Ca sĩ Thanh Thảo: 'Dè bỉu nhan sắc Hoa hậu Đại Dương 2017 giống cá La Hán thì thật tội cô ấy'

Giữa "cơn bão" chỉ trích nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương 2017, nữ ca sĩ Thanh Thảo lại có nhìn nhận hoàn toàn khác.

Giữa "cơn bão" chỉ trích nhan sắc của tân Hoa hậu Đại dương 2017, nữ ca sĩ Thanh Thảo lại có nhìn nhận hoàn toàn khác.

Tối 28/10, chung kết Hoa hậu Đại dương  2017 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Tuy nhiên kết quả này đã gây ra tranh cãi dư luận bởi tân hoa hậu được cho là sở hữu nhan sắc không có gì nổi bật, thậm chí vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. 

Không phục chiến thắng của chân dài họ Lê, cộng đồng mạng còn thi nhau chế những bức ảnh hài hước, ví nhan sắc của cô gái trẻ như những... loài cá biển. Hiện những bức ảnh này đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 
 

Ca sĩ Thanh Thảo: Dè bỉu nhan sắc Hoa hậu Đại Dương 2017 giống cá La Hán thì thật tội cô ấy-1
Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đang vấp phải sự phản đối của dư luận.

Ca sĩ Thanh Thảo: Dè bỉu nhan sắc Hoa hậu Đại Dương 2017 giống cá La Hán thì thật tội cô ấy-2

Cộng đồng mạng thi nhau chế ảnh so sánh nhan sắc Ngân Anh với loài cá biển.

Ca sĩ Thanh Thảo: Dè bỉu nhan sắc Hoa hậu Đại Dương 2017 giống cá La Hán thì thật tội cô ấy-3

Ca sĩ Thanh Thảo: Dè bỉu nhan sắc Hoa hậu Đại Dương 2017 giống cá La Hán thì thật tội cô ấy-4
Những bức ảnh chế đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong khi nhan sắc của tân hoa hậu Đại Dương Việt Nam đang vấp phải làn sóng chỉ trích, nữ ca sĩ Thanh Thảo bất ngờ lên tiếng bảo vệ cô gái này. Theo giọng ca Bạc trắng tình đời, việc dư luận "tổng tấn công" Ngân Anh, thậm chí ví nhan sắc của cô như những loài cá đại dương là có phần thái quá. 

"Lướt sóng Facebook mấy hôm nay thấy mọi người tổng tấn công dồn dập cô hoa hậu Đại Dương mà thấy tội nghiệp thiệt. Đành rằng nhan sắc thì mỗi người mỗi cảm nhận, người thích nét này người thích nét khác, nhưng mà ví người ta như cá La Hán hay cá đại dương gì đó thì cũng hơi quá!

Cô ấy chẳng phạm pháp hay tội tình gì, chỉ là mong muốn vươn lên cái mục đích của đời mình. Nếu chúng ta không thích thì không cần ngưỡng mộ hay lưu tâm.

Mặc dù chẳng quen biết gì cô hoa hậu nhưng mình thấy không nên mang nhan sắc của cô gái nào đó ra chê bai, dè bỉu, ví như động vật như vậy tội lắm! Nhìn hình trước đêm chung kết cô ấy cũng xinh mà!", Thanh Thảo trải lòng.
 

Ca sĩ Thanh Thảo: Dè bỉu nhan sắc Hoa hậu Đại Dương 2017 giống cá La Hán thì thật tội cô ấy-5
Chia sẻ của Thanh Thảo khi Ngân Anh đang vấp phải làn sóng chỉ trích.

Ca sĩ Thanh Thảo: Dè bỉu nhan sắc Hoa hậu Đại Dương 2017 giống cá La Hán thì thật tội cô ấy-6
Theo nữ ca sĩ, nhan sắc của Ngân Anh trước đêm chung kết cũng khá xinh đẹp.

Cùng là phận nữ nhi, "búp bê" Thanh Thảo mong dư luận cư xử nhẹ nhàng hơn với Hoa hậu Đại dương 2017. Nữ ca sĩ chia sẻ, người phải nhận những lời chỉ trích sẽ là người tổn thương nhất và từ đó đánh mất sự tự tin khi tiếp xúc với cộng đồng.

"Thương thay cho phận má hồng", Thanh Thảo nghẹn ngào khi chứng kiến thị phi mà Ngân Anh đang gặp phải.
 

Ca sĩ Thanh Thảo: Dè bỉu nhan sắc Hoa hậu Đại Dương 2017 giống cá La Hán thì thật tội cô ấy-7
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh được vinh danh ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017, diễn ra tại TP HCM. Ngay sau khi đăng quang, chân dài họ Lê vướng phải nghi án phẫu thuật thẩm mỹ cũng như tin đồn mua giải. 

Chia sẻ về nghi án "dao kéo nát mặt", Ngân Anh thừa nhận từng can thiệp nâng mũi. Tuy nhiên, cô cho biết đã rút sống mũi giả ra trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu Đại dương 2017. Tất cả các bộ phận còn lại trên gương mặt được Ngân Anh khẳng định là hoàn toàn tự nhiên. 

Cũng trong cuộc phỏng vấn với báo chí, tân hoa hậu Đại Dương bác bỏ tin đồn mua giải. “Cuộc thi nào người chiến thắng cũng có tin đồn mua giải mà thôi. Nhưng bản thân tôi tự thấy mình là một ứng cử viên sáng giá, có học thức. Tôi có khả năng về tiếng Anh tiếng Pháp. Không chỉ vậy tôi còn có hình thể đẹp, gương mặt xinh và đó là những yếu tố giúp tôi trở thành hoa hậu chứ không phải mua giải”, người đẹp nhấn mạnh. 

Theo VietNamNet


Hoa hậu Đại dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.