Brad Pitt xin giữ kín tài liệu ly hôn, thẩm phán từ chối

Tài tử yêu cầu tổ chức một buổi điều trần khẩn cấp để niêm phong tất cả giấy tờ liên quan tới vụ ly dị Angelina Jolie.

Tài tử yêu cầu tổ chức một buổi điều trần khẩn cấp để niêm phong tất cả giấy tờ liên quan tới vụ ly dị Angelina Jolie.

Hôm 7/12, tài tử 52 tuổi gửi yêu cầu tới tòa án ở Los Angeles, Mỹ. Brad Pitt làm việc này ngay sau khi những tài liệu liên quan tới thỏa thuận nuôi con tạm thời của anh và Angelina Jolie bị công khai tuần trước.

brad-pitt-xin-giu-kin-tai-lieu-ly-hon-thm-phan-tu-choi

Anhgelina Jolie và Brad Pitt.

Brad Pitt chia sẻ anh lo lắng cho các con. "Tôi vô cùng bất an nếu hồ sơ liên quan không được niêm phong. Thông tin trong đó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền riêng tư của các con tôi", tài tử viết trong một văn bản được công bố tại tòa hôm 7/12.

Luật sư đại diện cho Angelina Jolie -  Laura Wasser - cho rằng Brad Pitt chỉ nghĩ đến bản thân chứ không phải bọn trẻ. "Yêu cầu của anh ta chỉ nhằm bảo vệ chính mình khỏi con mắt truyền thông, chứ không phải bọn trẻ", Laura Wasser đáp trả.

Trong khi đó, thẩm phán Richard J. Burdge Jr. không chấp thuận và cho rằng yêu cầu của Brad Pitt không phù hợp thời gian này. Tài tử phải đợi tới buổi điều trần ngày 17/1 để tiếp tục xin niêm phong các tài liệu.

brad-pitt-xin-giu-kin-tai-lieu-ly-hon-thm-phan-tu-choi-1

Luật sư đại diện Brad Pitt - Lance Spiegel (trái) - và phía Angelina Jolie - Laura Wasser - tại tòa án Los Angeles ngày 7/12. Ảnh: Splash.

Kể từ khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn hôm 19/9, cô và các con chưa xuất hiện trước truyền thông. Minh tinh nổi tiếng đang ở nhà thuê cùng các con. Hôm 2/12, cô gửi đơn yêu cầu lên tòa án xin hạn chế quyền thăm con của Brad Pitt. Anh chỉ được gặp con khi cả sáu đứa trẻ cùng đồng ý và phải có bác sĩ chuyên khoa giám sát.

Theo Trí thức trẻ


Angelina Jolie

Brad Pitt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.