'Bước nhảy ngàn cân': 6 tuần giảm 19 cân, bà mẹ một con khiến giám khảo 'tròn mắt'

“Trong thử thách giảm cân ở địa đạo Củ Chi, tôi phần nào hiểu được sự mất mát, đau thương của thế hệ cũ. Tôi sẽ cố gắng luyện tập để không phụ lòng khán giả”, Thanh Huyền tâm sự.

“Trong thử thách giảm cân ở địa đạo Củ Chi, tôi phần nào hiểu được sự mất mát, đau thương của thế hệ cũ. Tôi sẽ cố gắng luyện tập để không phụ lòng khán giả”, Thanh Huyền tâm sự.

Bước nhảy ngàn cân mùa 3 đi được nửa chặng đường. 8 "chiến binh" cừ khôi nhất của hành trình giảm cân đã lộ diện. Tuần này, top 8 sẽ lần lượt đưa khán giả đến với thế giới điện ảnh qua chủ đề “Nhạc phim”.

Trên sân khấu, các thí sinh đã cùng các biên đạo tái hiện lại những tác phẩm đi sâu vào lòng người như Áo lụa Hà Đông, Giã từ dĩ Vãng, Mỹ nhân kế, Hoàn châu công chúa, Điệp viên 007 và Người khổng lồ xanh - Shrek,...

Trước khi đến với đêm thi, các chàng trai cô gái ngàn cân đã trải qua quá trình đốt cháy mỡ thừa với thử thách khắc nghiệt tại địa đảo Củ Chi, TP HCM.
 


Phần trình diễn của bà mẹ một con Thanh Huyền nhận được nhiều lời khen từ ban giám khảo

 

Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt chế độ tập luyện, các thí sinh phải chui hầm địa đạo, trải nghiệm đánh trận giả với những chiếc áo thiết giáp nặng 5 kg trên mình hay gồng mình đào hầm căn cứ dưới cái nắng 38 độ C.

Thí sinh Huỳnh Duyên tâm sự khi còn đi học, cô luôn cảm thấy hổ thẹn vì chưa khi nào bản thân lọt vào hầm địa đạo. Nhưng Huỳnh Duyên của hiện tại đã có thân hình thon gọn, có thể đi lại dễ dàng trong chiếc hố nhỏ tại khu di tích Củ Chi.

Thế nhưng, Huỳnh Hiếu, Nhất Thống và Tố Linh - những thí sinh nặng ký nhất chương trình vẫn chưa thể thực hiện thử thách này do thân hình quá khổ. Với cơ thể 119 kg, thí sinh Nhất Thống đã bị giãn dây chằng khi đang thực hiện thử thách.
 

Bước nhảy ngàn cân: 6 tuần giảm 19 cân, bà mẹ một con khiến giám khảo tròn mắt-1
Phần trình diễn của Thanh Huyền
 

Mở đầu đêm thi Bước nhảy ngàn cân tối 8/10 là phần thi của thí sinh Thanh Huyền và biên đạo múa Đình Lộc. Thanh Huyền tâm sự những tuần trước, giảm được ít cân và từng lọt top nguy hiểm khiến cô rất buồn. 

Bà mẹ một con trải lòng: “Trong thử thách giảm cân ở địa đạo Củ Chi vừa qua, tôi phần nào hiểu được sự mất mát, đau thương của thế hệ cũ. Tôi sẽ cố gắng luyện tập hết mình để không phụ lòng khán giả”.

Dựa trên nền nhạc bộ phim Áo lụa Hà Đông, cả hai đã thể hiện được sự đau khổ của cặp đôi đang yêu trong giây phút sinh ly tử biệt. Nếu bài nhảy này khiến MC Trấn Thành không kìm nén cảm xúc thì giám khảo John Huy Trần cũng “đứng ngồi không yên” khi chứng kiến động tác và kỹ thuật của Thanh Huyền tiến bộ rất nhiều.

Từng tham gia vai hộ lý trong phim Áo lụa Hà Đông, giám khảo Hồng Vân cũng đồng quan điểm với John Huy Trần khi Thanh Huyền đã có phần trình diễn rất tốt.

Riêng giám khảo Việt Hương cho rằng do đêm thi tối 8/10 là chủ đề “Nhạc phim” nên bên cạnh yếu tố kỹ thuật, phần diễn cũng sẽ được chấm điểm nhiều hơn. Và quá trình thể hiện cảm xúc của bà mẹ một con Thanh Huyền bài thi được đánh giá cao.

Với tổng điểm trung bình 9,3 từ ban giám khảo và giảm được 3,7 kg sau 1 tuần luyện tập; Thanh Huyền đã có trong tay 13,4 điểm. Đặc biệt, sau 6 tuần bà mẹ một con đã giảm được 18,4 kg.

Phần thi tiếp theo cũng ấn tượng không kém thuộc về Thục Ân và huấn luyện viên Hữu Phước.
 

Bước nhảy ngàn cân: 6 tuần giảm 19 cân, bà mẹ một con khiến giám khảo tròn mắt-2
Phần trình diễn của Thục Ân
 

“Lần đầu tiên thấy thử thách giảm cân thú vị do chiều cao của tôi hạn chế nên việc di chuyển trong địa đạo khá dễ dàng. Tuy nhiên, đến phần thi bơi tôi cảm thấy bản thân khá vô dụng. Mặc dù giảm cân không được nhiều nhưng tôi sẽ cố gắng ở phần thi nhảy để bù lại”, Thục Ân cho biết.

Và đúng như lời hứa, phần trình diễn của Tố Linh đã nhận được lời khen của 3 vị giám khảo. Với tổng điểm trung bình 8,7 từ ban giám khảo và giảm được 2,7 kg sau 1 tuần luyện tập; Thục Ân đã có trong tay 12,0 điểm. Đặc biệt, sau 6 tuần cô gái này giảm được 18,6 kg. 

Điểm số của 6 thí sinh còn lại sau đêm thi 8/10:

Huỳnh Duyên - Lâm Vinh Hải: Hóa thân vào nhân vật Tôn Ngộ Không và Trư Bát Giới, cả hai mang đến cho khán giả những tràng cười thú vị. 
 

Bước nhảy ngàn cân: 6 tuần giảm 19 cân, bà mẹ một con khiến giám khảo tròn mắt-3
Phần trình diễn của Huỳnh Duyên

Với tổng điểm trung bình 6,7 từ ban giám khảo và giảm được  kg sau 1 tuần 3,7 luyện tập; Huỳnh Duyên đã có trong tay 13,4 điểm. Sau 6 tuần, cô gái này giảm được 22kg.

Nhất Thống - Huỳnh Mến: Trước đêm thi Nhất Thống cho biết anh khá sợ khi mỗi lần bị huấn luyện viên la mắng. Tuy nhiên, anh sẽ cố gắng hết mình để đi tiếp vào vòng trong.
 

Bước nhảy ngàn cân: 6 tuần giảm 19 cân, bà mẹ một con khiến giám khảo tròn mắt-4
Phần trình diễn của Nhất Thống
 

Với tổng điểm trung bình 7,7 từ ban giám khảo và giảm được 4,8 kg sau 1 tuần luyện tập; Nhất Thống đã có trong tay 11,8 điểm. Sau 6 tuần chàng trai này giảm được 27,3 kg. 

Trà My và Hà Lộc: Trước đêm thi, Trà My cho biết do kết quả giảm cân không được tốt nên sẽ lấy phần thi năng khiếu để bù lại

Với tổng điểm trung bình 7,0 từ ban giám khảo và giảm được 2,3 kg sau 1 tuần luyện tập; Trà My đã có trong tay 10,1 điểm. Đặc biệt, sau 6 tuần cô gái này giảm được 18,8 kg. 

Quang Duy và Ngọc Anh: Là một trong những thí sinh giảm được ít cân nhất và hơi có phần “nản chí” nhưng được sự giúp đỡ của huấn luyện viên Ngọc Anh, anh chàng có phần thể hiện xuất sắc.
 

Bước nhảy ngàn cân: 6 tuần giảm 19 cân, bà mẹ một con khiến giám khảo tròn mắt-5
Phần trình diễn của Quang Duy
 

Với tổng điểm trung bình 8,3 từ ban giám khảo và giảm được 1,3 kg sau 1 tuần luyện tập; Quang Duy đã có trong tay 10 điểm. 

Huỳnh Minh Hiếu và Trúc Anh: Tuần trước, từng lọt top nguy hiểm và thử thách ở Củ Chi tuần này khá cực khổ nên Huỳnh Minh Hiếu quyết tâm cao giành chiến thắng.

Với tổng điểm trung bình 7,3 từ ban giám khảo và giảm được 3,8 kg sau 1 tuần luyện tập; Minh Hiếu đã có trong tay 10,1 điểm. Sau 6 tuần chàng trai này giảm được 28,2 kg. 

Tố Linh và Hiếu Đoàn: Trước đêm thi Tố Linh đã quyết tâm lấy lại phong độ sau nhiều lần bị lọt top nguy hiểm.
 

Bước nhảy ngàn cân: 6 tuần giảm 19 cân, bà mẹ một con khiến giám khảo tròn mắt-6
Phần trình diễn của Tố Linh
 

Tuy nhiên, may mắn đã không đến với cô nàng khi nhận được tổng điểm trung bình 6,7 từ ban giám khảo và giảm được 3,0 kg sau 1 tuần luyện tập. Với điểm số 9,4 điểm sau 2 thử thách, Tố Linh là cô gái tiếp theo phải rời chương trình. 

Bước nhảy ngàn cân tập 7 sẽ lên sóng vào 21h00 ngày 15/10 trên kênh VTV3.

Theo VietNamNet


bước nhảy ngàn cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.