Bỏ học từ năm lớp 9 nhưng ai cũng phải bất ngờ với khả năng nói tiếng Anh của Angela Phương Trinh!

Đoạn clip Angela Phương Trinh vui vẻ trò chuyện cùng một người bạn nước ngoài nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Đoạn clip Angela Phương Trinh vui vẻ trò chuyện cùng một người bạn nước ngoài nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng.

Hiện tại, Angela Phương Trinh đang có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Được biết, người đẹp nhận lời mời trực tiếp từ đài truyền hình hàng đầu xứ sở kim chi MBC để gặp gỡ đạo diễn và nhà sản xuất đã làm nên thành công của phim "She was pretty". 

Mới đây, đoạn clip Angela Phương Trinh vui vẻ trò chuyện cùng một người bạn nước ngoài nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Bên cạnh nhan sắc quyến rũ, khả năng nói tiếng Anh trôi chảy của nữ diễn viên khiến ai nấy không khỏi bất ngờ.


Nổi tiếng từ nhỏ với những vai diễn ấn tượng, tuy nhiên, Angela Phương Trinh lại gây xôn xao khi bỏ học từ năm lớp 9. Không những thế, bảng điểm không mấy "đẹp đẽ" của cô nàng cũng bị rò rỉ. Trong đó, nữ diễn viên chỉ nhận được điểm trung bình cho hầu hết những môn học. Tuy nhiên, thông qua đoạn clip mới, có vẻ như Angela Phương Trinh đã dành khá nhiều thời gian để học tập và trau dồi vốn tiếng Anh của mình.

Bỏ học từ năm lớp 9 nhưng ai cũng phải bất ngờ với khả năng nói tiếng Anh của Angela Phương Trinh! - Ảnh 2.

Bảng điểm không "đẹp đẽ" của Angela Phương Trinh trong quá khứ.

Bỏ học từ năm lớp 9 nhưng ai cũng phải bất ngờ với khả năng nói tiếng Anh của Angela Phương Trinh! - Ảnh 3.

Trái với hình ảnh nổi loạn trong quá khứ, thời gian gần đây Angela Phương Trinh đã lấy lại được tình cảm của công chúng khi chỉ miệt mài tập trung đầu tư cho những vai diễn.

Theo Trí thức trẻ


Angela Phương Trinh

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.