Bị phao tin 'xộ khám', Lý Nhã Kỳ hài hước: 'Hết ngày Cá tháng Tư rồi nghen'

"Tôi đang ngồi nghe nhạc Trịnh đây này, đâu có làm sao đâu", Lý Nhã Kỳ khẳng định khi PV hỏi thăm về thông tin bị bắt.

"Tôi đang ngồi nghe nhạc Trịnh đây này, đâu có làm sao đâu", Lý Nhã Kỳ khẳng định khi PV hỏi thăm về thông tin bị bắt.

Tối 14/4, một số cư dân mạng xôn xao trước thông tin cựu đại sứ du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ  bị bắt. Một vài tài khoản Facebook khẳng định chắc nịch thông tin này nhưng không đưa ra bằng chứng xác thực. 

Để giải tỏa sự hoài nghi và tính xác thực của thông tin thất thiệt này, PV đã liên hệ với mỹ nhân họ Lý. Người đẹp Kiều nữ và đại gia bày tỏ cảm giác bình thản khi đón nhận thông tin thất thiệt về mình. "Mọi người đang bị tin vịt gây hoang mang đúng không? Tôi đang ngồi nghe nhạc Trịnh đây này, đâu có làm sao đâu", nữ diễn viên gốc Vũng Tàu khẳng định.

Để trấn an người hâm mộ, Lý Nhã Kỳ cũng đăng tải trên trang cá nhân hai dòng chia sẻ. Dòng chia sẻ đầu tiên, Lý Nhã Kỳ hài hước: "Bạn bè phóng viên gọi hỏi thăm Kỳ. Nghe xong mình đang thắc mắc và nhớ hôm nay 14/4 nhưng đâu phải 1/4 đâu nhỉ. Hay là năm nay có 2 tháng 4 nhỉ. Hết 1/4 rồi nha các chế".

Đến khuya ngày 14/4, rạng sáng 15/4, bà chủ hiệu kim cương bày tỏ cảm xúc trước tài hoa của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khi đi nghe đêm nhạc của ông. 


Hình ảnh mới nhất của Lý Nhã Kỳ.

"Những người yêu cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn sẽ càng thấy nhớ ông nhiều hơn trong những ngày tháng Tư mỗi năm. Ca từ và nhạc Trịnh lặng lẽ đi cùng Lý Nhã Kỳ với đủ sắc thái cảm xúc đã nhiều năm, để được lặng im nghe, để thấm thía đâu đó vô vàn triết lý sống được biên giải thật giản dị…

Tối nay lại một lần nữa chìm sâu vào nhạc của ông trong một đêm diễn giữa cái lạnh trái mùa Hà Nội, có nhiều hạt mưa bay bay hắt dưới ánh đèn vàng ngoài phố cũ thật là mịn.

Kỳ được nạp thêm một thứ năng lượng thật sạch. Có những điều giản dị mang theo cả ký ức, luôn đẹp.

Kỳ đang rất là vui với góc cảm xúc riêng, và đặc biệt rất ngưỡng mộ về thần thái của chị Hồng Hạnh và anh Thái Hoà. Những nghệ sĩ lớn họ luôn cho Kỳ những điều để học mỗi khi tiếp xúc họ. Và hôm nay Kỳ học được ở anh - chị sự bình thản, an nhiên trong cuộc sống" - Lý Nhã Kỳ viết.


Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ được chụp tại Paris do nhiếp ảnh gia Linh Lê thực hiện.

Lý Nhã Kỳ sinh  năm 1982 tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn. Cô được biết đến qua vai Diễm Kiều trong phim truyền hình Kiều nữ và đại gia (2008). Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Năm 2016, cô được nhận tước vị Công chúa Châu Á do hoàng đế tối cao Mangacop Unipa Saud Al Hadj đại diện cho Chính quyền Bộ tộc Mindanao của Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines phong tặng. Tổng thống Philippines Rodrigo Roa Duterte chính thức gửi thư chúc mừng Hoàng gia Mindanao và Lý Nhã Kỳ nhân dịp được sắc phong tước vị này.

Công ty của Lý Nhã Kỳ hoạt động trên các lĩnh vực như cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, kinh doanh shop kim cương, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của Italia.


Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ của Cannes 2015

Lý Nhã Kỳ có mối quan hệ sâu rộng với giới làm ăn có máu mặt trong khu vực Đông Nam Á. Lý mỹ nhân cũng là một trong những nhân vật đến từ Việt Nam đi thảm đỏ Cannes một cách chính thức, thu hút truyền thông quốc tế. Năm 2018, công ty của Lý Nhã Kỳ cùng hai đơn vị Moana Films và Windy Production đồng sản xuất tác phẩm Angel Face, sẽ tham gia hạng mục Un Certain Regard (Nhãn quan độc đáo) ở sự kiện điện ảnh sắp tới tại Pháp.

Theo VietNamNet


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.