Cảnh báo đàn em cẩn thận phát ngôn trên mạng xã hội nhưng mà thôi chết, Á Hậu Hoàng My lại quên mình rồi

Khi mà các thí sinh đàn em tại Miss Universe Vietnam 2017 còn chưa kịp thuộc lòng hết cả "10 điều răn" mà đàn chị gửi gắm, thì chính Á hậu Hoàng My chẳng may lại vướng ngay vào điều số 10: gặp rắc rối với phát ngôn trên mạng xã hội.

Khi mà các thí sinh đàn em tại Miss Universe Vietnam 2017 còn chưa kịp thuộc lòng hết cả "10 điều răn" mà đàn chị gửi gắm, thì chính Á hậu Hoàng My chẳng may lại vướng ngay vào điều số 10: gặp rắc rối với phát ngôn trên mạng xã hội.

Mới hôm qua thôi, Á hậu Hoàng My khiến nhiều người hâm mộ chú ý khi với tư cách là một đàn chị đi trước, cô đã gửi gắm "10 điều răn" đến 45 thí sinh xuất sắc nhất Miss Universe Vietnam 2017. "10 điều chị My dạy" này đều là những kinh nghiệm quý giá mà Á hậu Hoàng My "đúc kết" được để giúp các thí sinh tự tin hơn trong hành trình sắp tới, và cho thấy rằng, Hoàng My đã luôn dõi theo ủng hộ cho đàn em của mình.

Cảnh báo đàn em cẩn thận phát ngôn trên mạng xã hội nhưng mà thôi chết, Á Hậu Hoàng My lại quên mình rồi - Ảnh 1.

Trong "10 điều răn" của Hoàng My, có rất nhiều lời khuyên hữu ích dành cho các cô gái trên hành trình trở thành  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhưng hãy để ý đến điều số 10: 

"Hết sức cẩn thận khi phát ngôn trên mạng xã hội"

Trớ trêu thay, chỉ hai ngày sau khi "răn dạy" đàn em, chính Á hậu Hoàng My lại vướng vào lùm xùm vì phát ngôn của mình trên trang cá nhân. Dòng trạng thái so sánh giữa thiệt hại bão lũ và "thiệt hại Hoa hậu" đã nhận vô vàn "gạch đá" từ cộng đồng mạng khiến cô ngay lập tức phải gửi lời xin lỗi. 

Liên kết sự vô ý dẫn đến lùm xùm không đáng có của Hoàng My với 10 điều răn dạy trước đó, nhiều người không khỏi "nghĩ xiên nghĩ vẹo" thay lời Hoàng My mà nhắn nhủ: "Các thí sinh tại Miss Universe Vietnam 2017 chú ý, hãy lấy đàn chị mà làm gương, "khắc cốt ghi tâm" 10 điều răn dạy này nhé, nhất là điều số 10!". Nhưng mà ơ kìa...

Cảnh báo đàn em cẩn thận phát ngôn trên mạng xã hội nhưng mà thôi chết, Á Hậu Hoàng My lại quên mình rồi - Ảnh 2.

Dòng trạng thái so sánh khá "vô duyên" và phải nhận vô vàn "gạch đá" của Á hậu Hoàng My.

Cảnh báo đàn em cẩn thận phát ngôn trên mạng xã hội nhưng mà thôi chết, Á Hậu Hoàng My lại quên mình rồi - Ảnh 3.

Sau khi nhận rất nhiều phản ứng tiêu cực, Hoàng My đã ngay lập tức phải gửi lời xin lỗi tới mọi người.

Theo Trí thức trẻ

Hoàng My

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.