Cái giá của ‘khe ngực’ ở showbiz Việt!

Khe ngực có vai trò gì ở chốn showbiz Việt? Theo tình hình hiện nay của showbiz Việt thì có thể khẳng định rằng: "càng to" thì càng có nhiều "cơ hội"!

Khe ngực có vai trògì ở chốn showbiz Việt? Theo tình hình hiện nay của showbiz Việt thì có thểkhẳng định rằng: "càng to" thì càng có nhiều "cơ hội"!



Với bất cứ người phụ nữ nào, vòng 1 cũng là một vấn đề được và phải hết sứclưu tâm. Nó không chỉ là biểu tượng của phái đẹp, là thước đo độ quyến rũ màđôi khi còn được những bộ óc hài hước ví von như “tấm bằng” cho khả năngchinh phục ánh nhìn của phái mạnh!
 
 1. Nữ nhân showbiz Việt không ngoại lệ!

Cái giá của ‘khe ngực’ ở showbiz Việt!
Ca sĩ Thu Minh và người mẫu Trang Nhung nổi tiếng với vòng 1 nở nang
Cái giá của ‘khe ngực’ ở showbiz Việt!
 

Hẳn ai cũng hiểu tronglàng giải trí sức nặng của khe ngực đã đêm ngày đè lên tâm trí các nữnghệ sỹ tới mức nào. Nó không chỉ làm họ phải tốn công tổn sức để tậpluyện miệt mài sớm sớm chiều chiều ở những trung tâm gym hàng đầu.

Nó không chỉ làm họ hao tiền, mất của để chạy theo những phương phápchỉnh hình, thẩm mỹ mà cái giá phải trả cho một khe ngực chật căng, bíhiểm không chỉ là sự đớn đau mà đôi khi còn là cả số mạng. Và đôi khi nócòn làm họ trở thành những con người ích kỷ. Ích kỷ với đồng nghiệp, íchkỷ với công chúng và đôi khi còn ích kỷ với cả chính bản thân mình.

2. Trong xã hội và showbiz hiện nay

Có không chuyện cô diễn viên, ca sĩ trẻ mới chập chững vào nghề chỉ đángđược xếp ở hàng “Tốt” lại sở hữu cái khe ngực nhưng nhức hơn cả “Hoànghậu” trong một cùng một sự kiện? Có!

Có không chuyện công chúng (dù chỉ là một bộ phận nào đó) đổ xô đi ngắmnhững chân dài ngực khủng và miệng thì tấm tắc khen ngợi, xuýt xoa? Càngchắc chắn có!

Cái giá của ‘khe ngực’ ở showbiz Việt!
Hoàng Yến mới đây đã bị ống kính "lật tẩy" dấu vết dao kéo vòng 1
Cái giá của ‘khe ngực’ ở showbiz Việt!

Người mẫu Ngọc Quyên có thân hình khá gầy gò nhưng vòng 1 lại trĩu nặng

Cái giá của ‘khe ngực’ ở showbiz Việt!
Người mẫu - diễn viên Ngọc Diệp cũng bị cho là lộ vết sẹo thẩm mỹ nâng cấp vòng 1

Với cái thực tế ấy, liệunữ nghệ sỹ nào có thể giữ được mình trước sự cám dỗ và sự thôi thúc đểcó được cái khe ngực sâu tưởng như vô tận? Có thể có nhưng chắc chắn rấtít ỏi. Những vòng 1 nguyên bản đang ngày một hiếm đi. Thế vào đó là sựlên ngôi của những trái núi nhân tạo cao vút và những dải thung lũngchảy dài, sâu thăm thẳm.

Nhưng oái oăm thay, các cô người đẹp đều "thuần Việt" từ cái răng cáitóc, màu da, vóc dáng mà những trung tâm dao kéo uy tín, chất lượng lạiđóng tận trời Tây xứ người. Thế nên mới sinh ra cái chuyện ngực chẳng...vừa người.

Không ít khán giả từ tủm tỉm đến mắt tròn mắt dẹt khi được tận mục sởthị những cô người mẫu, cô diễn viên mình gầy như chim hạc mà phần "lưngtrước" lại lủng lẳng hai trái ngực nặng trĩu. Không ít anh chàng hómhỉnh không giấu nổi sự lo lắng cho các người đẹp về độ an toàn của nómỗi khi họ tưng bừng nhảy nhót trên sân khấu, bữa tiệc hay sàn diễn thờitrang.

3. Ngôi sao giải trí dùng rãnh ngực sâu để làm gì?

Rãnh ngực sâu giúp các chị, các cô trong làng showbiz có thể tự tinchứng minh với thiên hạ rằng tôi vẫn đẹp, vẫn quyến rũ và vẫn đáng đểquý vị thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật của tôi.

Cái giá của ‘khe ngực’ ở showbiz Việt!
Elly Trần: "Tôi sẽ làm người ta biết đến tôi vì tài năng chứ không phải là vì bộ ngực!"

Khe ngực đẹp mở ra chântrời sáng lạn hơn cho các cô gái mới bước vào nghề. Giờ đây, khe rãnhngực đẹp được ví von như hành trang vững chắc để các người đẹp trẻ tiếnthân – Thứ mà xưa kia người ta vẫn mặc định là kiến thức, lòng đam mê,sự cống hiến và đức hi sinh vì nghiệp.

Minh chứng không hề xa xôi, cách đây chưa hề lâu, không chỉ công chúngcả nước bàng hoàng mà cả những người trong giới cũng sốc nặng khi haytin cô người mẫu nổi tiếng với những bức hình nóng và rãnh ngực chậtchội giành giải cao nhất của một lễ trao giải thuộc hàng danh giá bậcnhất làng điện ảnh Việt.

Khuôn ngực tròn trịa cũng phần nào giúp cho các NTK không bị chê cười làvô duyên khi cứ đêm ngày tung ra những thiết kế trống trải, xẻ sâu, hởcao tưởng như không có điểm cùng.

Có quá không khi nói rằng không ít nghệ sỹ ngày nay không còn “sinh vìnghề, tử vì nghiệp” nữa. Thay vào đó là nổi vì ngực và tàn cũng vì ngực?

3. Và thực tế hiện nay...

Cái giá của ‘khe ngực’ ở showbiz Việt!
Nhiều người châm chích rằng người mẫu Hoàng Oanh đường đường bước vào showbiz nhờ khe ngực "nghẹt thở
Cái giá của ‘khe ngực’ ở showbiz Việt!
Nữ ca sĩ Thanh Lam vẫn luôn chứng minh sự nóng bỏng của mình qua những trang phục sexy

Không ai chê cái đẹp,càng không ai cưỡng lại được cái đẹp. Đảm bảo rằng 100 người đàn ông thì100 người thích ngắm khoảng tối giữa hai bầu ngực người đẹp nổi tiếng.Nó như thực, như mơ vần vũ tâm trí họ với cái cảm giác nửa khoe khoangnửa e ấp trong chiếc đầm xẻ hờ hững.

Tuy nhiên sẽ vừa vặn hơn nếu các người đẹp đừng làm quá, đừng đi ngượclại xu thế chung của thế giới một cách bảo thủ. Bởi thực tế, mốt ngựcđẹp của các siêu sao hàng đầu hiện nay phải là gọn, săn, cao và chắc.Các nhà thiết kế lừng danh thời gian qua đã liên tiếp xuất xưởng nhữngchiếc áo yếm mỏng manh bởi lẽ vòng 1 mà thế giới yêu thích đang ngàycàng nhỏ xinh hơn.

Và sẽ tốt hơn nhiều nếu các nghệ sỹ đừng phớt lờ khán giả – Những ngườithực sự làm nên tên tuổi và danh vọng và đem lại tiền bạc cho họ. Đừngcố tình "dọa nạt" con mắt người xem bằng những món đồ giả thiếu cân đốihay oang oang trước công chúng với những sự thực chỉ đúng một nửa.


Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.