm mangmột ý nghĩa đặc biệt, như một thương hiệu cá nhân. Bởi “khi quyết định xămhình tôi chưa từng nghĩ tới điều đó, nhưng rõ ràng bây giờ khán giả có khilại nhận ra hình xăm trước khi nhận ra ca sĩ Nghi Văn”, cô nói.

Bí ẩn đằng sau những hình xăm của kiều nữ Việt
Với Nghi Văn, hình xăm như một thương hiệu cá nhân.

Mới đây, diễn viên Kiều Trinhcũng làm nóng cộng đồng mạng bởi bộ hình nội y quá sexy và gợi cảm của chị.Đặc biệt là hình con rắn được xăm "khu vực" nhạy cảm khiến nhiều người bàntán. Sự thật, đó không phải là hình xăm, hình con rắn được vẽ gây sự chú ý,cho vui mà thôi. Kiều Trinh đã lý giải như thế.

Bí ẩn đằng sau những hình xăm của kiều nữ Việt
Kiều Trinh chỉ coi hình vẽ nhạy cảm trên ngực như... sự vui đùa.

Xăm mình là nghệ thuật hay làdấu ấn của một thời lầm lỗi, điều này vẫn đang còn được tranh cãi trong dưluận. Chỉ biết rằng, trào lưu này đang “tấn công” mạnh mẽ, trở thành niềmđam mê của một bộ phận giới trẻ. Giới showbiz Việt cũng không ngoại lệ.


Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.