Ca sĩ Ngô Kiến Huy và chuyện huyết thống bị chối bỏ

Nhiều năm trước, ca sĩ Lâm Hùng vướng vào câu chuyện lừa tình lừa tiền của một người hâm mộ là Việt kiều Mỹ. Kết quả, cô Việt kiều này có thai, về Việt Nam kiện tụng loạn lên khiến Lâm Hùng rơi vào trạng thái "bán thân bất toại".

Nhiều năm trước, ca sĩ LâmHùng vướng vào câu chuyện lừa tình lừa tiền của một người hâm mộ là Việt kiềuMỹ. Kết quả, cô Việt kiều này có thai, về Việt Nam kiện tụng loạn lên khiến LâmHùng rơi vào trạng thái "bán thân bất toại".


Cách đây không lâu, một diễn viênmới nổi, tạo dựng được tên tuổi thông qua cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo" từng bịnghi ngờ tính chuyện quất ngựa truy phong khi làm cho một phụ nữ có thai. Saucùng, để thoát đi sức ép của dư luận, diễn viên này đã chấp nhận làm đám cướivới người phụ nữ ấy.

Và giờ thì, nam ca sĩ trẻ NgôKiến Huy đã khẳng định em gái của nữ ca sĩ Thanh Thảo là Thụy Anh có con vớimình.

Một cậu nhóc được ra đời ngoài dựliệu lẫn mong muốn của Ngô Kiến Huy. Ngô Kiến Huy chỉ thừa nhận đứa bé ấy khi cókết quả xét nghiệm ADN theo đúng yêu cầu của Ngô Kiến Huy.

Mọi thứ đang loạn lên, khi ThanhThảo không phải là người hiền và Ngô Kiến Huy đang minh chứng một khuôn mặt khácngoài dáng dấp thư sinh.

Từ là thần tượng…

Ngô Kiến Huy là một trong nhữngca sĩ trẻ có tiếng tăm trong làng giải trí Việt. Một thời, với ca khúc "Giả vờyêu", Ngô Kiến Huy đã làm mưa làm gió tại các tụ điểm ca nhạc, băng đĩa lẫn cáctrang âm nhạc trực tuyến.

Thành công của Ngô Kiến Huy ítnhiều mang dáng dấp của nữ ca sĩ Thanh Thảo và người mẫu Thúy Vinh. Thời ThanhThảo và Thúy Vinh còn trong ấm ngoài êm, Ngô Kiến Huy chính là con gà đẻ trứngvàng cho Công ty Music Box, một công ty đào tạo ca sĩ do Thanh Thảo lẫn ThúyVinh là chủ.

Nhiều thông tin bên lề cho rằng,hàng tháng Ngô Kiến Huy mang về cho Music Box cả tỉ đồng tiền cát-sê, nhưng đổilại, lương tháng của Ngô Kiến Huy chỉ vỏn vẹn có 10 triệu đồng. Sau, Ngô KiếnHuy biểu tình bằng cách hẹn hò với một nữ ca sĩ khác, bỏ diễn sang Thái Lan chơi3 ngày cuối tuần khiến Music Box phải đền hợp đồng hàng trăm triệu.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy và chuyện huyết thống bị chối bỏ
 

Kết thúc cuộc đình công, lươngcủa Ngô Kiến Huy được tăng lên thành 50 triệu/tháng. Đương nhiên, tin đồn tronglàng giải trí có thể đúng, có thể sai. Nhưng phần nhiều, đều mang dáng dấp củasự thật.

Thúy Vinh với Thanh Thảo xảy ramâu thuẫn, cả hai đều cố gắng hết sức để giành Ngô Kiến Huy về phía mình. Họ đềuhiểu, với khả năng của mình Ngô Kiến Huy sẽ tạo nên nguồn lợi rất lớn cho ngườimà Ngô Kiến Huy đang phục vụ.

Ngô Kiến Huy miệng thì nói sẽ ởlại với Thanh Thảo, nhưng tay đã chìa với Thúy Vinh. Để đổi lại Ngô Kiến Huy,Thanh Thảo có ra giá là sẽ nhượng 60% cổ phần Công ty Music Box cho Thúy Vinh.Sau này, Thanh Thảo phân trần, Thanh Thảo chấp nhận mất 60% cổ phần và dự tínhmất thêm nhiều tỉ đồng để lăng xê lại cho Ngô Kiến Huy vì thời điểm ấy, ThanhThảo đã biết Huy là cha ruột của cháu trai mình, tức là con của Thụy Anh. Mộtdạng đầu tư để đảm bảo tương lai. Nhưng cuối cùng, Ngô Kiến Huy vẫn về với ThúyVinh.

Thụy Anh một thời từng là ca sĩ.So với Thanh Thảo, Thụy Anh kém nhan sắc hơn lại càng không thể so sánh vớiThanh Thảo về mức độ nổi tiếng.

Thụy Anh có tình cảm với Ngô KiếnHuy. Đơn giản, Ngô Kiến Huy hội tụ đủ yếu tố để nhiều cô gái phát sinh cảm tìnhvới mình từ khuôn mặt điển trai cho đến tên tuổi trong làng giải trí.

Ngô Kiến Huy chưa từng nói vớigiới truyền thông rằng anh có tình cảm với Thụy Anh. Người mà được Ngô Kiến Huythừa nhận là bạn gái chính là ca sĩ Khổng Tú Quỳnh.

Và rồi, đùng một cái, Thụy Anh hạsinh một cậu nhóc có khuôn mặt giống Ngô Kiến Huy như đúc từ khuôn ra. Quá khóđể hy vọng vào sự ngẫu nhiên, không cùng huyết thống lại có thể giống nhau nhưvậy.

Trước khi Thụy Anh sinh con, côđã vắng bặt trong làng giải trí. Nhiều người thắc mắc trước thông tin, Thụy Anhcó thai với Ngô Kiến Huy. Và Ngô Kiến Huy một mực phủ nhận thông tin này.

Ngô Kiến Huy yêu cầu xét nghiệmADN con trai của Thụy Anh để xem mình có phải là cha ruột không(?!). Kết quả,Ngô Kiến Huy đã buộc phải thừa nhận huyết thống.

Giả như, mọi thứ dừng lại ở đây.Nhưng, Ngô Kiến Huy đã đẩy sự việc đi quá xa bằng những tin nhắn trong quá khứvới Thụy Anh, khi hay tin Thụy Anh mang thai.

...đến mặt trắng tâm đen

Hàng loạt tin nhắn trong điệnthoại Thụy Anh có những dòng chữ đại loại, chị phá thai đi, việc này ảnh hưởnglắm, nghiêm trọng lắm… Chủ nhân nhắn đi những dòng tin nhắn đó được cho là NgôKiến Huy.

Ngô Kiến Huy gọi Thụy Anh bằngchị, bởi đơn giản, Thụy Anh lớn hơn Ngô Kiến Huy vài tuổi.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy và chuyện huyết thống bị chối bỏ
Mà cậu nhóc thì làm sao có thể tạo ra được thị phi (?)

Ngô Kiến Huy nhận con, bảo rằngsẽ có trách nhiệm với con và nhanh chóng tìm gặp Thụy Anh để bàn bạc kế hoạchnuôi con. Nhưng Ngô Kiến Huy vẫn cương quyết là  không có tình cảm với Thụy Anh.

Thật ra, việc tạo nên một đứa békhông phải là chuyện đơn giản. Một nam một nữ khỏe mạnh, giới tính rõ ràng,không thể nào chỉ hôn nhau mà có thể tạo ra em bé. Lại càng không thể có chuyện,chỉ nhìn nhau lập tức nữ thụ thai… Qua lâu lắc cái thời người ta tin vào cổ tíchhay truyền thuyết, với cái ướm chân vào dấu chân khổng lồ hay uống nước tronghốc đá để về nhà thụ thai.

Thế nên, muốn Thụy Anh có thai,nhất thiết Ngô Kiến Huy phải có sự gần gũi với cô gái này.

Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy một mựcphủ nhận tình cảm với Thụy Anh.

Giả như Thụy Anh gài bẫy Ngô KiếnHuy, thì chắc hẳn, chàng ca sĩ ấy sẽ xem tình tiết này như cái phao cứu sinhtrong cơn bão dư luận đang diễn ra. Chỉ cần minh chứng được Thụy Anh gài bẫymình, Ngô Kiến Huy sẽ biến thành nạn nhân và nhanh chóng nhận được sự thông cảm.

Tiếc cho Ngô Kiến Huy, chàng casĩ mặt trắng này đã không thể đưa ra tình tiết ấy ngoài một vài thông tin nhiễu,kiểu đi diễn ở Nha Trang có Thụy Anh, cùng nhau uống rượu dừa ở quán bar trênđường Trần Phú. Sau khi uống rượu dừa thì trở nên mơ hồ không nhận biết được gìnữa. Đến lúc nhận biết được gì đó thì đã không áo không quần nằm cùng Thụy Anh.Ít tháng sau, Thụy Anh nhắn tin đã có thai.

Đã nói là thông tin nhiều, nêntin hay không tùy bạn đọc. Riêng mình, tôi không tin. Và tôi nghĩ, bạn đọc thừathông minh hơn tôi rất nhiều.

Ở quê tôi, người già thường bảo,những đứa trẻ bị cha chối bỏ lại thường có khuôn mặt giống cha như đúc. Điềunày, có thiên hướng tâm linh hơn yếu tố di truyền. Khuôn mặt con trai của ThụyAnh giống Ngô Kiến Huy như tạc.

Ngô Kiến Huy đang còn trẻ, rấttrẻ. Một tương lai dài đang chờ Ngô Kiến Huy, bởi công bằng mà nói, giọng ca củaNgô Kiến Huy có chất riêng, lại rất biết cách lựa chọn bài hát.

Một lực lượng fan đông đảo đãkiên quyết "Chỉ tin anh Bắp (biệt danh của Ngô Kiến Huy), không tin bất cứ aikhác", hay "Dẫu có chuyện gì đi chăng nữa, em chỉ yêu anh Bắp thôi".

Ngô Kiến Huy có lẽ đang bấu víuvào những lời ủng hộ ấy, nên đã hơn một lần viết trên trang cá nhân online củamình: "Có những chuyện người trong cuộc là hiểu nhất. Không thể trách cứ dư luậnhay bất kỳ ai. Đáng trách là bản thân mình quá tin người. Cảm ơn những đồngnghiệp, các bạn thời gian qua động viên Huy rất nhiều. Đây là một con sóng lớn,nhưng mình sẽ đứng vững".

Thông thường, trên những trang cánhân, nếu ca sĩ không trực tiếp viết lên thì là người quản lý viết khi được sựđồng ý của ca sĩ.

Nếu Ngô Kiến Huy nhìn nhận, đâychỉ là một con sóng lớn, thì Huy đã nhầm. Cái nhầm đến bạc bẽo.

Một đứa trẻ được sinh ra, ngaylập tức vướng vào thị phi và được cha ruột của mình xem như là một con sóng lớn.Và rồi, cha ruột lại khẳng định "sẽ đứng vững". Hóa ra, cha của cậu nhóc ấy xemđây chỉ là một tai nạn, không hơn không kém.

Ngày sẽ trôi qua, người sẽ giàđi, đứa trẻ sẽ lớn lên với vết hằn ký ức là những nỗi buồn…

Ca sĩ Thanh Thảo có nói, cô chỉyêu cầu Ngô Kiến Huy đừng lên tiếng về vụ việc này nữa, để tránh cho em gái côphải đau lòng, cháu trai cô bị ảnh hưởng tâm lý về sau.

Nhiều tờ báo mạng đưa tin, ThụyAnh đã phải nhập viện sau những tuyên bố của Ngô Kiến Huy về mối quan hệ giữa côvà Huy. Tôi không biết tin có chính xác hay không, dẫu rằng, các phóng viên cóđưa ảnh chụp Thụy Anh nằm trên giường bệnh được Thanh Thảo chăm sóc.

Nhưng tôi nghĩ, một người phụ nữmới sinh như Thụy Anh lại mang dung nhan tiều tụy đến dường ấy. Hẳn nhiên, cô đãtrải qua một thời gian dài hứng chịu những sang chấn tâm lý. Có lẽ, cho đến tậngiờ, Thụy Anh vẫn cố níu kéo niềm hy vọng về tình cảm mà Ngô Kiến Huy dành chocô. Phụ nữ, bao giờ cũng lâu quên và hay hy vọng.

Ngô Kiến Huy đang nghĩ, nếu anhvề dưới trướng của nữ ca sĩ Thanh Thảo, thì mọi chuyện đã không ầm ĩ đến mức ấy.Cho đến tận giờ, Huy vẫn chưa đánh giá hết được  sự việc mà mình đã góp phần tạora.

Quan điểm riêng, tôi cho rằng,Ngô Kiến Huy đã nhầm lẫn trong việc lựa chọn người tình để thỏa mãn bản năng.Giới trẻ ngày nay nhiều phóng túng, dư luận còn được biết đến sự phóng túng củagiới nghệ sĩ nhiều hơn thông qua những phát ngôn tào lao, kiểu của nam ca sĩTuấn Hưng "Chăn gối với phụ nữ ngoan hiền thì chán lắm". 

Từ sự nhầm lẫn trong việc lựachọn người tình, Ngô Kiến Huy đã gặt được một kết cục hoàn toàn không… nhầm lẫn.

Ít ra đàn ông, tếu táo bảo nhau"có sức chơi, có sức chịu". Ngô Kiến Huy đang cố gắng tỏ ra đàn ông khi khẳngđịnh "sẽ chịu chu cấp cho con trai". Nhưng không quên rào đón: "Khổng Tú Quỳnhrất hiểu và chia sẻ với tôi".

Cái nhầm lẫn của Thụy Anh là khicô tin vào việc con trai sẽ níu người đàn ông trong mơ kia ở lại với mình.

Và cái nhầm lẫn của ca sĩ ThanhThảo chính là cho dù Thanh Thảo có thanh minh như thế nào, dư luận vẫn cho rằngThanh Thảo tố Ngô Kiến Huy là nhằm để trả thù cá nhân, trừng phạt Ngô Kiến Huyvì đã phản Thanh Thảo mà theo Thúy Vinh.

Xoay qua xoay lại, hết nhầm lẫnnày đến nhầm lẫn khác, chỉ có cậu nhóc con của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy là hồnnhiên đón nhận những thị phi vận vào mình, khi vừa mới nhìn thấy cuộc đời đượcvài tháng.

Mà cậu nhóc thì làm sao có thểtạo ra được thị phi (?). Thế nên, họ tạo ra một mầm sống, rồi tung hứng lại qua,điều này tàn nhẫn quá thể


Theo Ngô Nguyệt Hữu
ANTG



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.