Bi Rain lần đầu tiết lộ về vợ Kim Tae Hee: 'Cô ấy đẹp nhất là khi...?'

Bi Rain đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về người vợ vốn thường được tôn vinh là nữ thần sắc đẹp. Tuy nhiên trong mắt anh, Kim Tae Hee lại đẹp nhất là trong khoảnh khắc này.

Bi Rain đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về người vợ vốn thường được tôn vinh là nữ thần sắc đẹp. Tuy nhiên trong mắt anh, Kim Tae Hee lại đẹp nhất là trong khoảnh khắc này.

Chương trình Video Star phát sóng vào ngày 18/7 gây chú ý với sự góp mặt của 4 ngôi sao, trong đó có bạn thân của Bi Rain - Kim Kwang Min. Kim Kwang Min đã gọi điện cho nam diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" để thăm dò về cuộc sống tân hôn của anh cùng người vợ nổi tiếng Kim Tae Hee.

Nhận xét về vợ của bạn, Kim Kwang Min nói rằng: "Cô ấy tỏa ra ánh hào quang rất lạ", "Không giống như ở thế giới thật". Khi được Kim Kwang Min hỏi ý kiến "Kim Tae Hee đẹp nhất là khi nào", Bi Rain đã trả lời một cách vừa thẳng thắn vừa ngọt ngào: "Lúc nào cô ấy cũng đẹp, nhưng đẹp nhất là khi... ăn".



Kim Tae Hee đẹp nhất khi nhấm nháp thức ăn?
 

Câu trả lời của Bi Rain đã khiến khách mời của chương trình "ngã ngửa". Tuy nhiên, họ cũng xuýt xoa và ghen tị với độ ngọt ngào của cặp đôi vợ chồng quyền lực này. Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò suốt 4 năm và nên vợ nên chồng vào ngày 19/1 trong một đám cưới siêu tiết kiệm chỉ 24 triệu đồng. Hai người luôn thể hiện tình cảm kín đáo nhưng không kém phần mật ngọt của mình, khiến dân tình phát cuồng.

Tháng 5 vừa qua, Kim Tae Hee tuyên bố đang mang bầu ở tuần thứ 15. Bi Rain đã "tậu" căn biệt thự trị giá 5 tỉ won (khoảng 101,5 tỉ đồng) để hưởng thụ cuộc sống tân hôn hạnh phúc cùng người vợ xinh đẹp. Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn con đầu lòng của cặp đôi quyền lực mang giới tính nữ, tuy nhiên thông tin này vẫn chưa được xác thực lại.

 



Nhờ Kim Kwang Min, fan đã nghe được câu nói ngọt ngào nhất của Bi Rain về vợ Kim Tae Hee

Theo Trí thức trẻ

Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.