Cận cảnh chiếc váy "bị cho là rẻ tiền" khiến Phương Mai bị xử phạt

Không ít ý kiến cho rằng, nữ MC 9X ăn vận quá phản cảm.

Ngày 24/4 vừa qua, Phương Mai được mời dự buổi tiệc sang trọng với vai trò MC. Cô mặc bộ đầm ôm sát của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà, táo bạo phô gò bồng đảo dưới lớp vải voan mỏng "xuyên thấu".

Giải thích về việc mặc chiếc váy "quá gợi cảm này" Phương Mai cho biết, cô chọn trang phục dựa vào tiêu chí sự kiện, đó là bữa tiệc tôn vinh những cô gái gợi cảm. Khi nhận lời làm khách mời, người mẫu - MC Phương Mai chuẩn bị váy áo từ 2 tháng trước bằng cách đặt Hoàng Minh Hà thiết kế trang phục riêng, phù hợp với chủ đề sự kiện.

Vì thế, cô khẳng định mình rất tự hào khi khoác lên bộ cánh tôn vóc dáng, giúp bản thân tự tin khi giao tiếp với các ngôi sao và doanh nhân châu Á.

phuong-mai-co-the-bi-phat-vi-mac-phan-cam-o-hoi-an
Chiếc váy Phương Mai mặc để lộ gần hết hai bầu ngực, bị khán giả chỉ trích gay gắt,
 thậm chí có khả năng đối mặt án phạt của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Tuy nhiên, sau khi báo chí đăng tải thông tin, hình ảnh về sự kiện này, Phương Mai vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ công chúng. Không ít ý kiến cho rằng, nữ MC 9X ăn vận quá phản cảm, thậm chí là sexy, hay khoe thân phản cảm.

Trước phản ứng gay gắt của cộng đồng, ngày 25/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng lập hội đồng xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm của người mẫu Phương Mai.

Khi Phương Mai bị xem xét xử phạt, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã lên tiếng bênh vực cô trên trang cá nhân. Anh giải thích lớp vải lót màu da quá thật nên nhìn như xuyên thấu.


phuong-mai-co-the-bi-phat-vi-mac-phan-cam-o-hoi-an-2
Nhà thiết kế lên tiếng bênh vực Phương Mai trên trang cá nhân. Anh giải thích lớp vải lót màu da quá thật nên nhìn như xuyên thấu.


https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/04/26/08/39/can-canh-chiec-vay-re-tien-khien-phuong-mai-bi-phat_3.jpg

Còn về phía Phương Mai, sau khi có quyết định xem xét xử phạt, Phương Mai cho biết: "Tôi tôn trọng mọi quyết định của Cục nhưng xin khẳng định tôi luôn có ý thức giữ gìn hình ảnh cá nhân. Chương trình hôm đó quy tụ nhiều nhân vật quan trọng trong và ngoài nước nên tôi không thể lơ là về ăn mặc. Tôi đã dành 2 tháng cùng ê kíp thảo luận trước khi chọn bộ váy đó. Tất cả khách mời đều khen thiết kế gợi cảm và tinh tế của anh Hoàng Minh Hà. Tôi tiếc vì đã gây hiểu lầm cho mọi người. Sau việc này, tôi sẽ rút kinh nghiệm để không gặp phải sự cố tương tự như vậy nữa".

Cận cảnh chiếc váy Phương Mai mặc chiều ngày 24/4 tại Hội An:

phuong-mai-ho-nguc-tao-bao-ben-ty-phu-song-bai-tai-tieng-alvin-chau


phuong-mai-ho-nguc-tao-bao-ben-ty-phu-song-bai-tai-tieng-alvin-chau-2

Nathan Lee đưa vợ đi dự tiệc cùng siêu sao TVB ở Hội An 5

Nathan Lee đưa vợ đi dự tiệc cùng siêu sao TVB ở Hội An 4

Nathan Lee đưa vợ đi dự tiệc cùng siêu sao TVB ở Hội An 1

Thảo Dương/Tintuconline
Theo VietNamNet


mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.