Bị 'khủng bố' khi Hương Giang đăng quang hoa hậu, Lâm Khánh Chi muốn tìm đến tận nhà anti-fan

"Mày bớt cái miệng mày lại. Mày có tin tao xuống tới nhà mày không? Đừng có làm anh hùng bàn phím nghe chưa?", Lâm Khánh Chi bức xúc vì bị "khủng bố" sau khi Hương Giang đăng quang hoa hậu.

"Mày bớt cái miệng mày lại. Mày có tin tao xuống tới nhà mày không? Đừng có làm anh hùng bàn phím nghe chưa?", Lâm Khánh Chi bức xúc vì bị "khủng bố" sau khi Hương Giang đăng quang hoa hậu.

Tối 9/3 vừa qua, Hương Giang đã vượt qua 27 thí sinh sáng giá để đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá tại đấu trường nhan sắc đẳng cấp quốc tế, người đẹp chuyển giới của Việt Nam đang là cái tên hot phủ sóng trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Bị khủng bố khi Hương Giang đăng quang hoa hậu, Lâm Khánh Chi muốn tìm đến tận nhà anti-fan-1

Sau khi Hương Giang trở thành tân Hoa hậu Chuyển giới, người được nhắc tới nhiều nhất là Lâm Khánh Chi. Dành lời chúc mừng cho giọng ca Ngừng nhớ về anh, nhiều người lại quay sang "khủng bố" trang cá nhân của Lâm Công Chúa.

Bỏ qua tất cả, Lâm Khánh Chi đã gửi lời chúc mừng chiến thắng tới đàn em. "Với tôi, Hương Giang đã có sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần thi đấu tốt nên được giải cao thì xứng đáng thôi. Tôi gửi lời chúc mừng Hương Giang", Lâm Khánh Chi bày tỏ.

Bị khủng bố khi Hương Giang đăng quang hoa hậu, Lâm Khánh Chi muốn tìm đến tận nhà anti-fan-2

Tưởng rằng mọi chuyện sẽ lắng xuống thì cách đây ít giờ, một Facebooker bất ngờ đăng tải đoạn nhắn tin riêng với Lâm Khánh Chi. Trong đó, Lâm Công chúa nói rằng: "Mày bớt cái miệng mày lại. Mày có tin tao xuống tới nhà mày không? Đừng có làm anh hùng bàn phím nghe chưa?".

Chẳng phải dạng vừa, người này đáp lại: "Hù ai vậy cưng, tính bắt chước Nhật Kim Anh hả? Ở đây nói đâu có đó chứ không phải trẻ trâu đâu mà hù hen".

Bị khủng bố khi Hương Giang đăng quang hoa hậu, Lâm Khánh Chi muốn tìm đến tận nhà anti-fan-3

Nguồn cơn bắt đầu từ những khúc mắc xưa cũ của 2 mỹ nhân chuyển giới. Cụ thể, Lâm Khánh Chi tung clip tố Hương Giang Idol chửi mình. Trước bằng chứng tố cáo của đàn chị, mỹ nhân họ Nguyễn lên tiếng phủ nhận đồng thời dọa kiện Lâm Công Chúa về tội vu khống.

Khi ồn ào chửi bới đi vào quên lãng, Hương Giang idol vướng vào lùm xùm vạ miệng với nghệ sĩ Trung Dân khi tham gia một show truyền hình. Giữa thời điểm nóng, Lâm Chi Khanh lại tiếp tục lên tiếng: "Do cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy vô lễ và hỗn không riêng với tôi mà với ai cũng vậy nên tôi không chơi".

Bị khủng bố khi Hương Giang đăng quang hoa hậu, Lâm Khánh Chi muốn tìm đến tận nhà anti-fan-4


Clip Lâm Khánh Chi bảo: "Do cách cư xử của Hương Giang quá dở, cô ấy vô lễ và hỗn nên tôi không chơi"

Nhắc lại những khúc mắc trong quá khứ với Hương Giang, cư dân mạng cũng dùng lời lẽ khó nghe miệt thị chửi rủa Lâm Khánh Chi. "Tôi rất bất ngờ vì thấy có nhiều thành phần rất lạ đã dùng tài khoản ảo để vào Facebook Chi công kích. Họ dùng những lời lẽ vô cùng khiếm nhã cùng những hình ảnh ghép để xúc phạm tôi một cách vô văn hóa.

Chính các bạn là người sân si, đố kỵ làm xấu đi hình ảnh thần tượng của mình. Ai mượn ai thuê ai mướn các bạn vậy, đừng làm anh hùng bàn phím ở đây nhé. Nếu cả bạn thật sự yêu mến một ai đó thì nên bảo vệ thần tượng mình bằng cách văn minh nhất, các bạn không có quyền xúc phạm đến người khác. Trước khi nói người khác các bạn hãy nhìn lại mình, bớt khẩu nghiệp lại nha", họ Lâm bức xúc.

Bị khủng bố khi Hương Giang đăng quang hoa hậu, Lâm Khánh Chi muốn tìm đến tận nhà anti-fan-5

Đáp lại sự chế giễu, Lâm Khánh Chi cũng gửi lời nhắn nhủ tới fan của Hương Giang: "Thật sự trước kia 2 chị em cũng từng xảy ra mâu thuẫn. Tôi nghĩ đó cũng là chuyện rất bình thường. Trong cuộc sống, chuyện gây nhau, hiểu lầm nhau xảy ra như cơm bữa, quan trọng là sau chuyện đó ta rút ra kinh nghiệm để sống tốt hơn.

Tôi nghĩ các fan hâm mộ nếu muốn giữ gìn hình ảnh của thần tượng mình thì nên xem xét kỹ lại trước khi phát ngôn. Những lời nói đó không những không tôn vinh người mình yêu thích lên mà nó còn làm cho hình ảnh của thần tượng mình đi xuống.

Tôi sẽ out show không đi hát ở nhà trả lời hết những câu hỏi cho xong rồi kết thúc chuyện này luôn nhé. Tôi im lặng không trả lời báo chí một ngày thì các bạn bảo hết thời rồi, chưa kịp chúc mừng thì các bạn bảo ganh ghét em ấy. Tôi chúc mừng trên báo thì các bạn bảo giả tạo. Các bạn muốn tôi sống sao?

Bị khủng bố khi Hương Giang đăng quang hoa hậu, Lâm Khánh Chi muốn tìm đến tận nhà anti-fan-6
Lâm Khánh Chi hạnh phúc bên chồng

Lúc nào tôi cũng dặn lòng mình phải sống thật xinh đẹp, vì cuộc đời rất ngắn ngủi mà. Không chỉ Hương Giang, bất cứ đồng nghiệp nào thành công, mang vinh quang về cho tổ quốc tôi đều vui mừng.

Các bạn đừng làm ồn ào Facebook của tôi nữa. Để tôi tập trung cho MV mới sẽ trình làng trong thời gian gần đây nhất, mọi người nhớ ủng hộ nhé. Cám ơn các anh chị đã quan tâm tới tôi suốt 5 năm vừa qua...".

Theo VietNamNet


Hương Giang

Lâm Khánh Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.