Cao Thái Sơn tặng mẹ biệt thự rộng 600m2 nhân ngày 8/3

"8/3 Sơn có mua tặng mẹ một căn biệt thự nhà vườn có hồ cá, có cây cỏ trong nhà gần 600m2. Đó là món quà ý nghĩa nhất mà Sơn làm được trong năm nay" - Cao Thái Sơn chia sẻ về món quà tặng mẹ nhân ngày 8/3.

"8/3 Sơn có mua tặng mẹ một căn biệt thự nhà vườn có hồ cá, có cây cỏ trong nhà gần 600m2. Đó là món quà ý nghĩa nhất mà Sơn làm được trong năm nay" - Cao Thái Sơn chia sẻ về món quà tặng mẹ nhân ngày 8/3.

Và món quà giá trị cùng những lời chúc tốt đẹp nhất của chàng ca sĩ Cao Thái Sơn là một trong hàng loạt những lời chia sẻ đầy ý nghĩa mà dàn sao nam showbiz Việt muốn gửi tới phụ nữ, một nửa yêu thương nhân ngày 8/3.

Cao Thái Sơn

"Chúc cho chị em phụ nữ ngày 8/3 luôn tươi trẻ, xinh đẹp, tràn đầy sức sống để làm việc và gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống. 8/3 Sơn có mua tặng mẹ một căn biệt thự nhà vườn có hồ cá, có cây cỏ trong nhà gần 600m vuông. Đó là món quà ý nghĩa nhất mà Sơn làm được trong năm nay".

Long Nhật

"Long Nhật kính chúc các bà, các mẹ, các cô, các chị và các bạn gái hạnh phúc, vui khỏe và thành đạt không chỉ trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay mà là tất cả những ngày trong đời sống của mình nhé! Hãy luôn là một nữa thật ý nghĩa, thật xinh đẹp từ hình thức đến tâm hồn của thế giới này! .

Long Nhật chân thành cảm ơn 2 bà nội - ngoại của 2 con, vợ và con gái đã luôn thương yêu, hy sinh, ủng hộ Long Nhật trong mọi hoàn cảnh của đời nghệ sỹ. Để Long Nhật yên tâm làm nghệ thuật, đem tiếng hát đến với mọi người. Xin trân trọng!"

"Én đồng" Thành Trung

"Có lẽ chúc thôi thì chưa đủ , Thành Trung xin dành tặng các chị em phụ nữ nhân dịp mồng 8 tháng 3 , một bó hoa ONLINE nhé! Chúc các chị em phụ nữ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp, mặn mà đằm thắm và hạnh phúc.

Tôi muốn nói rằng các bạn chính là 1 động lực rất lớn giúp đấng mày râu chúng tôi thành công trong công việc, thăng hoa cảm xúc trong cuộc sống và đặc biệt các bạn đã cho chúng tôi biết rằng chị em phụ nữ là một kho báu! Cảm ơn các bạn đã luôn ở xung quanh chúng tôi!"

NTK - NSƯT Đức Hùng

"Ngày 8/3 thực sự là một ngày rất ý nghĩa với phái đẹp. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, NTK - NSƯT Đức Hùng trân trọng gửi tới các mẹ, các cô, các chị, các em và các bé gái... những lời chúc thân thương nhất. Chúc phụ nữ Việt Nam ngày càng thành công, hạnh phúc, mạnh khỏe và luôn luôn xinh đẹp. Đặc biệt gửi tới độc giả của báo Ngoisao.vn một ngày 8/3 vui vẻ và bình yên".

Hồng Dương The Voice

"Hồng Dương xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các bà, các mẹ và chị em nhân ngày 8/3. Chúc cho họ luôn tươi trẻ và gặp thật nhiều niềm vui, hạnh phúc, nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống".

Kyo York

"Phụ nữ như những bông hoa, họ là phái đẹp và duyên dáng, đảm đang. Hình ảnh của người phụ nữ đáng được tôn trọng và ngợi ca. Ngày 8/3 thêm một cơ hội để thể hiện điều tốt đẹp với họ. Nhân dịp này, Kyo muốn gửi lời chúc đến tất cả những người phụ nữ trên thế giới thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Họ mãi là một nửa còn lại cho đàn ông trân trọng và yêu thương. Thật ra mỗi ngày nên là ngày 8/3 không cần hoa, cần quà...".

Hà Anh Sao Mai

"Nhân ngày 8/3, Hà Anh xin gửi lời chúc đến các chị em phụ nữ, một nửa của thế giới. Chúc các chị em sẽ luôn xinh tươi, trẻ khỏe và hạnh phúc bên những người đàn ông của mình. Chúc các chị em sẽ luôn nở nụ cười trên môi vào ngày 8/3 này".

Hoàng Hải

"Nhân ngày 8/3, Hoàng Hải xin gửi lời chúc tới các bà, các mẹ, các chị và các bạn, cùng các em, chúc toàn thể phụ nữ ở khắp nơi luôn mạnh khỏe và luôn là những hậu phương vững chắc nhất".

Trấn Thành

"Chúc chị em phụ nữ sau ngày 8/3, mỗi một ngày trôi qua sẽ lại là một ngày 8/3".

Chu Bin

"Con chúc mẹ của con luôn vui vẻ, lúc nào cũng nở nụ cười tươi trẻ, mạnh khỏe và mẹ luôn là động lực để con vững bước. Chúc chị em phụ nữ nồng nàn bên người yêu thương, nhận nhiều quà từ người thương mến và chị em phụ nữ luôn là số 1 trong mắt cánh mày râu".

Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.