Bước nhảy hoàn vũ 2012: Quốc Bảo không nhập viện vẫn dừng cuộc chơi

Do bị tăng nhãn áp đã lâu, "nhân cơ hội" này, nhạc sĩ Quốc Bảo nói lời chia tay với cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Do bị tăng nhãn áp đãlâu, "nhân cơ hội" này, nhạc sĩ Quốc Bảo nói lời chia tay với cuộc thi Bước NhảyHoàn Vũ.


Theo dự kiến, hôm nay anh sẽthực hiện ca phẫu thuật mổ mắt?

Lẽ ra theo kế hoạch sẽ là như thế. Tôi bị tăng nhãn áp từ lâu nhưng cứ hoãn đihoãn lại mãi vẫn chưa mổ được. Tuy nhiên hôm nay tới bệnh viện kiểm tra lại thìthấy chưa cần phải mổ.

Vậy là anh vẫn có thể tiếp tục tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ với vai trò giámkhảo?

Không, tôi không thể. Vì tôi không thể đeo kính đen để ngồi ghế nóng. Mặc dùkhông phải mổ nhưng bác sĩ yêu cầu tôi phải kiêng ánh sáng mạnh, không làm việcvới máy tính và không được đi xa.

Bước nhảy hoàn vũ 2012: Quốc Bảo không nhập viện vẫn dừng cuộc chơi
Nhạc sĩ Quốc Bảo đã nhập viện nhưng bác sĩ đồng ý để chỉ phải uống thuốc mà chưa cần thực hiện ca phẫu thuật mổ mắt

Nhiều người cho rằngnhạc sĩ Quốc Bảo chỉ viện cớ mổ mắt để đỡ bị "ném đá" trong cuộc thiBước Nhảy Hoàn Vũ?

Tôi không quan tâm đến dư luận, chẳng bao giờ luôn. Tại sao tôi phảiviện cớ khi không bao giờ để ý đến những luồng dư luận về công việc củamình.

Anh là người của công chúng, lại không quan tâm đến việc họ nghĩ gì,vậy anh quan tâm đến ai?

Bạn phải nhớ, công chúng khác với dư luận nhé. Công chúng là những ngườimà tôi có thể nói được, chia sẻ và đồng cảm được, hoặc không.

Nhưng dư luận thuộc về đám đông, dù có muốn đi nữa cũng không bao giờkiểm soát được. Tôi đã đến tuổi làm gì cũng để cho mình vui, người thâncủa mình vui, chứ không phải làm những cái người ta muốn, thích.

Sau Bước Nhảy Hoàn Vũ, anh nghĩ mình được nhiều hơn hay mất nhiềuhơn?

Tôi chẳng được gì và cũng chẳng mất gì. Đó là một cuộc chơi mà. Hợp đồnggiữa tôi và công ty tổ chức đã làm vui cho cả hai bên, tôi chắc rằngkhông bên nào cảm thấy mất điều gì cả.

Lẽ ra tôi phải thực hiện cho hết hợp đồng. Nhưng vì lý do sức khỏe, tôiđã cố được 6 liveshow rồi, và không thể cố thêm được nữa.

Anh nói sao về những luồng thông tin nói về anh, một giám khảo toànnói những điều hoa mỹ chẳng liên quan gì đến một cuộc thi nhảy?

Về Bước Nhảy Hoàn Vũ, như đã nói, tôi không "diễn" vở tuồng, màtuân thủ đúng hợp đồng giữa tôi với nhà tổ chức.

Tôi mà nhảm nhí ngớ ngẩn, rất có thể mẹ tôi không mở cửa cho tôi vàonhà, con tôi thấy tôi quay mặt đi và người yêu tôi xấu hổ. Tôi làm gìcũng vì những người thân của mình trước. Và nhất quán, không thỏa hiệp,không biến chất.

Cảm ơn anh và chúc anh sức khỏe.

Liên lạc với Hồ Hoài Anh, người được cho là sẽ thay thế nhạc sĩ Quốc Bảo ở vị trí ghế nóng trong những liveshow tiếp theo của Bước Nhảy Hoàn Vũ, nhưng nhạc sĩ này cho biết, anh cũng đang rất bận với nhiều dự án âm nhạc nên chưa biết có tham gia được không.


Theo Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.