Bị vợ Lâm Minh Thắng dằn mặt, Bảo Thanh vẫn khẳng định nam đồng nghiệp là người cô ưng nhất

Sau loạt scandal bị vợ các bà vợ sao nam tố thả thính, Bảo Thanh vẫn khẳng định Lâm Minh Thắng là người cô ưng nhất trong một chương trình truyền hình.

Sau loạt scandal bị vợ các bà vợ sao nam tố thả thính, Bảo Thanh vẫn khẳng định Lâm Minh Thắng là người cô ưng nhất trong một chương trình truyền hình.

Sau những ngày mệt mỏi vì scandal bị các bà vợ sao Việt tố thả thính, Bảo Thanh đã lấy lại thăng bằng. Cô vẫn đóng phim đều đặn và livestream giải oan cho bản thân. Mới đây, khi tham gia một chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, Bảo Thanh tiết lộ cô bắt đầu nổi lên với vai diễn Minh Vân trong 'Sống chung với mẹ chồng'. Nhưng cũng chính từ bộ phim này, sự nổi tiếng đã kéo Bảo Thanh vào hàng loạt scandal. Bảo Thanh vướng phải tai tiếng bị vợ Việt Anh và vợ Lâm Minh Thắng tố cố tình 'thả thính' chồng họ khi cùng đóng phim chung.

bao-thanh-lam-minh-thang-1-ngoisao.vn-w600-h447 0

Lâm Minh Thắng là người bạn diễn Bảo Thanh ưng nhất

Vợ diễn viên Việt Anh là người đầu tiên bóng gió dằn mặt Bảo Thanh. Còn vợ diễn viên Lâm Minh Thắng lại thẳng thừng lên báo chỉ điểm Bảo Thanh từng cố ý phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Thậm chí, vợ Lâm Minh Thắng cho biết, chồng của Bảo Thanh đã xin lỗi cô trước khi lên tiếng khẳng định tin tưởng vợ.

Mặc cho những ồn ào về việc 'gạ gẫm' bạn diễn, trong chương trình, Bảo Thanh bất ngờ thừa nhận cô 'ưng nhất' Lâm Minh Thắng (đóng cặp trong phim 'Người chồng điên') và lựa chọn đây là diễn viên cô cảm thấy diễn ăn ý nhất. Ngoài ra, Bảo Thanh lần lượt chia sẻ kỉ niệm khó quên của cô là từng được một fan nhận nhầm là... diễn viên Lan Phương, cô không ngại thừa nhận đã phẫu thuật phẫm mỹ và cụ thể là cắt mí.

bao-thanh-phunutodayvn-2-ngoisao.vn-w500-h666 0

Bảo Thanh và chồng vẫn mặn nồng sau scandal

Theo Bảo Thanh, vai diễn đáng nhớ nhất với cô là vai Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng. Đây cũng chính là vai diễn giúp nữ diễn viên gặt hái được nhiều thành công, trở thành cái tên được yêu thích nhất màn ảnh Việt. Được biết, thời gian vừa qua, Bảo Thanh đã bị vợ Việt Anh tố Bảo Thanh cố tình thả thính chồng cô khi cô tung đoạn clip tin nhắn có số của Bảo Thanh. Ngay sau đó, vợ Lâm Minh Thắng cũng lên tiếng và cho rằng Bảo Thanh cũng từng cố ý muốn thân mật với chồng cô, khi ấy cả đoàn phim ai cũng biết.

Theo GĐVN


Việt Anh

Bảo Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.