Bị mắng nhiều nhất The Face nhưng chính Hoàng Thùy lại là người đầu tiên chiến thắng?

Những hình ảnh trong đoạn trailer của "The Face 2017" cho thấy cả Minh Tú lẫn Lan Khuê đều đưa học trò vào phòng loại trừ.

Những hình ảnh trong đoạn trailer của "The Face 2017" cho thấy cả Minh Tú lẫn Lan Khuê đều đưa học trò vào phòng loại trừ.

Tập 2 của chương trình truyền hình The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào tối 18/6/2017. Ở tập này, 12 cô gái xuất sắc nhất trong 3 đội Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê sẽ trải qua thử thách "Ai mặc đẹp hơn" cùng phần Catwalk đầu tiên trong chương trình.


Trailer tập 2 "The Face 2017": Lan Khuê - Minh Tú đồng loạt đưa thí sinh vào vòng loại trừ

Ở phần thi "Ai mặc đẹp hơn", HLV Hoàng Thùy và Stylist Hoàng Ku sẽ nắm vai trò là người hướng dẫn. Các thí sinh sẽ được bắt cặp với nhau để thi đấu, trong đó đáng chú ý nhất là cặp đấu của hai "nữ hoàng lookbook" Khánh Linh và Tú Hảo. Cả hai đã được giới trẻ yêu thích bởi phong cách thời trang hiện đại của mình. Bên cạnh đó, mâu thuẫn giữa HLV Lan Khuê và Stylist Hoàng Ku cũng xảy ra khi lựa chọn ra thí sinh giành chiến thắng.

Bị mắng nhiều nhất The Face nhưng chính Hoàng Thùy lại là người đầu tiên chiến thắng? - Ảnh 2.

Hoàng Thùy

Đến với vòng Catwalk, top 12 sẽ được diện trang phục thiết kế dành riêng cho The Face. Các thí sinh sẽ thể hiện khả năng catwalk của mình sau khi được bộ ba HLV là những vedette hàng đầu tại Việt Nam hướng dẫn. Trong một phút cao hứng, Lan Khuê còn nhảy hẳn lên sân khấu và hướng dẫn catwalk cho... học trò của Hoàng Thùy - Minh Tú. Hành động này khiến cho Hoàng Thùy - Minh Tú tỏ vẻ khó chịu và không ngừng "xỉa xói" Lan Khuê.

Bị mắng nhiều nhất The Face nhưng chính Hoàng Thùy lại là người đầu tiên chiến thắng? - Ảnh 3.

Bị mắng nhiều nhất The Face nhưng chính Hoàng Thùy lại là người đầu tiên chiến thắng? - Ảnh 4.

Lan Khuê phải đưa thí sinh Mỹ Duyên vào vòng loại trừ

Trong đoạn trailer vừa được tung ra, những hình ảnh cho thấy Lan Khuê cử Mỹ Duyên, còn Minh Tú đưa Đồng Ánh Quỳnh vào phòng loại để gặp HLV Hoàng Thùy. Diễn biến căng thẳng hơn khi Hoàng Thùy loại đi thí sinh team Lan Khuê khiến Mỹ Duyên khóc nức nở và có những mâu thuẫn đôi co diễn ra ngay sau đó. Giả thiết được đặt ra rằng, vì quá tập trung vào nhận xét và thị phạm cho team HLV Hoàng Thùy khiến team Lan Khuê vụt mất chiến thắng. Liệu đây có phải là sự thật? và Lan Khuê là team bị loại đầu tiên về để vụt mất thí sinh tiềm năng của đội mình?

Bị mắng nhiều nhất The Face nhưng chính Hoàng Thùy lại là người đầu tiên chiến thắng? - Ảnh 5.

Bị mắng nhiều nhất The Face nhưng chính Hoàng Thùy lại là người đầu tiên chiến thắng? - Ảnh 6.

Bị mắng nhiều nhất The Face nhưng chính Hoàng Thùy lại là người đầu tiên chiến thắng? - Ảnh 7.

Trong khi đó, Minh Tú lại chọn Đồng Ánh Quỳnh

Theo Trí Thức Trẻ


Lan Khuê

The Face

Minh Tú

The Face 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.