Bộ sưu tập đồ hiệu, xe sang và gu thời trang nóng bỏng của Á hậu Thái Mỹ Linh

Dù không quá đắt show dự sự kiện, chụp hình thế nhưng Á hậu Thái Mỹ Linh vẫn có cuộc sống rất sang chảnh.

Dù không quá đắt show dự sự kiện, chụp hình thế nhưng Á hậu Thái Mỹ Linh vẫn có cuộc sống rất sang chảnh. Cô tự tậu cho mình rất nhiều phụ kiện đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới và đổi siêu xe cách đây không lâu.

Sau khoảng 1 năm giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa Hậu sắc đẹp Việt Toàn Cầu 2017, Thái Mỹ Linh gần như vắng bóng khỏi các hoạt động showbiz. Nhưng trên trang cá nhân, người đẹp vẫn chăm chỉ cập nhật những hình ảnh đời thường của mình. Qua đây, người hâm mộ phần nào thấy được cuộc sống sang chảnh của Á hậu Thái Mỹ Linh.

Giống như nhiều mỹ nhân Việt khác, Thái Mỹ Linh rất đam mê hàng hiệu, đặc biệt là túi xách, giày dép. Cô nàng thường khoe "chiến tích" mua sắm của mình trên trang cá nhân. Những thương hiệu mà Á hậu Thái Mỹ Linh lựa chọn đều rất nổi tiếng như: Chanel, Louboutin... Và chắc chắn những món hàng hiệu này có giá không hề rẻ.

Á hậu Thái Mỹ Linh cũng mạnh tay tậu cho mình nhiều giày dép, túi xách đến từ thương hiệu nổi tiếng.

Trong đó phải kể đến các hàng hiệu đến từ Chanel, Louboutin...

Không những vậy vào tháng 6 vừa qua, Á hậu Thái Mỹ Linh còn khoe siêu xem mới tậu. Có thể thấy, dù ít hoạt động showbiz nhưng Thái Mỹ Linh vẫn có cuộc sống rất thoải mái.

Người đẹp tậu siêu xe vào tháng 6 vừa qua.

Trước đó, Thái Mỹ Linh thường đi chiếc xe màu vàng nổi bật



Không chỉ sở hữu gương mặt xinh mà Thái Mỹ Linh còn có hình thể đẹp. Bởi vậy, cô nàng rất tích cực diện đồ gợi cảm khoe vóc dáng, đặc biệt là áo tắm, bikini.

Á hậu Thái Mỹ Linh khoe ba vòng nóng bỏng khi diện áo tắm, bikini

Theo NLĐ


Thái Mỹ Linh

Á hậu Thái Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.