Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tố lừa tiền

Chia sẻ của một Việt kiều trên trang cá nhân về chuyện giọng ca "Con đường mưa" dính tới quan hệ đồng tính cũng như những lằng nhằng về tiền bạc khi mua hai căn hộ ở Sunrise City (TP.HCM) khiến dư luận vô cùng bất ngờ.

Chia sẻ của mộtViệt kiều trên trang cá nhân về chuyện giọng ca "Con đường mưa" dính tớiquan hệ đồng tính cũng như những lằng nhằng về tiền bạc khi mua hai căn hộ ởSunrise City (TP.HCM) khiến dư luận vô cùng bất ngờ.

Những thông tin liên quan tới scandal mới nhất củaCao Thái Sơnđược cập nhật trên trang cá nhân của một nam Việt kiều và diễn ra khá tuầntự. Ban đầu, người này đăng tải một status mập mờ rằng anh biết "một ca sĩ ởViệt Namđích thị là gay và sống bằng hai bộ mặt". Anh cũng tiết lộ sẽ sớm lật mặtngười ca sĩ này. Đây vốn là chuyện "thường ngày ở huyện" trên các mạng xãhội nên ban đầu, nó không nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tố lừa tiền

Những chia sẻ đầu tiên của một Việt kiều đã nhấn mạnh vào việc có một ca sĩ Việt Nam gay và sống bằng hai bộ mặt rất trơ trẽn.

Tuy nhiên, tiếp theo status,chàng Việt kiều cập nhật ngày càng chi tiết và cụ thể câu chuyện. Bạn bè anhcũng đưa ra nhiều bình luận và chia sẻ khẳng định ca sĩ được nhắc tới trongtất cả các status nói trên chính là Cao Thái Sơn. Thậm chí, có người còn chobiết Cao Thái Sơn đã thuê giang hồ tới đánh Việt kiều nọ tại một quán barnằm trong khách sạn 5 saoPark Hyatt (TP.HCM).

Chính Việt kiều này cũng chỉ đích danh tên tuổi của Cao Thái Sơn. Anh khẳngđịnh chàng ca sĩ Con đường mưa không chỉ đồng tính mà còn lợi dụng tình cảmvà sự tin tưởng để chiếm đoạt một số tiền không nhỏ.

Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tố lừa tiền

Bạn bè của Việt kiều này đã lên tiếng khẳng định đó là Cao Thái Sơn trước nhưng anh vẫn im lặng...

Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tố lừa tiền

... Mãi tới ngày 17/5 vừa rồi, anh mới chính thức khẳng định chuyện Cao Thái Sơn là gay và lợi dụng tình cảm, sự tin tưởng của người thân để lừa một số tiền không nhỏ.

Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tố lừa tiền

Tin nhắn đăng tải trên trang cá nhân của Việt kiều này được cho là của Cao Thái Sơn gửi tới. Những lời lẽ dung tục, bẩn thỉu trong tin nhắn khiến người đọc vô cùng bất ngờ.

Theo Việt kiều này, saukhi bị phanh phui bản chất, Cao Thái Sơn thuê người tới đánh anh như bạn bèđã nhắc tới trong một vài status và nhắn tin chửi rủa bằng nhiều lời lẽkhiếm nhã.

Trước đây, Cao Thái Sơn từng nhiều lần vướng phải nghi vấn giới tính. Tuynhiên, trước những câu hỏi chất vấn của giới truyền thông, anh luôn khẳngđịnh ngoài đời anh rất đàn ông chứ không trau chuốt và bóng bẩy như trên sânkhấu. Có lần Cao Thái Sơn "khóa môi" một vũ công đồng giới rất tình tứ trênsân khấu khiến dư luận lại một lần nữa nổi sóng. Nhưng anh nhanh chóng đổlỗi cho giới truyền thông: "Màn "khóa môi" và chuyện giới tính đều domọi người và báo chí tự nghĩ ra, giật tít để công chúng bàn tán, chứ tôi lànhân vật chính mà có bao giờ tuyên bố gì đâu". Anh cũng chia sẻ thêmrằng:
"Chuyện giới tính rất khó để nói đúng. Đôikhi thấy vậy nhưng không phải vậy, chính họ là người hiểu họ nhất".

Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tố lừa tiền

Cao Thái Sơn ắt hẳn phải có quen biết với Việt kiều này bởi đã có ít nhất một lần, anh bình luận trên trang cá nhân của người này.

Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tố lừa tiền

Cao Thái Sơn bị một Việt kiều tố lừa tiền

Hình ảnh tình tứ của Cao Thái Sơn và người Việt kiều đã đăng tải các status gây chấn động dư luận.

Thực hư về những thông tin màngười Việt kiều này đưa ra là như thế nào vẫn chưa ai biết rõ. Nhưng hiệntại, các fan cuồng của Cao Thái Sơn đã kịp lập một trang mạng xã hội nhằmchỉ trích nhân vật đưa ra câu chuyện và lên tiếng bênh vực thần tượng củamình.

Hiện tại, chúng tôi đang liên lạc với Cao Thái Sơn và cả người Việt kiều nàyđể làm sáng tỏ mọi chuyện.

TheoInfonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.